Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Cô hồn'' tử tế gặp được chủ nhà văn minh và cái kết

Xã hội 17/08/2022 - 01:20

Thay vì nhảy vào mâm cúng lấy đi các vật phẩm, "cô hồn sống" này lại tỏ ra khá tử tế, đợi chủ nhà cúng vái xong mới vào lấy đồ cúng. Hành động sau đó của chủ nhà cũng khiến nhiều người thích thú.

Giật cô hồn là tục lệ khá quen thuộc trong những ngày tháng 7 âm lịch này. Cũng từ đây, nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" đã xảy ra. 

Có "cô hồn sống" chọn cách nhảy bổ vào mâm lễ cúng để giành giật các "chiến lợi phẩm". Thế nhưng cũng có những cô hồn chọn cách từ tốn, đợi chủ nhà thắp hương, khấn vái xong mới lấy đi các vật phẩm. Trường hợp của nam thanh niên dưới đây là một điển hình.

Theo đoạn clip ghi lại, chủ nhà đặt một mâm cúng gồm có trái cây, bình hoa, gà luộc trước nhà và bắt đầu thắp hương, khấn vái.

Lúc này, cạnh mâm cúng có một thanh niên đã chờ sẵn với túi nilon trong tay. Tuy nhiên, thay vì nhảy vào "cướp" đồ ăn trên bàn cúng, nam thanh niên này rất từ tốn, đứng đợi sau khi đợi chủ nhà thắp nhang và vái xong, anh chàng mới đến giật đồ. 

''Cô hồn'' tử tế gặp được chủ nhà văn minh và cái kết - ảnh 1Nam thanh niên đứng đợi chủ nhà cúng vái xong mới vào lấy các lễ vật trong mâm cúng

Hành động tiếp đó của chủ nhà càng khiến nhiều người thích thú hơn, cụ thể, gia chủ đã chủ động lấy con gà cúng bỏ giúp vào túi cho nam thanh niên mang về.

''Cô hồn'' tử tế gặp được chủ nhà văn minh và cái kết - ảnh 2Chủ nhà chủ động giúp nam thanh niên lấy gà luộc bỏ vào túi

Xem thêm: Trở về tuổi thơ với cào cào lá dừa giữa lòng Sài Gòn |