Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời

Giải trí 13/08/2022 - 07:52

Chứng kiến việc em gái bị cư dân mạng tấn công vì nghi nói xấu Hoài Lâm hậu ly hôn, Lư Hoàng Gia Bảo - con nuôi NSƯT Hoài Linh đã lập tức lên tiếng

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngày 12/8, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Cindy Lư bị tung tin nhắn nói xấu Hoài Lâm. Trên một số fanpage, hội nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz, đoạn trò chuyện giữa cô nàng với một người bạn được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, Cindy Lư thẳng thừng chê bai giọng ca “Hoa nở không màu” tàn tạ, chứng kiến bộ dạng hiện tại của anh chàng, cô không hiểu nổi vì sao trước đây mình có thể gắn bó.

Không chỉ vậy, Cindy Lư còn nhắc đến người yêu hiện tại của Hoài Lâm và cho rằng cô gái này “không phải dạng vừa”. Gây sốc nhất có lẽ là đoạn: “Nó đóng MV xong hôm đóng máy liên hoan nó còn ngủ với cameraman”.

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 2

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đoạn tin nhắn được cho là của vợ cũ Hoài Lâm nói về nam ca sĩ cùng người yêu mới

Dù chưa biết thực hư đoạn tin nhắn này thế nào, vì sao lại bị tung ra nhưng dư luận ngay lập tức dồn sự chú ý vào hai người trong cuộc. Như thường lệ, Hoài Lâm một mực giữ im lặng, vợ cũ của anh cũng không lên tiếng phân trần. Nhiều dân mạng quá khích đã tìm vào trang cá nhân của Cindy Lư để công kích cô nàng. Hàng loạt bình luận nặng nề xuất hiện. Kỳ lạ là lần này vợ cũ Hoài Lâm không xóa, tắt bình luận công khai hay khóa Facebook như trước mà mặc kệ dư luận “xâu xé” mình.

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 5

Facebook của Cindy Lư hứng chịu hàng loạt lời công kích từ CĐM quá khích

Chứng kiến em gái bị “tấn công” trên mạng, Lư Hoàng Gia Bảo – con nuôi NSƯT Hoài Linh tỏ ra bức xúc. Anh không thể im lặng nên đã lên tiếng vào tối muộn trên Facebook của mình. Theo đó, Gia Bảo cho biết Cindy Lư hiện đang rất bận rộn chuẩn bị khai trương spa làm đẹp, cùng với đó là chuyện con cái, kinh doanh. Những đồn thổi trên mạng đều là bịa đặt, không có căn cứ.

“Mai ra *** cúng tiễn mấy vong đặt điều dựng chuyện đi một đoạn nghen Cindy Lư. Bù đầu bù cổ lo cái spa sắp khai trương, lo con cái, lo bán hàng ngày 24 giờ không đủ thời gian ngủ còn được ưu ái dựng cho cái chuyện nữa chứ. Cô gì mà giống cô hồn ghê”, Lư Hoàng Gia Bảo viết.

ADVERTISEMENT

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 6

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 7

Con nuôi Hoài Linh lên tiếng bênh vực em gái giữa tâm bão

Dưới bài đăng của anh trai, Cindy Lư cũng ngán ngẩm bình luận: “Gớt nước mắt”. Chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ cho thấy cô nàng chán nản thế nào khi thị phi cứ tự tìm đến với mình. Dù vậy, cư dân mạng lại cho rằng vợ cũ Hoài Lâm nên lên tiếng giải thích rõ, nếu thực sự không phải tin nhắn của cô thì có thể đính chính để tránh bị công kích như hiện tại.

