Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam

Game 07/08/2022 - 12:10

Sau khi chuyển sang game mới, người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ nhận được giftcode dùng để đổi lấy vật phẩm và tiền tệ ingame. Đây âu cũng là một niềm an ủi nho nhỏ dành cho những người đã gắn bó cùng Cổ Kiếm Kỳ Đàm xuyên suốt quãng thời gian vừa qua

ADVERTISEMENT

Ngày 01/08 vừa qua, Dzogame đã đưa ra thông báo về việc ngừng phát hành Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online. Như vậy là chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, tựa game này đã chính thức phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của rất nhiều game thủ.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Lời đầu tiên, BQT Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Tiên Gia đã ủng hộ game trong suốt thời gian qua.”

“Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được chính thức phát hành từ tháng 07 năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Quý Tiên Gia kể từ ngày ra mắt. Dù vậy, cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, hành trình dài cũng đến lúc dừng chân.” - Đại diện Dzogame thông báo trên fanpage.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 2

Từ ngày 01/08, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ đóng cổng nạp. Nhà phát hành Dzogame sẽ hỗ trợ người chơi chuyển đổi các tựa game khác trong cùng hệ sinh thái như Cửu Long Tranh Bá, Tam Quốc Chí, Hiệp Khách Mobile, …

Người chơi chuyển đổi cần đáp ứng một số điều kiện như:

Nhân vật cần đạt cấp Thông Linh 1

Nhân vật đã nạp từ 200.000 VND trở lên

Nhân vật có đăng nhập trong 30 ngày gần nhất

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Sau khi chuyển sang game mới, người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ nhận được giftcode dùng để đổi lấy vật phẩm và tiền tệ ingame. Đây âu cũng là một niềm an ủi nho nhỏ dành cho những người đã gắn bó cùng Cổ Kiếm Kỳ Đàm xuyên suốt quãng thời gian vừa qua.

Dưới phần bình luận, hầu hết game thủ đều bày tỏ sự tiếc nuối, tức giận, đồng thời đặt câu hỏi về kinh nghiệm và năng lực phát hành của Dzogame.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trên thực tế, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online không phải là một sản phẩm tệ. Trái lại, nó là một bom tấn trong làng PC Kiếm Hiệp với chất lượng đồ họa đỉnh cao và dung lượng lên tới 80 GB. Tuy nhiên theo một cách nào đó, tựa game này đã thất bại tại thị trường Việt Nam. Một điều cực kỳ đáng tiếc!

Bom tấn kiếm hiệp nặng 80GB đột ngột đóng cửa, chỉ sau một năm phát hành tại Việt Nam

ADVERTISEMENT

Mới đây, game thủ Việt tỏ ra vô cùng bất ngờ khi mà Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online ra thông báo đóng cửa. Đây là tựa game nhập vai kiếm hiệp từng gây xôn xao cộng đồng mạng một thời khi dung lượng lên tới 80GB. Để mà nói thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được xếp vào hạng "TOP" những tựa game nhập vai trực tuyến có dung lượng nặng và đồ họa đẹp nhất.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 5

Dù mới ra mắt được một năm tại thị trường game Việt, song Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã thông báo đóng cửa khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên trang Facebook của mình, tựa game kiếm hiệp 80GB ra thông báo: " Lời đầu tiên, BQT Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Tiên Gia đã ủng hộ game trong suốt thời gian qua.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được chính thức phát hành từ tháng 07 năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Quý Tiên Gia kể từ ngày ra mắt.

Dù vậy, cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, hành trình dài cũng đến lúc dừng chân. Nay Ban Quản Trị xin thông báo đến Quý Tiên Gia: Game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online Việt Nam sẽ chính thức dừng hoạt động..."

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cách đây một năm, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là hiện tượng của làng game Việt khi mà là tựa game hiếm hoi đòi dung lượng lên tới 80GB ổ cứng. Tựa game này cũng đòi hỏi một cấu hình chơi game khá nặng đô và không phải mặt bằng chung đối với đa số game thủ. Việc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online ra thông báo đóng cửa có thể không quá bất ngờ, nhưng cũng không ai nghĩ rằng, số phận trò chơi này lại ngắn ngủi đến thế.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một tựa game nhập vai trực tuyến trên nền tảng PC và sở hữu dung lượng lên tới 80GB, tương đương với rất nhiều bom tấn AAA trên nền tảng PC/Console. Nhưng có lẽ cũng vì quá nặng mà Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã không thể trở thành một tượng đài của làng game Việt. Đơn giản, đây chỉ là một hiện tượng không phù hợp mà thôi.

Bom tấn kiếm hiệp chính thức đóng cửa sau 1 năm phát hành ở Việt Nam Được xếp vào hạng Top những tựa game kiếm hiệp nhập vai trực tuyến dung lượng khủng (80GB) và đồ họa đẹp mắt, thế nhưng sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online bất ngờ đóng cửa khiến hàng loạt game thủ tiếc...

Chia sẻ