Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con

Giải trí 04/10/2022 - 17:03

Tuy không có con nhưng cặp vợ chồng nữ diễn viên Uyển Quỳnh Đan cho đến nay vẫn vô cùng hạnh phúc, êm ấm.

Sinh năm 1963 tại Hồng Kông, Uyển Quỳnh Đan tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên của đài truyền hình ATV. Dù nhan sắc không quá nổi bật như nhiều bạn diễn cùng thời nhưng vẻ ngoài xinh xắn dễ thương của cô cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Thời điểm mới bắt đầu đi diễn, Uyển Quỳnh Đan chỉ đóng toàn vai phụ dưới trường ATV, dù có cố gắng cách mấy cũng không thể tỏa sáng. Đó là cho đến khi Uyển Quỳnh Đan gặp Châu Tinh Trì, đồng thời đóng cùng anh trong phim Trường Học Uy Long ra mắt năm 1991. Kể từ đó, khán giả bắt đầu nhớ mặt một cô gái hài hước với ngoại hình "xấu xí". Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô là Thẩm tử quan, Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Quan xẩm lốc cốc, Đại nội mật thám 008, Thực thần, Thiên vương chi vương 2000...

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con - ảnh 1

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con - ảnh 2

Dưới bàn tay "nhào nặn" của Châu Tinh Trì, Uyển Quỳnh Đan được người xem nhớ đến qua những nhân vật xấu xí, điên khùng và lắm chuyện.

Mang tiếng cười đến cho mọi người, nhưng sau ánh đèn sân khấu, cuộc đời của Uyển Quỳnh Đan từng chìm trong nước mắt và đau thương vì mối tình với Lâm Chánh Anh. Đúng vào lúc họ dự định tổ chức đám cưới thì Lâm Chánh Anh phát hiện mình bị ung thư gan giai đoạn cuối. Không muốn làm khổ Uyển Quỳnh Đan, ông đã chủ động đề nghị chia tay. Năm 1997, khi biết tin Lâm Chánh Anh qua đời, nữ diễn viên đã rơi vào bế tắc và trầm cảm suốt một thời gian dài.

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con - ảnh 3

Uyển Quỳnh Đan bên Lâm Chánh Anh (giữa) khi ông còn sống

Mãi đến khi gần 40 tuổi, Uyển Quỳnh Đan mới tìm được hạnh phúc bên Hoàng Nãi Dương, một thương nhân giàu có vốn hâm mộ nữ diễn viên từ lâu. Ông Hoàng là người thừa kế đời thứ ba của gia tộc kinh doanh pha lê hàng đầu khu vực với gia sản lên tới hàng trăm triệu HKD.

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con - ảnh 4

Năm 2004, Uyển Quỳnh Đan bí mật kết hôn với chồng đại gia tại Mỹ. Cuộc sống của nữ diễn viên khá êm ấm, hạnh phúc. Duy chỉ có một điều khiến Uyển Quỳnh Đan luôn canh cánh trong lòng đó là không thể sinh con cho chồng dù đã sống bên ông gần 20 năm. Dẫu vậy, cuộc sống của cả hai tới nay vẫn vô cùng hạnh phúc, êm ấm.

Uyển Quỳnh Đan vẫn dành tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất, "chia tay" TVB vào năm 2012 để tập trung phát triển sự nghiệp tại đại lục, tham gia một số phim nổi danh như Cung tỏa liên thành, Mẹ chồng nàng dâu... Song nếu có thời gian, Uyển Quỳnh Đan vẫn quay về Hồng Kông để đóng phim nếu có lời mời nào thú vị.

''Cô gái xấu xí số 1 Hồng Kông'' từng trầm cảm vì tình, giờ được chồng đại gia chiều chuộng dù không sinh con - ảnh 5