Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cody Gakpo tới Man Utd: Số áo ở OTF; Xuất hiện 3 nạn nhân

Thể thao 09/12/2022 - 20:26

Thương vụ Cody Gakpo có thể tạo nên sự thay đổi lớn trong đội hình Quỷ đỏ thời gian tới.

 

Ngày càng có khả năng Manchester United tiến gần đến việc ký hợp đồng với Cody Gakpo. Tuyển thủ Hà Lan trở thành mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đích thân Gakpo thừa nhận sẵn sàng cân nhắc nếu được Quỷ đỏ liên hệ.

Tới Old Trafford, cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự thay thế cho Cristiano Ronaldo. Thương vụ Gakpo có thể tác động tới nhiều thứ tại Man Utd. Ai sẽ là nạn nhân của Gakpo, số áo nào có sẵn và Man Utd phải tiêu tốn mức phí chuyển nhượng bao nhiêu?

  • Bán đứt chữ ký 85 triệu, M.U tạo domino chuyển nhượng 3 bom tấn

Cody Gakpo tới Man Utd: Số áo ở OTF; Xuất hiện 3 nạn nhân - ảnh 1

 Garnacho có thể là nạn nhân của Gakpo.

Sự xuất hiện của Gakpo có thể là tin xấu đối với Jadon Sancho, Anthony Elanga và Alejandro Garnacho. Thời gian thi đấu của họ khả năng giảm đi. Ten Hag có thể xếp cầu thủ người Hà Lan cùng Marcus Rashford và Antony trên hàng công, trong khi Anthony Martial cũng có cơ hội sau khi hồi phục chấn thương

Sancho bị loại khỏi đội hình trong những tuần gần đây do phong độ sa sút và các vấn đề về chấn thương. Trong khi đó, Elanga và Garnacho đều đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp và thích hợp hơn với vai trò dự phòng. Tiếc nhất là Garnacho khi cầu thủ này chơi hay và tỏa sáng gần đây.

Gakpo sẽ đẩy cả 3 xuống thứ tự được ưu tiên ra sân bởi cầu thủ này có thể thoải mái chơi ở trung lộ hoặc hai bên cánh. Hay nói cách khác, Gakpo có thể đá ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Bộ 3 này phải nỗ lực hơn trên sân tập để tìm kiếm một suất trong đội hình xuất phát.

Cody Gakpo tới Man Utd: Số áo ở OTF; Xuất hiện 3 nạn nhân - ảnh 2

 Gakpo hiện khoác áo số 8 ở tuyển.

Gakpo hiện giữ chiếc áo số 11 tại PSV và số 8 cho đội tuyển quốc gia nhưng về lý thuyết, cả hai số áo này đều không có sẵn ở Old Trafford. Số 8 hiện do Bruno Fernandes nắm giữ trong khi số 11 thuộc về Mason Greenwood mặc dù cầu thủ này đang bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

Cầu thủ người Hà Lan trước đó cũng mang áo số 19 và 20 tại PSV nhưng hiện tại, nó lần lượt thuộc về Raphael Varane và Diogo Dalot. Lựa chọn tốt nhất của Gakpo có thể là số 13, 15 và 16. Thậm chí số 24 cũng có sẵn.

Cody Gakpo tới Man Utd: Số áo ở OTF; Xuất hiện 3 nạn nhân - ảnh 3

 Mức giá của Gakpo là 50 triệu euro hoặc hơn.

Gakpo có giá ít nhất 50 triệu euro, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, với “cơ hội nghiêm túc” sẽ xuất hiện dành cho Man Utd vào tháng Giêng.

“Cũng có những CLB khác trong cuộc đua giành Cody Gakpo,” Romano cho hay. “Kế hoạch ban đầu của PSV là để Gakpo ra đi vào mùa hè, nhưng bây giờ sau World Cup, nếu một lời đề nghị hơn 50 triệu euro đến, Gakpo khả năng sẽ ra đi. Đó là một cơ hội rất lớn."

Nếu Hà Lan tiếp tục chơi hay và tiến xa ở World Cup 2022, con số không dừng lại ở mức 50 triệu euro. Điều này khiến Man Utd phần nào tiếc nuối. Họ từng có cơ hội chiêu mộ Gakpo trong hè 2022 với giá dưới 40 triệu euro nhưng bỏ qua.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 13:49 09/12/2022