Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơ hội du lịch đảo quốc Singapore khi đăng ký học tiếng Anh hè

Giáo dục 07/06/2023 - 02:21

Hè này, trẻ vừa được trau dồi kỹ năng Anh ngữ, vừa có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch đảo quốc giúp gắn kết cả nhà.

Tháng 6 là thời điểm mùa hè bắt đầu, mở ra chuỗi trải nghiệm học tập lẫn vui chơi thú vị cho trẻ. Đây cũng là dịp bố mẹ muốn dành thời gian ở bên con nhất có thể để chứng kiến sự trưởng thành của “thành viên nhí”.

Thấu hiểu điều này, VUS triển khai chương trình ưu đãi “Bứt phá Anh ngữ, chu du đảo quốc”, mang đến cơ hội khám phá đất nước Singapore xinh đẹp và đảo Phú Quốc nên thơ cho các gia đình.

Cơ hội du lịch đảo quốc Singapore khi đăng ký học tiếng Anh hè - ảnh 1

Học viên ghi danh VUS trong tháng 6 có cơ hội tham gia quay số và nhận chuyến du lịch cho cả nhà.

Lựa chọn hai điểm đến vốn nổi tiếng về du lịch là Singapore và Phú Quốc (Kiên Giang), VUS mong muốn học viên cùng gia đình sẽ có nhiều kỷ niệm hè ý nghĩa, cùng nhau tận hưởng nắng vàng, biển xanh và danh lam thắng cảnh. Chuyến du lịch cùng người thân yêu là cơ hội để trẻ giải tỏa căng thẳng sau năm học dài, khởi tạo tinh thần hứng khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới với mục tiêu mới.

Chương trình áp dụng cho học viên đăng ký mọi khóa học tại VUS từ 1/6 đến 30/6, trên phạm vi toàn quốc. Sau khi ghi danh, học viên nhận được mã dự thưởng để tham gia bốc thăm may mắn.

Cơ hội du lịch đảo quốc Singapore khi đăng ký học tiếng Anh hè - ảnh 2

Hè là thời điểm tuyệt vời để cả nhà cùng nhau du lịch, khám phá thiên nhiên.

Theo đó, chương trình ưu đãi có tổng cộng 40 giải thưởng với 12 chuyến đi Singapore và 28 chuyến đi Phú Quốc, chia đều cho 4 đợt quay số trúng thưởng. 4 đợt quay số diễn ra lần lượt vào 12/6, 19/6, 26/6, 3/7 tại trụ sở chính (189 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM), dưới sự chứng kiến của đại diện sở ban ngành, phụ huynh học viên và đại diện VUS. Kết quả quay số được thông báo đến người thắng giải cũng như công bố trên trang thông tin chính thức của VUS.

Ngoài ra, nhằm giúp phụ huynh và học viên dễ dàng tiếp cận chương trình chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế, VUS đồng thời triển khai hoạt động tặng học bổng đến 2 triệu đồng, bộ quà ghi danh khi đăng ký trong tháng 6.

Với loạt chương trình ưu đãi, VUS kỳ vọng mang đến cho học viên cơ hội vui học Anh ngữ chất lượng cùng trải nghiệm đặc sắc mùa hè này.

Cơ hội du lịch đảo quốc Singapore khi đăng ký học tiếng Anh hè - ảnh 3

Các chương trình Anh ngữ hè tại VUS đạt chuẩn quốc tế, giúp học viên vững ngôn ngữ và chắc kỹ năng, không quên kiến thức sau ba tháng hè.

Cơ hội du lịch đảo quốc Singapore khi đăng ký học tiếng Anh hè - ảnh 4

Để đăng ký học tiếng Anh, tham gia chương trình ưu đãi “Bứt phá Anh ngữ, chu du đảo quốc’’ hè này, độc giả tham khảo tại Vus.vn/Uudaithang6 hoặc liên hệ (028)73083333.

Giáo dục