Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam

Phái đẹp 23/03/2023 - 21:36

Các cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dàn chiến binh do đó càng phải nỗ lực hết mình để tiến sâu vào vòng trong và chạm gần tới chiếc vương miện chung cuộc.

Các cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dàn “chiến binh” do đó càng phải nỗ lực hết mình để tiến sâu vào vòng trong và chạm gần tới chiếc vương miện chung cuộc. Hầu hết các người đẹp đăng quang đều phải “trầy trật” kinh qua nhiều cuộc thi với nhiều vòng loại khác nhau để làm dày profile cũng như kinh nghiệm thi đấu. Hiếm hoi có 1 số người đẹp là gương mặt mới tinh nhưng lại có “báu vật” đôi chân hay nhan sắc hiếm có khó tìm.

ADVERTISEMENT

Đó là Lương Thùy Linh hay Đỗ Thị Hà, Huỳnh Thị Thanh Thủy hay thậm chí là Á hậu MWVN 2022 – Phương Nhi. Họ là những cái tên chưa từng có kinh nghiệm nhưng lại nghiễm nhiên “ẵm” luôn chiếc vương miện danh giá.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điểm chung nổi bật của các hoa hậu này phải kể đến chính là đôi chân.

Thời điểm Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đăng quang được công bố chiều cao 1m78 nhưng lại sở hữu đôi chân dài 1m22 đã khiến dân tình hết sức hoang mang. Đặc biệt, không chỉ người hâm mộ, Á Hậu Mâu Thủy – người sở hữu chiều cao chẳng kém cạnh ai cũng phải thốt lên đầy bất ngờ. Theo đó, Mâu Thuỷ viết: “Ôi chân em (Lương Thùy Linh) cao 1m22 hơn mình tận 16cm. Trời ơi, t.uổi trẻ tài cao quá!”. Được biết, mặc dù chiều cao 1m79 có phần vượt hơn Thuỳ Linh nhưng Mâu Thuỷ nhưng chỉ sở hữu đôi chân dài 1m06.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Không chỉ Mâu Thuỷ, trên thực tế nhiều nàng hậu Vbiz có chiều cao vượt trội hơn hẳn cũng chưa chạm tới cột mốc như Thuỳ Linh về chiều dài đôi chân.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

Thế nhưng, trên diễn đàn hoa hậu, nhiều người đang hoài nghi về số đo này khi trông cô diện b.ikini lại có chiều dài đôi chân không nhỉnh mấy so với lưng.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, khi Lương Thùy Linh đứng cạnh các chân dài khác hay cạnh người bình thường thì lợi thế của cô mới thực sự trội.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 6

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Dẫu biết đôi chân 1m22 của nàng hậu quê gốc Cao Bằng là “của hiếm” nhưng khi cô đứng cùng với Đỗ Thị Hà – “chánh cung” ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam thì tình thế bị thay đổi hoàn toàn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 sở hữu chiều cao 1m75, với đôi chân dài 1m11. Nhờ đó, Đỗ Thị Hà luôn tự tin mặc trang phục khoe dáng. Đôi chân của Đỗ Thị Hà không phải dài nhất trong các người đẹp, nhưng thẳng nên trông cô luôn cao hơn thực tế. Ngày mới đăng quang, vóc dáng của cô nhận về nhiều lời chê bai nhưng càng về cuối nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm. Trước đó, người đẹp xây dựng hình ảnh thanh lịch. Phần nhiều trang phục được Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn đều tôn lên đôi chân dài.

ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 8

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 9

Đôi chân đã mắt của mỹ nhân xứ Thanh đã không còn là đề tài quá xa lạ. Tỉ lệ chân và hông của cô nàng Gen Z còn vượt cả ma-nơ-canh.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhìn lại Top đăng quang năm xưa có thể thấy lỗ rốn của Đỗ Thị Hà rất cao chứng minh cho việc chân dài, lưng ngắn nên “vũ khí” tối thượng này của cô đẹp hơn bất cứ mỹ nhân nào đứng cạnh.

Năm xưa, khi vóc dáng còn chưa thực sự đẹp nhưng cô nàng đã gây “chấn động” với màn catwalk hành lang thô sơ khoe đôi chân cực phẩm.

