Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơ hội để Bellingham chứng minh Real tốt hơn Man City

Thể thao 17/04/2024 - 11:10

Mùa hè 2023, Manchester City có 2 cầu thủ nằm trong nhóm phải chiêu mộ thành công bằng mọi giá là Josko Gvardiol và Jude Bellingham.

Cuối cùng The Citizens chỉ sở hữu 1 cái tên, người còn lại đã khiến các nhà ĐKVĐ Champions League bẽ mặt trên TTCN. Đó là quyết định dũng cảm nơi Bellingham bởi nếu đồng ý cập bến sân Etihad, khả năng giành vinh quang nơi ngôi sao người Anh sẽ rất lớn.

Tính đến thời điểm hè 2023, HLV Pep Guardiola đã có 7 năm cầm sa bàn tại Man City và giúp đội bóng này đoạt 14 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trung bình cứ sau 1 mùa giải, phòng truyền thống The Citizens có thêm 2 chiếc cúp.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn tiết lộ Guardiola đã gặp riêng gia đình Bellingham để chia sẻ về cách ông sẽ sử dụng cầu thủ 20 tuổi nếu cựu sao Borussia Dortmund chấp nhận ký hợp đồng với các nhà vô địch xứ Sương mù nhưng rồi, Bellingham chọn tới Tây Ban Nha để cống hiến cho Real Madrid.

  • Đỉnh cao Man City - Real Madrid

  • Real Madrid lo mất tiền vì Mbappe

Ở buổi phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Los Blancos trước Union Berlin tại vòng bảng Champions League, trận đấu mà Bellingham trở thành người hùng với bàn thắng duy nhất giúp Kền Kền Trắng giành trọn 3 điểm đã tiết lộ lý do chọn Santiago Bernabeu thay vì Etihad là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

“Khi tôi còn nhỏ, Real không biết bao nhiều lần khiến tôi choáng ngợp bởi những thắng lợi từ thế bị dồn vào chân tường”, Bellingham nói.

Cơ hội để Bellingham chứng minh Real tốt hơn Man City - ảnh 1

 Bellingham muốn làm nên lịch sử tại Real. 

Tiền vệ sinh năm 2003 cũng giống đàn anh Gareth Bale, , giấc mơ mà không phải cầu thủ nào cũng có thể thực hiện hóa thành công trong sự nghiệp. 

Rạng sáng mai, Bellingham đứng trước cơ hội làm nên kỳ tích cùng Real tại sân đấu mà mình từng ở rất gần. Tất nhiên trước khi ra sân, cựu sao Dortmund cùng những người đồng đội như Toni Kroos, Antonio Rudiger, Eduardo Camavinga hay Vinicius Jr có chung 1 mục tiêu: trả món nợ đã vay năm ngoái cho Man City nhưng ngoài ra, Bellingham còn chất chứa nhiều nỗi niềm khác.

Đầu tiên, một trận đấu tốt trước Man City hay cụ thể là Phil Foden sẽ giúp Bellingham lấy lại giá trị như cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mùa này, nhưng quan trọng hơn hết, màn thư hùng tại Etihad rạng sáng mai là tiền vệ 20 tuổi cho thấy mình và toàn bộ ê kíp đã có quyết định đúng đắn mùa hè năm ngoái. 

Giai đoạn mới chập chững khoác áo Real, khả năng sử dụng tiếng Tây Ban Nha còn hạn chế đã khiến cầu thủ sinh năm 2003 nhận không ít hoài nghi từ giới mộ điệu. Một giải đấu mới, những đồng đội mới, đối thủ lạ mặt cùng sự tàn nhẫn trên các khán đài tưởng chừng có thể “bóp nghẹt” một cầu thủ ngoại quốc như Bellingham nhưng sau gần 1 năm, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro đã chứng minh mình là 1 chiến binh không thể gục ngã. 

Cơ hội để Bellingham chứng minh Real tốt hơn Man City - ảnh 2

 Bellingham có nhiều điều cần chứng minh trước Man City. 

Tinh thần thi đấu cộng hưởng sự dìu dắt ân cần từ HLV Carlo Ancelotti, Bellingham thích nghi nhanh chóng tại Real và trở thành đầu tàu không thể thay thế. Từ đầu chiến dịch, ngôi sao người Anh đã có hơn 3000 phút ra sân cho Los Blancos, thuộc nhóm 4 cầu thủ được Ancelotti sử dụng nhiều nhất và dù có 38 ngày phải rời xa sân cỏ vì chấn thương nhưng Bellingham vẫn đóng góp dấu giày vào 30 bàn thắng của Kền Kền Trắng. 

Bellingham sẽ là thế hệ siêu sao mới tại La Liga sau những Sergio Ramos, Luka Modric, Toni Kroos, Luis Suarez, Gerard Pique, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. 

“Cậu ấy là 1 chiến binh, 1 cầu thủ luôn khao khát giành chiến thắng, điều giúp Bellingham luôn thi đấu trên cả khả năng để giúp Real có lợi thế”, Ancelotti nói hồi đầu mùa. 

Cần nhớ, Bellingham mới bước sang tuổi 20 và đây là mùa giải đầu tiên cống hiến cho Real. Vẫn còn 1 tương lai dài đầy hứa hẹn ở trước mắt ngôi sao người Anh, rạng sáng mai sẽ là một trong những thử thách lớn nhất cho cầu thủ sinh năm 2003 nếu muốn gặt hái vinh quang cùng Real. 

Một màn trình diễn xuất sắc sẽ giúp Bellingham tự tin tiến đến bắt tay Guardiola và dõng dạc nói: “Xin lỗi vì đã từ chối ông nhưng hãy nhìn xem ông đã bỏ lỡ điều gì từ tôi?”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:09 17/04/2024