Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn

Tuổi Teen 30/09/2022 - 04:51

Thế nhưng chỉ sau một đêm, Jang Won Young đã khiến hội chị em quay xe thay đổi ngay một style khác cực lạ mắt để hack tuổi . Thế nhưng cái kết thì không phải ai cũng được mỹ mãn như Jang Won Young

Thế nhưng chỉ sau một đêm, Jang Won Young đã khiến hội chị em “quay xe” thay đổi ngay một style khác cực lạ mắt để “ hack tuổi”. Thế nhưng cái kết thì không phải ai cũng được mỹ mãn như Jang Won Young.

ADVERTISEMENT

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Jang Won Young và mái tóc “hack tuổi” nhận được gần 2 triệu lượt tương tác.

Cụ thể vào hồi đầu tháng 9, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới thay đổi diện mạo và nhận được nhiều bình luận khen hết lời. Chỉ với vài đường kéo cơ bản, Jang Won Young đã tạo ra trào lưu mái em bé “Tweety Bang” cực độc lạ và “hack tuổi”. Ngay lập tức mái mưa bị “soán ngôi” và kiểu tóc này trở nên hot rần rần ở mọi cửa hàng cắt tóc.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 2
Jang Won Young trước đó đã sở hữu gương mặt baby nên mái tóc này càng hợp với cô nàng.

Nữ diễn viên Kim Sung-eun cũng kịp bắt trend cắt mái em bé nhưng nhận về cái kết khá đắng. Phần tóc mái bị cắt quá ngắn khiến cho gương mặt không những không trẻ ra mà còn tạo cảm giác gây cười khi cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những gương mặt trẻ ra cả chục tuổi khi theo đuổi style này.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 3
Kim Sung-eun cũng đu trend này nhưng nó lạ lắm.

ADVERTISEMENT

Nhiều Gen Z đã thử sức bản thân với kiểu tóc mới và không quên để lại bình luận sau khi đã trải nghiệm gương mặt “hack tuổi” với mái em bé:

- “Người ta cute thôi, mình đu xong muốn trầm cảm”

- “Mình cũng cắt mà sao lạ quá vậy”

- “Mình cũng đang để kiểu tóc này nè. Nhưng mình không phải Gen Z mà mình mới sinh xong, rụng hết tóc mái”

Video đang HOT

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Trend mái em bé được cô nàng theo đuổi từ 3 năm trước

- “Quan trọng là phải mặt xinh nha”

- “Chiếc mái Tweety của Jang Won Young thì trong mắt tôi chỉ có bà cắt mái vậy mới đẹp thôi”

- “Cũng là đu trend mà sao nó lạ lắm, học theo idol và cái kết cực đắng”

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 5
Ở một diễn biến khác, mái em bé Tweety Bang khiến một cô gái khóc thét.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 6
Cũng là mái em bé nhưng đây là sản phẩm của tóc con.

ADVERTISEMENT

Xem ra không phải Jang Won Young là người đầu tiên cắt mái em bé, nhiều chị em khác cũng từng “lầm lỡ” với mái tóc lem nhem nhưng chỉ đến khi cô nàng tạo trend Tweety Bang thì mới gây sốt trên mạng xã hội. Đây là kiểu tóc mái chỉ phù hợp với những cô nàng cá tính và có sẵn gương mặt baby. Tuy nhiên để sở hữu được Tweety Bang xinh như Jang Won Young thì cũng mất khá nhiều thời gian chăm chút.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Kiểu tóc khá kén gương mặt thế nhưng cô nàng này lại nhận nhiều lời khen khi đu trend.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 8
Jang Won Young vẫn là người theo trend thành công nhất.

Đều là mái em bé “hack tuổi” nhưng những cô bạn Gen Z này lại nhận về cái kết lạ lắm, có lẽ sẽ mất rất lâu để tóc mọc trở lại. Sau khi đu trend này không thành công thì rất có thể mái mưa sẽ quay lại “đường đua” và được các cô nàng lựa chọn, dù độ “hack tuổi” không bằng nhưng ít ra vẫn có thể chữa cháy bất cứ lúc nào.