Tiếp nối Đỗ Thị Hà là Huỳnh Thị Thanh Thủy. Nàng hậu quê Đà Nẵng sinh năm 2002 sở hữu chiều cao đạt chuẩn – 1m76 cùng số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Khi đăng quang, cô nàng cũng vướng phải không ít gièm pha, thế nhưng, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng đã có lời giải thích nói lí do Thanh Thủy là cô gái được chọn.

ADVERTISEMENT

“Thanh Thủy có nhiều ưu điểm toàn diện của một hoa hậu mà đúng theo tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam cần.Thứ nhất là mặt hình thể. Thanh Thủy có chỉ số hình thể rất đẹp, ban tổ chức cũng như ban giám khảo rất thích. Thứ hai, Thanh Thủy có một gương mặt ưa nhìn, dễ chịu và đều đặn với gương mặt trái xoan rất đẹp. Thứ ba, Thanh Thủy là một cô gái có nên tảng học vấn tốt, có nhiều đóng góp tại địa phương trước đây về công tác từ thiện xã hội cũng như là nỗ lực và khát vọng.” - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 11

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Nhan sắc lên hương cùng với hình thể đôi chân dài, thon và thẳng tắp của Thanh Thủy được kiểm chứng qua hình ảnh chụp cam thường của khán giả, hoàn toàn không có sự khác biệt với ảnh BTC đăng tải.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 14

Từ lúc còn bập bẹ thi cho tới khi đã là “chánh cung” nối ngôi Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy đã chứng minh được đẳng cấp Best body của mình.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Màn catwalk ở hành lang với trang phục đơn giản phô diễn những bước đ.ánh hông điệu nghệ cùng đôi chân điểm 10 của “nụ hồng” đẹp nhất Đà Nẵng.

Với các chiến binh làng hương sắc hiện tại, có lẽ cao thôi chưa đủ mà còn cần sở hữu tỉ lệ đôi chân đẹp. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp) cũng là mỹ nhân xứng đáng nhận được lời khen tuyệt vời cho hình thể. Chân dài quê gốc Nha Trang sở hữu chiều cao chỉ 1m70 nhưng tỉ lệ đôi chân lại dài hơn 2 lần lưng. Đôi chân của cô chỉ dài 1m1 nhưng lại rất “ăn tiền”.

Đây là đặc điểm “trời cho” mà bất cứ cô gái nào cũng đều mơ ước có được. Theo dõi hành trình của nữ MC có thể thấy, body của người đẹp cũng tiến gần hơn với tiêu chí fitness.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Không đạt được thành tích cao tạo đấu trường Miss Charm 2023 nhưng Thanh Huyền đã tạo được tiếng vang rất tốt về hình thể và tài năng.

Mới đây, làng hương sắc lại mới chứng kiến 1 mỹ nhân nữa tạo được dấu ấn siêu đặc biệt với đôi chân và hình thể của mình. Đó chính là cô dân tộc Khmer – Thạch Thu Thảo. Nàng Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2022 là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Earth 2022. Người đẹp da nâu xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc và giúp Việt Nam vững vàng ở vị trí “intop” của cuộc thi lớn này.

ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 17

Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu chiều cao 1,77 m và số đo 3 vòng lần lượt là 74-61-88 cm vừa có story khoe trình catwalk trong nhà và thực sự khiến bất kì ai lướt qua cũng phải bất ngờ.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 18

Vóc dáng thon gọn cùng đôi chân mi nhon, nuột nà của Thạch Thu Thảo không có gì để chê. Dù chưa biết đôi chân này dài bao nhiêu nhưng tỉ lệ rất đẹp và đẹp chẳng kém các mỹ nhân kể trên.

ADVERTISEMENT

Cô nàng sau lùm xùm bị “quỵt tiền” oan đã nỗ lực cân bằng lại cuộc sống và rất nỗ lực để tạo dấu ấn trong làng sao.

Mỹ nhân thay thế Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải 'Gương mặt đẹp nhất năm' là ai?

