Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cody Gakpo: Nếu Man United cần tôi, đó là may mắn từ Chúa

Chính trị 08/12/2022 - 08:03

Cuồng nhiệt cùng World Cup: Tiền đạo đang khoác áo tuyển Hà Lan bày tỏ niềm vui khi được Man United để mắt.

Cody Gakpo: Nếu Man United cần tôi, đó là may mắn từ Chúa - ảnh 1

Gakpo ghi 3 bàn sau 4 trận cho Hà Lan tại World Cup.

"Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì cho đến lúc này. Tuy nhiên, nếu Manchester United cần tôi thì tôi nghĩ đó là điều may mắn từ Chúa", Cody Gakpo phát biểu trên NRC.

"Mùa hè năm ngoái, tôi thực sự đã nghĩ về việc gia nhập Man United. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau đó, cả Leeds United đến liên hệ và tôi cũng đắn đo. Nhưng giờ, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", tiền đạo của tuyển Hà Lan cho biết thêm.

Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag đã gửi lên ban lãnh đạo danh sách rút gọn hai mục tiêu chuyển nhượng để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo gồm Cody Gakpo (Hà Lan - PSV) và Rafael Leao (Bồ Đào Nha - Milan).

Hiện tại, Gakpo đang được Transfermarkt định giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, sau màn thể hiện tốt tại World Cup 2022 (3 bàn), mức giá để sở hữu tiền đạo sinh năm 1999 có thể sẽ tăng vọt. Gakpo cao 1,89 m nhưng sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh lẫn trung lộ. Điểm mạnh của chân sút đang khoác áo PSV là khả năng khống chế bóng và sự dứt khoát trong từng quyết định dứt điểm.

Sau khi chia tay Ronaldo, MU chỉ còn một trung phong đúng nghĩa là Anthony Martial. Marcus Rashford cũng được thử nghiệm ở vị trí này hồi đầu mùa nhưng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ phát huy hết khả năng khi được chơi dạt biên.

Theo Mirror, MU có thể tính đến phương án chiêu mộ một tiền đạo cắm theo bản hợp đồng ngắn hạn, sau đó mới vung tiền để kích hoạt các bom tấn chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2023.

Cody Gakpo: Nếu Man United cần tôi, đó là may mắn từ Chúa - ảnh 2

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...