"Cười bò" với khoảnh khắc Lôi Con giận dỗi khi bị Quang Linh trêu

Không chỉ gây chú ý với khả năng nói tiếng Việt lưu loát, cậu bé này còn nhận được sự yêu quý của mọi người bởi gương mặt có những biểu cảm hết sức đáng yêu, hài hước. Mới đây nhất, Lôi Con đã khiến ai cũng phải cười bò với khoảnh khắc "giận tím người" khi bị chú Quang Linh trêu đùa.

ADVERTISEMENT

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 9
Lôi Con giận dỗi khi bị Quang Linh trêu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Dù Quang Linh có nói gì thì cậu bé vẫn giữ nguyên gương mặt không cảm xúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Cụ thể, một thành viên trong team châu Phi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Lôi Con giận dỗi chú Quang Linh. Trong tiếng nhạc xập xình, Quang Linh nhìn sang Lôi Con mặt đang buồn rười rượi rồi nở nụ cười như muốn trêu đùa. Lúc này cậu bé dù đang ngồi trên đùi nam YouTuber nhưng lại chẳng nói năng gì, đôi mắt cứ nhìn xa xăm tỏ vẻ không cảm xúc. Thấy vậy Quang Linh lại tiếp tục đùa: "Chắc là hôm nay làm việc quá sức rồi".

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 11
Nhìn biểu cảm giận dỗi của Lôi Con, ai cũng phải bật cười. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Sau đó, các thành viên trong team đã tắt nhạc đi để xem phản ứng của cậu bé như thế nào. Nhìn Lôi Con ngồi đờ ra, tỏ vẻ không hài lòng vì điều gì đó thì Quang Linh và mọi người đã phải bật cười. Chàng YouTuber xứ Nghệ lại trêu cậu bé: "Tỉnh đi, hết nhạc rồi về thôi". Khi nghe Quang Linh nói, gương mặt Lôi Con vẫn không hề thay đổi, chỉ nhướn mày hoặc đưa mắt nhìn qua nhìn lại. Tuy mặt quạu là thế nhưng khi được đưa tận tay 2 chai nước ngọt thì cậu bé vẫn cầm chắc trên tay.

ADVERTISEMENT

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 12
Quang Linh trêu đùa Lôi Con khiến ai cũng phải bật cười. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Thấy Lôi Con vẫn giận dỗi, Quang Linh tiếp tục nhắn nhủ mọi người mang thêm bánh và nước ngọt đến để dỗ cậu bé. Trước lời dụ dỗ ngọt ngào này, Lôi Con lại bỗng rưng rưng như muốn rơi nước mắt. Lúc này, Quang Linh mới hỏi không biết cậu bé giận mình vì cái gì. Thấy Lôi Con sắp khóc, nam YouTuber nổi tiếng vẫn chưa có ý định dừng trêu: " Đang làm diễn viên à, đóng phim à? Sao lại khóc thế? Thôi bây giờ giải tán để về nào."

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Lôi Con tỏ ra không quan tâm, bơ luôn chú Quang Linh khi bị trêu đùa. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 14
Dù mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã hiểu chuyện khi Quang Linh và team trêu bằng tiếng Việt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

ADVERTISEMENT

Sau đó, Quang Linh đã đặt Lôi Con xuống đất, không để cậu bé ngồi trong lòng mình nữa. Từ đầu đến cuối, Lôi Con đã có bộ mặt không cảm xúc, chẳng nói năng gì vì giận chú Quang Linh. Thấy vậy mà chú vẫn trêu đùa làm cháu suýt nữa thì khóc. Quả đúng là bộ đôi Quang Linh và Lôi Con khi ở cạnh nhau thì luôn tạo ra những khoảnh khắc khiến ai cũng phải bật cười. Dù hay trêu Lôi Con là vậy nhưng Quang Linh rất yêu quý và quan tâm cậu bé như chính ruột thịt của mình.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 15
Lôi Con hưởng thụ, ăn bánh sau khi được Quang Linh trả "cát xê". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok angola_inmymind)

ADVERTISEMENT

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Cậu bé cười tươi như hoa sau khi hết dỗi chú Quang Linh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok angola_inmymind)

