Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista

Phái đẹp 20/01/2023 - 05:49

Chưa bàn đến nhan sắc của cô nàng, nhưng cứ nhìn cách phối đồ và gu chọn màu trang phục tinh tế là nhiều người đã kịp xuýt xoa: Không biết cô đang đi dạy hay biểu diễn thời trang nữa đây

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Một cô giáo Tiểu học đã dễ dàng khuấy đảo TikTok khi đăng tải loạt clip chia sẻ style đi dạy cực ấn tượng.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 2

Các clip của cô giáo trẻ dễ dàng thu hút hàng triệu lượt xem, ngàn cái thả tim và loạt bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chưa bàn đến nhan sắc của cô nàng, nhưng cứ nhìn cách phối đồ và gu chọn màu trang phục tinh tế là nhiều người đã kịp xuýt xoa: “Không biết cô đang đi dạy hay biểu diễn thời trang nữa đây”.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chủ nhân của loạt clip triệu view này là cô giáo trẻ có tên Trà Giang (SN 2000). Hiện cô bạn đang làm việc tại một trường Tiểu học tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 5

Ngoài thời gian trên trường, Trà Giang còn làm mẫu ảnh và KOL – đều là những công việc đã gắn bó với cô nàng từ năm 18 tuổi.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Với ngoại hình xinh xắn và cách phối đồ cực xinh, không ngạc nhiên khi cô giáo này sở hữu tài khoản mạng xã hội có nhiều người theo dõi, chỉ riêng tài khoản Instagram đã có gần 200.000 người followers.

Video đang HOT

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trà Giang tâm sự: “Bản thân mình không phải người quá quan trọng về trang phục. Nhưng mình đã làm mẫu ảnh và KOL nên có chút thẩm mỹ về thời trang. Trong quá trình làm mẫu ảnh, mình có thử nghiệm nhiều phong cách thời trang. Song cuối cùng, mình thích nhất là phong cách Hàn Quốc đơn giản và nhẹ nhàng”.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 8

Theo dõi trang cá nhân của Trà Giang, nhiều dân mạng xuýt xoa bày tỏ đã học được vô số cách phối đồ đi làm vừa thanh lịch nhưng cũng rất trendy của cô giáo.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu khi đến lớp, ấy vậy Trà Giang tiết lộ bản thân chỉ tốn… 10 phút để trang điểm và thay trang phục.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nói thêm về công việc giáo viên, Trà Giang cho biết cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Tiểu học tại trường ĐH Quy Nhơn.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 11

Dù đang làm 3 công việc cùng lúc song Trà Giang nhận định luôn muốn gắn bó lâu dài với nghề giáo, bởi tình yêu với học trò.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 12

ADVERTISEMENT

“Mình hạnh phúc với công việc hiện tại. Lý do lớn nhất có lẽ do mình rất yêu trẻ con. Có những ngày mình rất mệt mỏi, thế nhưng chỉ cần bước tới cửa lớp, nhìn thấy học sinh thì bất giác tâm trạng được cải thiện hơn rất nhiều. Biết bao áp lực công việc và cuộc sống cũng tan biến hết”, Trà Giang nói.

Sau nhiều năm thị phi, cuộc sống 'hot girl ống nghiệm' giờ ra sao?

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Phạm Tường Lan Thy hay còn được biết đến với biệt danh "hot girl ống nghiệm". Cô chính là một trong 3 em bé đầu tiên tại Việt Nam được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Với ngoại hình xinh xắn, nổi bật, "hot girl ống nghiệm" Lan Thy đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến sau khi tham gia Đường l.ên đ.ỉnh Olympia.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 15

Thế nhưng, kể từ khi nổi tiếng, thị phi chưa bao giờ ngừng bủa vây xung quanh Lan Thy.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Mỗi năm, Lan Thy đều bị dân tình "gọi tên" vài lần trên mạng xã hội. Sau một thời gian ở ẩn vì bị dân tình "réo tên", cô nàng đã trở lại hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Trong những bức ảnh gần đây, có thể thấy "hot girl ống nghiệm" đã lột xác, trưởng thành hơn rất nhiều.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 18

Lan Thy xuất hiện nổi bật với mái tóc bạch kim và những bức hình ăn uống vui vẻ. Cô nàng cũng dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, check-in sang chảnh.

ADVERTISEMENT

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, có lẽ vì sợ những lời lẽ tiêu cực từ dân mạng nên các bài đăng của Lan Thy đều hạn chế hoặc tắt chế độ bình luận.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 20

Được nhiều người biết đến hơn với chương trình Đường l.ên đ.ỉnh Olympia cũng là lúc Lan Thy gặp một loạt những thông tin xấu, từ việc bị tố ăn cắp chất xám của bạn cho tới việc điểm thi tốt nghiệp THPT quá thấp.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Là một học sinh trường chuyên có tiếng ở TP.HCM và là học sinh giỏi Sử nhưng Lan Thy chỉ được 3,75 điểm đã khiến dân mạng đặt ra nghi vấn về học lực thực sự của cô nàng.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Trước những thông tin tiêu cực ập đến, Lan Thy phải nhờ cơ quan chức năng vào việc để đính chính thông tin nhưng sự việc vẫn chưa bao giờ lắng xuống.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 23

Sau khi tốt nghiệp THPT, Lan Thy dù nhận được học bổng toàn phần trị giá 280 triệu cho 4 năm theo học khối ngành Kinh tế ở Việt Nam nhưng vẫn quyết định sang Nhật du học.

Cô giáo tiểu học có gu ăn mặc trendy chẳng kém fashionista - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Có lẽ vì những sóng gió trên mạng xã hội nên Lan Thy hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Chỉ biết rằng sau khi kết thúc chương trình học tại Nhật, Lan Thy đã quyết định về nước, sinh sống và làm việc tại TP.HCM để được ở gần cha mẹ.

Nữ TikToker Việt hút 60 triệu view 'gây bão' MXH Trung Quốc Đu trend Made You Look nữ TikToker Quỳnh Thi thu hút gần 60 triệu lượt xem, cô nàng còn gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, gợi cảm 'nhìn phát là mê'. Mới đây, mạng xã hội Douyin đã đăng tải thông tin về nữ TikToker Quỳnh...

Chia sẻ