ADVERTISEMENT

Kiều nữ Bolero có tên thật đặc biệt tiết lộ nỗi ám ảnh mỗi đêm sau khi làm con nuôi Hoài Linh

Ngoài Hoài Lâm, Lư Hoàng Gia Bảo,... Hoài Linh còn có một cô con gái nuôi vô cùng xinh đẹp và tài năng, đó là kiều nữ bolero Ánh Linh. Cô tên thật là Phạm Hoài Linh - cái tên giống hệt với bố nuôi nổi tiếng. Nữ ca sĩ lần đầu gặp Hoài Linh tại chương trình "Solo cùng Bolero", sau phần thể hiện bài hát "Con đường xưa em đi" đã được nam danh hài đặt nghệ danh là Ánh Linh và nhận làm con nuôi, hứa hẹn sẽ hỗ trợ mọi hoạt động nghệ thuật.

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 8 ADVERTISEMENT

Chia sẻ với báo Thanh Viên về cơ duyên gặp gỡ Hoài Linh, nữ ca sĩ trẻ không giấu nổi niềm tự hào: "Linh cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc khi bước vào nghề chưa được bao lâu đã được ba Hoài Linh nhận đỡ đầu và đặt nghệ danh mới. Đây là điều hạnh phúc lớn lao mà Linh nghĩ không phải bất cứ ai mới vào nghề đều có được".

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 9

Vui mừng không bao lâu thì Ánh Linh bị nhiều khán giả ác ý cho rằngmượn danh ba nuôi để câu kéo sự chú ý. Sự cay nghiệt của dân tình khiến cho cô gái nhỏ gặp phải rất nhiều khó khăn. Thậm chí, Ánh Linh còn bị ám ảnh, lúc lên sân khấu cảm thấy áp lực nặng nề. Giọng ca quê Tuyên Quang tiết lộ khi trở thành con nuôi Hoài Linh, bản thân phải cố gắng gấp 200 lần so với bình thường vì nam danh hài là người vô cùng kỹ tính. Hoài Linh luôn là người duyệt sản phẩm của Ánh Linh, nếu không đạt thì sẽ yêu cầu con gái hát lại cho đến khi nào có được một bản thu hoàn hảo nhất.

ADVERTISEMENT

"Mọi người đừng nghĩ rằng làm con gái của Hoài Linh chỉ toàn là thuận lợi. Thuận lợi ở chỗ được ba chỉ dạy, chia sẻ, thậm chí đôi khi còn la mắng để mình trưởng thành hơn, nhưng cũng có cả khó khăn trong đó. Khó khăn ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng ba. Khi tôi ra mắt sản phẩm, người kiểm duyệt đầu tiên là ba Hoài Linh. Tôi cũng thường được ba yêu cầu hát lại 10 đến 20 lần để cho ra một bản thu hoàn hảo", Ánh Linh tâm sự.

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 10

Con nuôi Hoài Linh tức tốc tiết lộ sự thật vụ Cindy Lư nói xấu Hoài Lâm, phanh phui bí mật động trời - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Bù lại, nhờ cha nuôi mà Ánh Linh có cơ hội đi biểu diễn cùng các giọng ca đình đám như Quang Lê, Giao Linh, Phi Nhung, Hương Lan, Chí Tài,.. Dù tài năng không thực sự nổi bật nhưng nhan sắc của cô lại vô cùng cuốn hút, pha trộn giữa sự nữ tính và cá tính. Hiện tại, kiều nữ bolero đang hoạt động với vai trò là ca sĩ, được mời tới một số gameshow thực tế như: "Bản lĩnh ngôi sao", "Solo cùng Bolero",... Nữ ca sĩ luôn nỗ lực để ngày càng nổi tiếng, không phụ sự kì vọng của ba nuôi và khán giả yêu mến cô.

Hoài Lâm đón tin vui sau khi lộ tình trạng bất ổn, nghi bị vợ cũ nói xấu, tiết lộ bí mật động trời Trong lúc dư luận đang đổ dồn sự chú ý vào mình, Hoài Lâm vẫn một mực giữ im lặng. Vừa qua, nam ca sĩ còn đón nhận tin vui lớn về công việc. Những ngày qua, Hoài Lâm trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên...

Chia sẻ