Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng

Thời trang 09/12/2022 - 10:53

Từ một cô gái giản dị với quần jeans áo thun, cô giáo trẻ giờ đây có phong cách thời trang đa dạng, mỗi ngày đi dạy là một outfit khác nhau

Trong ngành giáo dục hiện nay, thế hệ trẻ dần thay thế những thế hệ kỳ cựu. Trên bục giảng, có thể dễ dàng bắt gặp những cô giáo chỉ tuổi đôi mươi với sự tươi mới và phong cách giảng dạy sinh động. Bên cạnh đó, những cô giáo này còn “thắp sáng” lớp học với những bộ trang phục ấn tượng không kém những fashionista. Nhờ đó, có không ít cô giáo nổi tiếng nhờ phong cách thời trang độc đáo và tinh tế đình đám mạng xã hội. Cô giáo dưới đây cũng là một trong số đó.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội Trung Quốc có tên là Tiểu Phần thường chia sẻ những hình ảnh đi dạy hằng ngày của mình trên trang cá nhân. Cô giáo nhanh chóng nhận được sự chú ý khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn luôn xuất hiện với những outfit mang hơi hướng retro ấn tượng. Đáng nói, Tiểu Phần cho biết, cách đây 8 năm, Tiểu Phần không có được lối ăn mặc ấn tượng như hiện tại. Khi đó, cô chỉ kết thân với những item cơ bản như áo thun, quần jeans.

Cư dân cõi mạng không khỏi bất ngờ với 2 phong cách thời trang trái ngược của cô giáo.

Được biết, cô giáo Tiểu Phần là một giáo viên dạy tiếng Trung tại một trường tiểu học tại Quảng Đông. Trên trang cá nhân của cô tràn nhập những hình ảnh đi dạy thường ngày. Đặc biệt, không như nhiều cô gái ăn mặc quá gợi cảm, Tiểu Phần luôn biết chừng mực và đảm bảo những trang phục của mình luôn phù hợp với môi trường giáo dục, nhất là khi những học trò của cô chỉ là những em bé cấp 1.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cô giáo Tiểu Phần xinh đẹp như một “nữ thần” trên bục giảng. Cô luôn chọn những trang phục mang hơi hướng retro tôn lên nét đẹp đậm chất “nàng thơ” của mình.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Có lẽ gu thời trang yêu thích của cô giáo Tiểu Phần là chân váy dài phối cùng áo sơ mi. Dù chỉ một công thức phối quần áo nhưng những outfit của cô giáo trẻ không bao giờ bị trùng lặp. Đôi khi cô chọn những chiếc chân váy xòe xếp ly dịu dàng, đôi khi lại chuyển sang váy jeans hoặc chân váy chữ A gọn gàng hơn.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 3

Cô giáo cũng chọn những kiểu chân váy ôm, xẻ tà vừa phải phối cùng áo lụa satin sang trọng để “F5″ hình ảnh. Nhờ đó mà trông cô giáo Tiểu Phần chẳng khác gì một quý cô hay một nàng tiểu thư quý phái.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cũng có không ít ngày, cô giáo Tiểu Phần lên lớp với những bộ váy “bánh bèo” dịu dàng. Thông thường, cô giáo này chọn những màu sắc nhã nhặn, không quá nổi bật. Người đẹp cũng tinh tế chọn những kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, chứ không ôm sát dễ gây phản cảm khi đứng lớp.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ngoài chân váy, Tiểu Phần còn sở hữu bộ sưu tập váy áo màu trắng tinh khôi. Khi khoác lên mình những bộ cánh này, cô giáo tiểu học trông xinh xắn và thoát tục như một nữ thần đời thật.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 6

Ngắm nhìn những outfit đi dạy này, ai cũng phải trầm trồ cho rằng cô giáo trẻ có phong cách thời trang đa dạng, mỗi ngày đi dạy là một outfit khác nhau.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cũng có những ngày cô giáo lên lớp với phong cách năng động hơn với những kiểu áo phông hoặc áo len croptop trẻ trung.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Vốn đam mê với những khoảng váy đầm nhưng cô giáo này cũng không bỏ qua những kiểu quần ống suông và ống rộng mà bao chị em mê mẩn. Cô thường phối cùng áo sơ mi, mang đến một layout có phần trưởng thành và chín chắn hơn.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 9

Là một giáo viên, cô giáo Tiểu Phần cũng rất thường diện những trang phục truyền thống của Trung Quốc. Đó có thể là sườn xám hoặc những kiểu trang phục cổ truyền cách tân.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Những ngày trời trở lạnh, cô giáo thường chọn những chiếc chân váy dài, phối cùng áo len hoặc khoác áo blazer. Có thể thấy, gần như tất cả trang phục lên lớp của cô giáo này không bao giờ h.ở h.ang nhưng vẫn đảm bảo thể hiện được phong cách riêng của bản thân. Nhờ đó mà Tiểu Phần luôn nhận về mưa lời khen của cộng đồng mạng.