Sau đoạn clip Lôi Con giận dỗi này, các thành viên trong team châu Phi cũng chia sẻ lại khoảnh khắc vui tươi của cậu bé hậu bị Quang Linh trêu đùa. Trên trang FB Team Châu Phi đã đăng tải video Lôi Con ăn bánh kèm chú thích: "Cháu tôi khi chơi một mình với 10.000 cô chú đang xem livestream. Khúc này là ông chú chưa về. Sau đó ông chú về thì kết quả như mọi hôm. Nụ cười đã tắt đằng sau nước mắt!". Vậy là cuối cùng, sau một ngày "làm việc" bất ổn thì cậu bé Lôi Con cũng phải trở về nhà trong tình trạng lưu luyến không muốn xa Quang Linh và mọi người.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 17
Tuy nhiên, vẫn có lúc cậu bé có bộ mặt không vui khiến ai cũng phải bật cười. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok angola_inmymind)

Trước đó, Quang Linh đã từng bị không ít người hâm mộ "phê bình" vì thường xuyên trêu chọc "Sad boy châu Phi". Nam YouTuber cũng từng thừa nhận rằng Lôi Con là một cậu bé rất thông minh, hiểu được nhiều câu tiếng Việt mình nói. Vì thế, dù có lúc bị Quang Linh nói trêu bằng tiếng Việt thì Lôi Con cũng cảm thấy rất tủi thân.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 18
Gương mặt quạu của Lôi Con khi bị Quang Linh trêu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tiến Nguyễn)

ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu khi livestream cùng thành viên Tiến Nguyễn, Quang Linh Vlogs cũng đã bị Lôi Con ngó lơ vì bị trêu chọc quá nhiều. Cụ thể, sau khi được Quang Linh cho ăn thịt dê, uống nước ngọt thì Lôi Con đã bị chú "đuổi về" không thương tiếc. Giận dỗi, Lôi Con đã đi thẳng ra cổng không thèm ngoảnh mặt nhìn lại. Ra đến cổng, cậu bé đã đứng khóc vì cảm thấy bị tổn thương. Khoảnh khắc này của Lôi Con đã khiến ai cũng thấy thương và cảm thấy cậu bé thật sự rất hiểu chuyện.

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Lôi Con bỏ đi khi bị chú Quang Linh trêu khiến ai cũng thấy thương. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tiến Nguyễn)

Cơn sốt mái em bé “hack tuổi” như Jang Won Young khiến chị em mê mẩn - ảnh 20
Cậu bé đứng khóc một mình vì tủi thân khiến chú Quang Linh bị dân tình "phê bình". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Tiến Nguyễn)

Được biết, Quang Linh và team châu Phi đang có dự định sẽ đưa Lôi Con sang Việt Nam trong dịp Tết sắp tới. Đây là điều mà người hâm mộ rất mong đợi, thậm chí nhiều fan của Lôi Con còn hẹn nhau ra sân bay để đón "sad boy châu Phi". Hy vọng vào một ngày không xa nữa, Lôi Con sẽ được đặt chân đến Việt Nam gặp gỡ mọi người và trải nghiệm về cuộc sống ở đất nước Việt Nam - nơi chú Quang Linh sinh ra và lớn lên.

Tuy mới hơn 3 tuổi nhưng Lôi Con lại tỏ ra là một cậu bé rất thông minh, nói Tiếng Việt cực sõi. Không những vậy, Lôi Con còn rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Tuy có lúc giận dỗi vì bị Quang Linh trêu đùa nhưng cậu bé vẫn rất yêu quý chàng trai quê Nghệ An này. Bằng chứng là cậu bé thường xuyên đi theo nam YouTuber không rời mỗi khi xuống nhà chơi hoặc lên trang trại để cùng chú "giám sát công trình". Lôi Con còn rất lễ phép khi chọn những chiếc bánh còn nguyên, không bị vỡ để đưa cho Quang Linh. Có thể thấy, tuổi thơ cậu bé đã trở nên rất ý nghĩa khi được gắn bó với chú Quang Linh. Hy vọng khi lớn lên, Lôi Con sẽ luôn nhớ về những khoảnh khắc ấm áp và đáng nhớ giữa 2 chú cháu. Dưới sự dìu dắt của Quang Linh, nhiều người mong rằng Lôi Con sau này sẽ trở thành một người thành công, giàu tình cảm và được mọi người yêu quý.

Xót xa xem clip giải cứu bé trai bị bỏ quên trong ô tô dưới tiết trời nắng nóng Một đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bé trai bị bỏ quên trong xe ô tô giữa tiết trời nắng nóng khiến người xem xót xa. Đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé một mình trong ô tô dưới thời tiết nắng...

Chia sẻ