Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơ hội bứt phá cho những tài năng trẻ kỹ thuật số tại châu Á

Đời sống 25/03/2023 - 14:10

Trước thách thức tìm việc khi chưa có nhiều kinh nghiệm, người trẻ đam mê kỹ thuật số tìm đến cơ hội phát triển trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại bảo hiểm FWD.

Chương trình “Tài năng trẻ kỹ thuật số FWD” (FWD Digital Graduate Program) dành cho các bạn trẻ là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm dưới một năm. Chương trình mang đến cơ hội trở thành một trong những tài năng trẻ kỹ thuật số tại châu Á của Tập đoàn FWD cho người mới bước chân vào lĩnh vực này.

Trao cơ hội cho người trẻ

Các tập đoàn lớn là điểm dừng chân mơ ước đối với nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, văn hóa chia sẻ và tôn trọng, giúp khai phóng tiềm năng, thúc đẩy đổi mới sáng tạo… là những yếu tố giúp các tập đoàn lớn thường xuyên chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng môi trường làm việc tốt nhất.

Trong đó, FWD là một trong những tập đoàn bảo hiểm năng động với thế mạnh về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tại châu Á, thu hút những tài năng trẻ đam mê kỹ thuật số - người yêu thích sự cải tiến, tiên phong. Mỗi năm, nhiều tài năng trẻ kỹ thuật số được FWD tìm kiếm khắp châu Á và tỏa sáng với tài năng của mình trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Cơ hội bứt phá cho những tài năng trẻ kỹ thuật số tại châu Á - ảnh 1

Môi trường làm việc tại bảo hiểm FWD cho phép nhân viên dấn thân và thỏa sức sáng tạo.

Người tham gia “Tài năng trẻ kỹ thuật số FWD” được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo và thế mạnh của bản thân thông qua các dự án kỹ thuật số, hay chương trình “Thử thách sáng tạo” (Springboard Innovation Challenge)... Đây là nơi các ý tưởng đột phá được ghi nhận và đầu tư triển khai. Nhờ đó, các bạn trẻ có cơ hội chứng minh khả năng, thách thức mọi ranh giới, suy nghĩ khác biệt và can đảm thúc đẩy ý tưởng của mình.

Tạo ra những sáng kiến ứng dụng kỹ thuật số

FWD là công ty có tốc độ chuyển đổi số nhanh hàng đầu hiện nay. Thông qua chương trình “Tài năng trẻ kỹ thuật số FWD”, công ty mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội tiếp cận với nền tảng công nghệ và ứng dụng kỹ thuật số mới trong ngành bảo hiểm. Các bạn được áp dụng tư duy và kiến thức kỹ thuật số vào nhiều dự án khác nhau trong suốt 18 tháng, tương ứng 3 giai đoạn luân chuyển (6 tháng/giai đoạn) qua các phòng ban khác nhau.

Cơ hội bứt phá cho những tài năng trẻ kỹ thuật số tại châu Á - ảnh 2

Hành trình kéo dài 18 tháng tại FWD Việt Nam là cơ hội để các tài năng trẻ được tiếp cận công nghệ vượt trội trong ngành bảo hiểm.

Đặc biệt, các bạn tham gia chương trình được làm việc, giao lưu cùng những tài năng trẻ kỹ thuật số của Tập đoàn FWD tại thị trường khác ở châu Á và học hỏi từ các lãnh đạo kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm. Sau 18 tháng với nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, các tài năng trẻ có cơ hội tiếp tục phát triển nghề nghiệp theo mong muốn và phù hợp với chiến lược phát triển của FWD Việt Nam.

Độc giả quan tâm và muốn tham gia “Tài năng trẻ kỹ thuật số FWD” có thể tham khảo thêm thông tin tại đây. Các ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển chương trình đến hết ngày 14/4.