Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm

Nhà đất 25/09/2022 - 09:10

Bây giờ điều kiện sống của nhiều người đã tốt hơn, họ đều muốn mua nhà ở thành phố và chuyển vào thành phố, để cũng có thể tận hưởng những tiện ích của thành phố.

Nhưng chúng ta đều biết rằng mua nhà là một trong những việc quan trọng nhất của cuộc đời, vì nó đòi hỏi nhiều tiền hơn.

Nó không giống như những món đồ khác có thể mua được một cách tùy tiện mà nó phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi cá nhân có thể mua được hay không, vì vậy việc mua nhà đặc biệt quan trọng.

Vậy khi mua nhà nên lựa chọn như thế nào? Nếu lựa chọn không tốt hoặc nền nhà không tốt thì sẽ không thoải mái khi ở.

Vì vậy, nếu muốn mua nhà, chúng ta cần lưu ý những câu hỏi sau, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 1

- Điểm đầu tiên là mọi người không nên mua nhà tầng quá thấp, vì nhà tầng quá thấp, ngoài việc thuận tiện hơn không phải chờ thang máy, thì leo cầu thang, nó cũng có nhiều bất lợi.

Bởi vì hầu hết các ngôi nhà ở tầng 1 đều gần cây cỏ hoặc cây xanh, vào những ngày trời nhiều mây, nước mưa có thể dễ dàng thấm vào nhà, điều này sẽ làm cho ngôi nhà đặc biệt ẩm ướt.

Ánh sáng và thông gió tương đối kém cũng sẽ dẫn đến không khí kém, mùa hè rất dễ thu hút muỗi, vì vậy không nên mua nhà quá thấp.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 2

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 3

- Điểm thứ hai là mọi người không nên mua nhà ở tầng trên cùng, vì tầng trên cùng tương đối cao và thông với mái.

Nếu bên trên không chống thấm rất dễ bị dột nước, vào mùa hè nắng gắt hơn, nhiệt độ cao hơn nên sẽ cảm thấy nóng hơn.

Nếu căn nhà chúng ta mua tương đối cao mà bị cúp điện, cúp nước thì lúc này sẽ rất bất tiện.

Vì nếu không có thang máy, leo cầu thang sẽ mất nhiều thời gian, chưa kể phải leo lên, nên dù là đi mua đồ ăn hay gọi món mang về đều đặc biệt bất tiện.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 4

- Điểm thứ ba, không nên mua phòng gần phòng máy, nếu phòng chúng ta muốn mua ở cạnh một số phòng thiết bị thì tốt nhất không nên mua.

Vì mỗi công trình sẽ có một hộp phóng điện riêng và nhà có các thiết bị khác, nhà kiểu này nguy hiểm hơn, tản nhiệt không tốt.

Nếu thiết bị bên trong tương đối ồn ào cũng sẽ ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của chúng ta, và một số bức xạ cũng có thể sinh ra trong các thiết bị này, lâu ngày không tốt cho cơ thể con người.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 5

- Thứ tư, nếu chúng ta đi mua nhà, bán hàng nói rằng chúng ta có thể hưởng ban công, nhưng loại nhà này nói chung thuộc về tầng lớp eo biển.

Vì ban công ngoài sẽ nhô ra, còn ban công nhô ra ngoài có nhược điểm là nếu người trên lầu phơi đồ thì đồ vô tình rơi ra, có thể rơi xuống ban công nhà ta.

Tương tự, khi trời mưa hoặc có bụi sẽ tích tụ ở bên ngoài ban công, ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà, vì vậy không nên mua nhà theo kiểu thắt lưng buộc bụng.

Nếu đi mua nhà, tốt nhất chúng ta nên mua tầng vừa phải, không nên cao quá, dù mất điện cũng có thể trèo lên.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 6

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 7

Và ngôi nhà chúng tôi mua có ánh sáng tốt hơn, vì vậy sẽ thoải mái hơn khi ở.

Hơn nữa, khi mua nhà, tốt nhất bạn nên tránh chọn một số tòa nhà có khoảng cách hẹp hơn, nếu không, dù chúng ta ở cao tầng hay thấp tầng thì ánh sáng sẽ tương đối kém.

Cố gắng tránh 4 kiểu kiến ​​trúc này khi mua nhà, kinh nghiệm sống còn non kém, nhiều người chưa hiểu là mua nhầm - ảnh 8

Chứng kiến ​​điều này, tôi tin rằng ai cũng biết cách chọn tầng, và các bạn phải lưu ý khi đi mua nhà trong tương lai.