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Sau gần 5 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam", Tiểu Vy vẫn duy trì sức nóng với gương mặt được giới chuyên gia sắc đẹp đ.ánh giá là sở hữu "tỷ lệ vàng" bất bại. Nhan sắc của người đẹp xứ Quảng từng được phân tích là có các đường nét trên khuôn mặt trùng khớp với các tiêu chí "vàng", đẹp không góc c.hết. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, dáng mũi cao, thon gọn và đôi môi quyến rũ. "Bà trùm" trong giới Hoa hậu - Phạm Kim Dung thậm chí còn ngỡ ngàng thốt lên rằng "không nghĩ có ai sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo như vậy cho đến khi gặp Tiểu Vy".

ADVERTISEMENT

Không chỉ nhận được những lời khen ngợi từ các chuyên gia sắc đẹp trong nước, Tiểu Vy còn từng lọt vào Top "Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018" do chuyên trang uy tín quốc tế Globalbeauties bình chọn. Kết quả là cô lọt vào Top 50 cùng với đàn chị H'hen Niê. Về phần mình, Tiểu Vy khiêm tốn chia sẻ điều mà cô tự hào nhất trên gương mặt của mình không phải là có ngũ quan tỷ lệ vàng mà là nhìn vào gương mặt mình sẽ thấy đường nét của cha mẹ mình hiện lên trên đó.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 20

Nhờ sở hữu nhan sắc "vàng" trên mà 2 năm liên tiếp, Tiểu Vy đều được trao danh hiệu "Best Face - Gương mặt đẹp nhất năm" tại giải thưởng "Elle beauty awards". Tuy nhiên trong lần bình chọn danh hiệu này năm nay, cô không có tên trong bảng đề cử các ứng viên cho danh hiệu kể trên. Thay vào đó, Tiểu Vy xuất hiện tại cuộc bình chọn lần này với tư cách thành viên Ban giám khảo, bên cạnh các nghệ sĩ và giám khảo chuyên môn tên t.uổi khác.

Tại lễ trao giải vừa khép lại mới đây, Tiểu Vy đã trực tiếp là người xướng tên và trao chiếc cúp danh giá cho "Best face 2023". Nhìn lại những năm trước đó, có thể thấy nhan sắc ngày càng chín muồi và sự trưởng thành trong thần thái của Tiểu Vy. Dù luôn được đ.ánh giá là mỹ nhân có ngũ quan tiệm cận tỷ lệ vàng, nhưng Tiểu Vy dường như chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Nhan sắc và thần thái sang trọng luôn được Tiểu Vy chăm sóc và hoàn thiện. Người đẹp đã xướng tên mỹ nhân kế nhiệm mình ở danh hiệu này chính là nữ diễn viên Diễm My 9X.

ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 21

Chủ nhân của giải "Best Face" năm nay không phải gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Cô tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô lấy nghệ danh "Diễm My 9X" để phân biệt với nữ diễn viên gạo cội, xinh đẹp Diễm My. Diễm My 9X được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt giữ vững được phong độ về nhan sắc, phong cách thời trang, diễn xuất và ngoại hình gợi cảm. Ở t.uổi 33, cô vẫn không kém cạnh gì về nhan sắc và sự trẻ trung so với các nữ diễn viên trẻ hơn mình trong nghề diễn. Cô chăm chỉ đóng phim và thường xuyên nhận được lời mời diễn xuất từ các đạo diễn phim truyền hình, phim điện ảnh.

Diễm My 9X đóng phim từ lúc 5 t.uổi, từng tham gia các phim điện ản như: Gái già lắm chiêu (phần 1), Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990...Nữ diễn viên này sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1m65 cùng số đo hình thể chuẩn. Cô còn ghi điểm nhờ lối sống kín tiếng, không vướng vào thị phi và được biết đến là một trong những mỹ nhân "sạch" scandal trong showbiz Việt.

ADVERTISEMENT

Một số hình ảnh của Diễm My 9X:

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 23

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 24

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả “chánh cung” Hoa hậu Việt Nam - ảnh 26

Mặc áo tắm tí hon, mỹ nhân có đôi chân 1,11m khoe trọn body thần vệ nữ, đẹp kinh diễm Nguyễn Lê Ngọc Thảo có vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và gợi cảm với đôi chân dài 1m11 trứ danh. Á hậu Việt Nam 2020 chia sẻ cô làm người mẫu từ khi bước vào đại học. Ngọc Thảo nhận 300.000 đồng trong lần đầu bước trên...

Chia sẻ