Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào?

Phái đẹp 17/04/2024 - 13:25

Nhiều người thắc mắc nhan sắc vợ MC Quyền Linh như thế nào mà có hai thiên thân như Lọ Lem và Hạt Dẻ?

Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 1 Trong thời gian qua, nhan sắc trưởng thành của hai ái nữ nhà Quyền Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc nhan sắc vợ MC Quyền Linh như thế nào mà có hai gái xinh đẹp - Lọ Lem và Hạt Dẻ? Dưới đây là câu trả lời cho fan hâm mộ.
Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 2 Có thể nói, hai cô con gái nhà Quyền Linh thừa hưởng nét đẹp của cả ba lẫn mẹ. Vợ của nam MC - doanh nhân Dạ Thảo có nhan sắc nổi bật kể từ khi còn trẻ. 
Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 3 Vợ Quyền Linh có đôi mắt sâu, dáng hạnh nhân cùng sóng mũi cao khiến ngũ quan vô cùng hài hòa. Ngoài ra, doanh nhân Dạ Thảo còn có đồng điếu vô cùng duyên dáng làm điểm nhấn của gương mặt.  Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 4 Thời trẻ, bà xã Quyền Linh đã có phong cách thời trang sành điệu khiến ngoại hình của cô càng trở nên ấn tượng. 
Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 5 Dù hình ảnh chất lượng kém nhưng nhan sắc của mẹ con gái Quyền Linh vẫn phải gọi là "chất lượng cao".  Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 6 Bà xã Quyền Linh (trái) được ví như hai chị em về độ trẻ đẹp khi đúng cạnh con gái Lọ Lem.  Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 7 Ở tuổi xế chiều, bà xã Quyền Linh không ngần ngại diện những trang phục vô cùng cá tính nhưng không quá chênh lệch với diện mạo của mình. Doanh nhân Dạ Thảo thường xuyên được khán giả khen ngợi mỗi khi đăng tải ảnh lên trang cá nhân.  Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 8 Dạ Thảo và Quyền Linh cưới vào năm 2004, sau 2 năm, cặp đôi sinh bé Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh và sinh thêm bé Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc) và năm 2008. Lúc mới hẹn hò, nam MC cho biết vợ là một người vô cùng nề nếp, giữ mình.  Có hai con gái cực phẩm, nhan sắc vợ Quyền Linh xinh đẹp như thế nào? - ảnh 9 MC Quyền Linh thường được người hâm mộ trêu là nghệ sĩ may mắn nhất nhì Vbiz vì sở hữu cả "vợ đẹp, con ngoan".  Nam MC luôn rất hạnh phúc khi nhắc về gia đình nhỏ: "Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên Quyền Linh của ngày hôm nay".