Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này?

Công nghệ 05/12/2022 - 05:08

Cùng điểm qua những yếu tố khiến chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 là sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế chính là yếu tố đầu tiên người dùng quan tâm khi quyết định có nên mua Galaxy Watch 4 hay không. Với thiết kế mặt tròn cổ điển nhưng vẫn không hề quá “cứng”, Galaxy Watch mang nét trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Mặc dù có phần viền màn hình khá dày bên ngoài vòng tròn màn hình của máy nhưng với công nghệ hiển thị của màn hình AMOLED lẫn các mặt đồng tối màu sẽ khắc phục nhược điểm này của Galaxy Watch 4.

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này? - ảnh 1

Galaxy Watch 4 với thiết kế trẻ trung.

Chiếc smartwatch này cũng có nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn từ màu đen, xanh xám, trắng, vàng hồng cho người dùng tự do phối hợp với mọi trang phục, mọi phong cách thường ngày theo ý thích. Không chỉ đẹp và phong cách, Galaxy Watch 4 còn được thiết kế cực kỳ bền bỉ, chắc chắn với tiêu chuẩn chống bụi, chống nước IP68 và chuẩn 5ATM.

Đối với dòng Samsung Galaxy Watch 4 tiêu chuẩn, Samsung chuyển sang sử dụng viền benzel dạng cảm ứng vô cùng thuận lợi khi thao tác trên giao diện của WearOS. Còn dòng Galaxy Watch 4 Classic thì cao cấp hơn, hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn giữ viền vật lý để tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn hơn, “thật hơn” khi sử dụng.

Nhiều chức năng đo đạc sức khỏe đỉnh cao

Người dùng có nên mua Galaxy Watch 4 khi bản Watch 5 đã ra mắt với nhiều cải tiến mới? Galaxy Watch 4 dù ra mắt năm ngoái nhưng vẫn không hề thua kém người em của mình với nhiều chức năng thông minh.

Galaxy Watch 4 là chiếc smartwatch đầu tiên của Samsung được trang bị các cảm biến sức khỏe cao cấp như bộ cảm biến BioActive, gồm các cảm biến đo nhịp tim, oxy máu chỉ trong một con chip nhỏ gọn duy nhất, chính vì vậy Watch 4 có kích thước khá gọn gàng và nhẹ.

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này? - ảnh 2

Galaxy Watch 4 có nhiều chức năng đo sức khỏe đỉnh cao.

Người dùng quan tâm sức khỏe có nên mua Galaxy Watch 4? Chắc chắn đây là chiếc smart watch vô cùng phù hợp cho bạn. Watch 4 hỗ trợ đo đạc các thông số quan trọng như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), phát hiện nhịp tim bất thường...

Bên cạnh đó, Galaxy Watch 4 còn sở hữu tính năng BIA giúp đo đạc, phân tích mỡ, nước trên cơ thể chỉ trong vòng 15 giây không thua kém các loại cân thông minh đắt tiền trên thị trường.

Phần mềm mạnh mẽ - cập nhật thường xuyên

Nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Galaxy Watch 4 hay không vì ngại khoản cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, Samsung không hề bỏ rơi chiếc smartwatch của họ khi hãng liên tục cập nhật phần mềm cho chiếc đồng hồ này và mới đây nhất là giao diện One UI 5.0. Galaxy Watch 4 cũng hoạt động đồng bộ cực tốt với hệ sinh thái Samsung như tai nghe, điện thoại Samsung Galaxy,...

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này? - ảnh 3

Galaxy Watch 4 đồng bộ cực tốt với hệ sinh thái Samsung.

Mức giá bán đã rẻ hơn thời điểm ra mắt

Một ưu điểm khi người dùng quyết định có nên mua Galaxy Watch 4 hay không ở thời điểm hiện tại chính là giá bán của chiếc smartwatch này đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt.

Tham khảo tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, giá bán của Galaxy Watch 4 40mm chỉ còn từ 4,29 triệu đồng (giá tham khảo ngày 28/11/2022), ngay cả mẫu Watch 4 cao cấp là Galaxy Watch 4 Classic R890 46mm cũng chỉ còn giá từ 4,99 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy Watch 5 vừa ra mắt nhưng không hề thua kém về thiết kế và tính năng.

Có nên mua Galaxy Watch 4 hay nâng cấp Watch 5?

Có nên mua Galaxy Watch 4 ở thời điểm hiện tại? Câu trả lời chắc chắn là có, không chỉ sở hữu thiết kế không lỗi thời, cứng cáp và bền bỉ, Galaxy Watch 4 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, chăm sóc sức khỏe và phục vụ công việc cực kỳ tốt với phần cứng xử lý mạnh mẽ cùng các cảm biến chất lượng cao cấp.

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này? - ảnh 4

Galaxy Watch 4.

Mua Galaxy Watch 4 ở đâu?

Đã có đáp án cho câu hỏi có nên mua Galaxy Watch 4 hay không, vậy nên mua chiếc smartwatch này ở đâu? Được biết hiện tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt - đối tác toàn diện của Samsung - đang phân phối Galaxy Watch 4 với nhiều màu sắc đa dạng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra khách hàng mua sắm tại Di Động Việt còn được hưởng những đặc quyền khác như:

Được trải nghiệm sản phẩm trước khi chọn mua Được tiếp cận với nguồn hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng Được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản Được tham gia chương trình Trade-in thu cũ đổi mới cực độc đáo Nhiều hình thức thanh toán, hỗ trợ trả góp 0%

Có nên mua Galaxy Watch 4 thời điểm này? - ảnh 5

Di Động Việt – điểm mua sắm tin cậy.

Mọi thắc mắc có nên mua Galaxy Watch 4 và các thông tin khác vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất nhé.