Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai Hòa Minzy và những khoảnh khắc vừa hiểu chuyện vừa "bám" mẹ cực đáng yêu

Giới trẻ 08/08/2022 - 22:44

Nhờ phương pháp giáo dục đặc biệt dành cho con ngay từ khi còn bé, con trai Hòa Minzy ngày càng ghi điểm trong mắt mọi người nhờ có trái tim ấm áp và tình cảm. Cậu nhóc thường được dân tình đùa vui...

Tuy Hòa Minzy làm mẹ khi còn khá trẻ nhưng giọng ca quê Bắc Ninh luôn ghi được điểm trong mắt mọi người nhờ cách giáo dục con khoa học, tâm lý, không đòn roi. Trong một clip gần đây, Hòa Minzy lại tiếp tục nhận về "cơn mưa" lời khen nhờ cách dạy con đặc biệt. Sự bình tĩnh của cô lúc giải quyết vấn đề đã giúp bé Bo nghe lời mẹ hơn sau khi khóc quấy.

Con trai Hòa Minzy và những khoảnh khắc vừa hiểu chuyện vừa
Con trai Hòa Minzy và những khoảnh khắc vừa hiểu chuyện vừa

Bé Bo nũng nịu mẹ lúc cô đang làm việc.


Cụ thể, trong lúc Hòa Minzy đang thu âm thì bé Bo đứng bên cạnh khóc lóc và đòi được ngồi cùng mẹ: “Con không đi ra ngoài, con ngồi với mẹ cơ”. Trong trường hợp này, nữ ca sĩ 9X đã lựa chọn một cách khéo léo. Thay vì nói nặng lời và bắt con ra ngoài thì Hoà Minzy lại nhẹ nhàng ôm lấy con: “Con ngồi đây cũng được, nhưng mà con phải yên lặng để mẹ hát nhé, hứa với mẹ nào”.

Con trai Hòa Minzy và những khoảnh khắc vừa hiểu chuyện vừa
Con trai Hòa Minzy và những khoảnh khắc vừa hiểu chuyện vừa

Sau khi được mẹ dỗ dành, bé Bo đã ngoan ngoãn ở bên xem mẹ làm việc.


Cách xử lý khéo léo của giọng ca Bắc Ninh nhận lại được nhiều lời khen và động viên từ cộng đồng mạng: “1 em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn và một người phụ nữ nghị lực. Thương hai mẹ con”, “Hai mẹ con đáng yêu", "Hòa Minzy dạy con thật khéo"

Trước đó, nhiều đoạn hội thoại khác giữa bé Bo và mẹ Hòa cũng khiến cư dân mạng cảm động và khen ngợi. Trong một lần sinh nhật Hòa Minzy, sau khi tặng hoa cho mẹ và được hỏi rằng: “Tại sao con lại yêu mẹ” thì bé Bo nhanh chóng đáp rằng: Vì mẹ chăm sóc Bo thúi”.