Cách ăn mặc đầy cảm hứng cho U40 tỏa sáng mặn mòi, thu hút mạnh mẽ

ADVERTISEMENT

Khi một người phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi U40 đầu đời thường trải qua một giai đoạn đặc biệt, cô hết sức cẩn thận để không bị rơi vào tình trạng có vẻ ngoài xuề xòa như phụ nữ U40 thường thấy, cũng như vẻ ngoài lạc lõng của một thiếu nữ.

Chọn tone màu phù hợp với cơ thể

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 11

Màu ghi trầm phù hợp với những ai có cơ thể tròn trịa và chiều cao khiêm tốn.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 12

Tone màu trắng sáng dành cho những chị em vóc dáng cao gầy.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Phong cách mix & match giữa áo khoác da bò cùng chân váy dài chất liệu jeans rất cá tính cho chị em khi ra phố.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Trẻ trung, quyến rũ với màu tím hoa cà đính sequin lóng lánh cho những đêm tiệc mùa lễ hội này, chỉ là kiểu dáng sẽ khác đi. Thay vì là đầm váy, bó sát như tuổi trẻ, phụ nữ U40 biết cách làm mới mình với chiếc áo blazer này.

Không phải ai trong số chúng ta cũng có thể mặc được tone màu lạnh hoặc nóng, hay màu trung tính. Nên cần phải phân biệt được trang phục bạn cần là gì? Và đó phải là tone màu có khả năng tôn vinh vóc dáng cơ thể nhất.

Ưu tiên màu trầm, đơn sắc

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 15

Tone màu trầm được coi là màu sắc chủ đạo trong các bộ trang phục của phụ nữ ở độ tuổi này, chúng mang đến cái nhìn tối giản, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Nếu bạn lo sợ trang phục tối màu sẽ khiến ngoại hình "tối" đi, hãy kết hợp chúng với những món đồ sáng màu như: Be, kem, hồng n.ude hay xanh pastel, pha trộn một số họa tiết tối giản, nhã nhặn để tạo nên nét đẹp thanh lịch đầy sang trọng.

Chiếc váy đen nhỏ cổ điển

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 18

Với chiếc váy đen cổ điển tuyệt vời của mọi thời đại, món đồ quan trọng luôn có trong tủ quần áo của người phụ nữ U40.

Một chiếc váy đen nhỏ luôn mang lại vẻ năng động và linh hoạt cho nữ giới. Nó có thể "được sửa đổi" theo quy định về trang phục với các phụ kiện phù hợp. Có thể được kết hợp với áo khoác denim để có vẻ ngoài giản dị hoặc với một chuỗi ngọc trai cho một dịp trang trọng và một buổi lễ.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Bước sang U40 là khoảng thời gian tuyệt vời đối với một người phụ nữ khi cô đang trải qua tuổi trẻ thứ hai và sẽ bất ngờ tái sinh trong một bản chất tự tin và lãng mạn.

Đầm dạ hội cho phụ nữ U40

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Váy dạ hội - chọn những mẫu có thiết kế ren, kiểu dáng có tay áo 3/4, nếu dáng người của bạn cho phép. Chiếc váy ôm vừa vặn với dáng người, làm nổi bật phần hông và chân, che đi phần thừa ở vùng bụng.

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 21

Cô giáo tiểu học mỗi ngày đi dạy diện một bộ cánh long lanh như người nổi tiếng - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Chiếc váy màu xanh navy có phong cách đoan trang và thanh lịch. Ưu điểm chính của chiếc váy này là che đi khuyết điểm ở chân và đùi một cách hoàn hảo.

Ở độ tuổi U40, một người phụ nữ có thể mua nhiều kiểu váy dạ hội được yêu thích khi còn trẻ. Váy chữ A - kiểu dáng dài đến đầu gối làm nổi bật hoàn hảo hình dáng của vòng một. Mô hình này sẽ giúp bạn trong các bữa tiệc tối, khi bạn có thể thư giãn sau bữa ăn và không lo lắng về hình ảnh của mình. Hình thang của chiếc váy sẽ che đi chiếc bụng nhỏ và giúp bạn cảm thấy tự tin. Ngoài ra, kiểu dáng rất thoải mái và không hạn chế chuyển động.

Lâu lâu mới lên đồ, mà lên thì phải gắt của mỹ nhân ngư đẹp hoang dại "Mỹ nhân ngư" - siêu mẫu Svitlana Kovalenko đã thể hiện vẻ đẹp hoang dại và dữ dội qua những trang phục dạ hội mới nhất từ NTK Lou Be. Sắc màu của đầm dạ hội dành cho mùa lễ hội 2022 với những tone n.óng b.ỏng như...

Chia sẻ