Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con giáp thành "đại gia bất động sản", đón lộc đất đai 30 ngày tới

Giới trẻ 07/12/2022 - 03:29

Cuối năm 2022, Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa giúp những người có số cuối năm sinh này gặp may mắn liên quan đến đất đai.

Số cuối năm sinh 0 hoặc 1

Những người sở hữu số cuối năm sinh này có cơ hội trở thành đại gia bất động sản, hào phú, địa chủ đất đao trong 30 ngày tới đây, nếu đầu tư bất động sản sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ mà ăn Tết linh đình. 

Con giáp thành 'đại gia bất động sản', đón lộc đất đai 30 ngày tới - ảnh 1

Những người có số cuối năm sinh thuộc số 0 hoặc 1 là những người có Thiên Can là Canh hoặc Tân, nên càng về cuối năm tiền bạc lại càng "sinh sôi nảy nở, thuê hoa dệt gấm", ấm no, rủng rỉnh. 

Nguồn thu nhập từ công việc cố định tăng cao, bên cạnh đó các nguồn thu nhập từ đầu tư đất đai lại cảng tăng vọt chóng mặt... các kênh đầu tư mang tới nguồn tiêu thụ ổn định, hãy cố gắng quyết tâm theo đuổi đến cùng. 

Tuy nhiên vẫn nên lưu ý thời điểm cuối năm vượng phát, vận khí lên cao nhưng cũng là thời điểm nhạy cảm; chớ nên liều lĩnh lúc này hãy bình tĩnh, đầu tư vừa tay vì vận may càng phất. Cũng đề phòng tiểu nhân đố kỵ. 

Số cuối năm sinh 3 hoặc 6

Theo tử vi dự đoán, những người sinh năm có số cuối 3 hoặc 6 là những người có lộc đất đai trong 30 ngày tới, càng gần thời điểm khép lại năm 2022 thì vận khí lại càng gia tăng bất ngờ.

Nhờ được nhiều sao tốt chiếu rọi mà vận quý nhân vượng nở, phúc lộc tề tựu, tài chính tăng tiến. 

Con giáp thành 'đại gia bất động sản', đón lộc đất đai 30 ngày tới - ảnh 2

Có cả Thiên Can và Địa chi là Thủy lại gần về cuối năm nên được nhiều hậu thuẫn, ngay từ đầu tháng mùa Đông thuận lợi đầu tư, thu về tay hoa hồng nhất là với ai kinh doanh bất động sản, địa ốc.

Những người sinh vào năm có số cuối 3 hoặc 6 thường là những người thông minh, nhanh nhẹn, được đánh giá là thu tài nạp khí, tiền bạc hanh thông, tài mạo hơn người. 

Dù là người làm công ăn lương hay là người kinh doanh buôn bán thì dòng tiền cũng dôi dư, thu nhập về tay đếm không xuể. Nếu được bạn có thể chuyển hướng sang hẳn lĩnh vực này lại càng phát tài dễ dàng. 

Số cuối ngày sinh là 8 hoặc 9

Những người sinh vào năm có số cuối là 8 hoặc 9 đón nhận nhiều tin vui về đất đai hay các phương diện kiếm tiền liên quan đến đất đai, thậm chí những người đang dính phải tranh chấp liên quan đến đất cũng sẽ được giải quyết êm đẹp trong 30 ngày tới. 

Con giáp thành 'đại gia bất động sản', đón lộc đất đai 30 ngày tới - ảnh 3

Càng liên quan đến lĩnh vực bất động sản lại càng gặp may, như cá gặp nước, diều gặp gió, lợi nhuận về cuối năm bùng nổ. Những người sinh năm Mậu và Kỷ đón vận may nhờ khả năng giao tiếp khôn khéo, xây dựng được các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp, tiền đồ tươi sáng. 

Tính cách những người sinh năm có số cuối là 8 hoặc 9 ổn định, vừa mềm dẻo vừa cứng rắn bền bỉ, dễ thích nghi với môi trường mới, rất thích hợp lấn sân sang lĩnh vực địa chi, thổ nhưỡng. 

Dưới góc nhìn phong thủy, hai can Mậu và Kỷ có ngũ hành thuộc Thổ. Trong 30 ngày tới, họ đi từ vượng Thủy sang vượng Thổ, ám chỉ việc vận khí ngày càng có “lộc” đất đai, có nhiều điền sản, vô cùng thịnh vượng nếu kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet