Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm?

Phái đẹp 13/08/2022 - 05:30

Từ lâu Nicola Peltz vốn được biết đến như một ngôi sao thời trang và phong cách, nhưng chỉ đến khi cô trở thành hôn thê của Brooklyn Beckham thì người ta mới chợt nhận ra sự tương đồng trong phong cách ăn mặc của cô với mẹ chồng nổi tiếng

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nicola Peltz và Victoria Beckham

Nicola Peltz đang sống trong những ngày hạnh phúc khi vừa trở thành hôn thê của Brooklyn Beckham. Không chỉ được chồng yêu, Nicola Peltz còn được cả gia đình chồng đón nhận.

Victoria Beckham không chỉ tự tay thiết kế váy đính hôn cho con dâu mà còn thể hiện niềm vui, chào đón thành viên mới và lên kế hoạch mua nhà tặng cho đôi trẻ.

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 2

Cả hai đều có những lựa chọn trang phục táo bạo, thể hiện phong cách riêng của mình – Ảnh: THE SUN

Victoria trong chiếc váy ren của Louis Vuitton tại một sự kiện ở Wimbledon năm 2013.

Tại tuần lễ thời trang Milan năm 2019, Nicola cũng mặc một chiếc váy tương tự bằng lụa.

Video đang HOT

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đen và cam không phải là lựa chọn phối màu an toàn mà nhiều sao dám thử, nhưng điều đó không đúng với cặp mẹ chồng – nàng dâu nổi tiếng này – Ảnh: THE SUN

Brooklyn Beckham nói về hôn thê Nicola Peltz rằng đó là ‘tri kỷ cuộc đời’, người mang đến cho anh tình yêu chân thành và mong muốn gắn kết.

Vậy còn với bà mẹ chồng nổi tiếng như Victoria Beckham thì sao? Rất có thể là nhờ phong cách ăn mặc tương đồng: năng động, hiện đại, khoáng đạt nhưng cũng đầy quý phái.

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Victoria năm 2000 và Nilola năm 2017 – Ảnh: THE SUN

Để chào đón thiên niên kỷ mới, Victoria đã thay đổi phong cách của mình bằng cách cắt bỏ kiểu tóc bồng bềnh để đổi sang kiểu tóc ngắn pixie và mặc những bộ đồ bó sát năng động.

Và vào tháng 10-2017, Nicola Peltz mặc một bộ trang phục gần như giống hệt tại một bữa tiệc ở Los Angles.

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 5

Cả hai đều có thần thái sang chảnh khi khoác lên mình những chiếc áo có phần cứng nhắc – Ảnh: THE SUN

Sau khi Spice Girls tan rã, Victoria ký hợp đồng với một vài hãng thu âm rồi chuyển hẳn sang thiết kế thời trang.

Mặc dù có không ít tranh cãi về thua lỗ trong kinh doanh thời trang của Victoria nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng trong thập kỷ qua, Victoria đã trở thành một biểu tượng phong cách và nhà thiết kế thời trang được quốc tế công nhận.

ADVERTISEMENT

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 6

Váy ren cũng là lựa chọn chung của cả Victoria và Nicola trong những sự kiện tiệc tối – Ảnh: THE SUN

Từ lâu Nicola Peltz vốn được biết đến như một ngôi sao thời trang và phong cách, nhưng chỉ đến khi cô trở thành hôn thê của Brooklyn Beckham thì người ta mới chợt nhận ra sự tương đồng trong phong cách ăn mặc của hai người phụ nữ cùng giành tình yêu thương vô bờ cho một người đàn ông.

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nicola Peltz và Victoria Beckham có nhiều điểm tương đồng trong cách lựa chọn trang phục – Ảnh: THE SUN

Chiếc váy da đen hở vai là hình ảnh đặc trưng của Victoria khi cô bắt đầu là một thành viên của nhóm Spice Girls.

ADVERTISEMENT

Cô đã mặc chiếc áo hở vai này đến buổi trình diễn thời trang năm 1997 của Versace ở Milan, Ý.

Vào tháng 7 -2016, Nicola Peltz cũng mặc chiếc váy tương tự khi ra ngoài ăn tối ở Hollywood, Mỹ.

Vợ Becks bất hòa với con dâu

Con dâu nhà Beckham ăn mặc giống hệt mẹ chồng để ghi điểm? - ảnh 8

Tuy nhiên, đã có những rắc rối xảy đến khi Victoria lo sợ mất cậu con trai vì những khác biệt với con dâu. Cần biết Nicola năm nay 27 tuổi và là con gái của doanh nhân tỷ phú Nelson Peltz và Claudia Heffner Peltz.

Kể từ khi Brooklyn kết hôn, những tin đồn không ngừng rộ lên về những căng thẳng giữa hai gia đình. Mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Mirror về việc Victoria có xích mích với con dâu. Điều này khiến mối quan hệ giữa Vic và Nicola càng rạn nứt. Thông tin này càng ồn ào hơn khi nhiều người nhận thấy rằng tương tác trên mạng xã hội giữa Nicola và Victoria đã trở nên vô hiệu kể từ sau đám cưới. Đây là điều rất lạ lùng bởi cả hai từng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc trước đó và đăng lên mạng xã hội thường xuyên. Trên thực tế, Victoria rất lo sợ mất con trai, đặc biệt là sau khi Brooklyn không tham gia kỳ nghỉ cùng gia đình ở Croatia vì bận đi du lịch gia đình bên vợ.

ADVERTISEMENT

"Tôi nghĩ rằng rất khó cho Victoria, khi thấy con trai mình hành động như vậy. Giống như bất kỳ người mẹ nào,Victoria lo lắng mình có thể mất con trai. Chắc chắn cô ấy sẽ quyết tâm để đảm bảo điều đó không xảy ra", nguồn tin thân cận từ nhà Becks chia sẻ trên tờ Mirror.

Không thừa khi nhắc lại vợ chồng nhà Beckham từng cảm thấy bị bỏ rơi trong đám cưới của con trai mình. Cụ thể vợ chồng Becks không có mặt trong bàn tiệc chính của hôn lễ. Điều này cũng làm dấy lên căng thẳng giữa hai bên gia đình. Đặc biệt, vợ chồng Beckham ngày càng nhận ra rằng họ rất khác với gia đình của Nicola. Với những gì đang diễn ra, rõ ràng căng thẳng sẽ còn gia tăng trong nhà Becks.

Victoria Beckham thất vọng về Brooklyn vì hành động quá đáng Có vẻ như Victoria Beckham cố gắng hết sức để và phải tận dụng nhiều mối quan hệ để giúp con trai cả Brooklyn có hợp đồng quảng cáo với thương hiệu Superdry, nhưng anh chàng lại đang làm cho mẹ của mình thất vọng nhiều hơn. Ngày...

Chia sẻ