Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột

Giới trẻ 03/12/2022 - 10:06

Jacky Minh Trí là kết quả của chuyện tình Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Hình ảnh hiếm hoi của nhóc tỳ được em gái Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ chứng minh cho cuộc sống vô tư, sung túc của cậu bé bên trời Tây

Chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo từng xôn xao dư luận trong thời gian dài. Thời điểm đó, nam ca sĩ và Thụy Anh từng có với nhau một nhóc tì và xảy ra nhiều ồn ào về việc nhận con. Đến nay, nhóc tì đã 11 tuổi và được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Cậu nhóc có cuộc sống sung túc bên Mỹ và nhận được sự yêu thương hết mực từ gia đình.

ADVERTISEMENT

Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh – em gái ruột Thanh Thảo. Không chấp nhận được sự thật trong quá khứ, Ngô Kiến Huy nhất quyết không nhận con. Đến nay, cậu bé đã được Thanh Thảo nhận nuôi và sống trong tình yêu thương của 2 người mẹ, 2 người cha là vợ chồng Thanh Thảo và vợ chồng Thụy Anh.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca sĩ Thanh Thảo nhận cậu bé làm con nuôi và chăm sóc cho đến nay.

Jacky được mẹ nuôi cùng gia đình riêng của mẹ ruột chăm lo không thiếu thứ gì. Mới 11 tuổi, Jacky đã được mẹ cho đi học lái máy bay. Vì đúng sở thích của mình, cậu nhóc rất chăm chú nghe lời hướng dẫn của các thầy giáo và thực hành thành thạo. Để được trải nghiệm trong môi trường này, gia đình Thanh Thảo đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Con trai Ngô Kiến Huy rất thông minh và thường xuyên đạt thành tích cao trong học tập. Mẹ nuôi Thanh Thảo từng chia sẻ: “Anh hai Jacky học giỏi và rất thông minh, luôn là trưởng nhóm trong lớp, là người đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo và mê đọc sách. Anh hai có thể đọc hơn 200 chữ trong một phút, cô giáo khen lắm. Chỉ có điều anh mê game và còn nhút nhát khi phải ngủ một mình, đêm nào cũng mong có bà ngoại hay mẹ nằm cạnh. Ráng lên chàng trai của mẹ, con sẽ là một người thật tài đức trong tương lai con nhé. Yêu con”.

ADVERTISEMENT

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 2

Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Jacky Minh Trí vô cùng hứng thú với việc học làm phi công.

Có đời sống sung túc bên trời Tây, thế nhưng câu chuyện quá khứ của bố mẹ ruột cậu bé lại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Năm 2011, khi biết Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy đã yêu cầu phải xét nghiệm chính xác mới nhận con. Điều này đã khiến ca sĩ Thanh Thảo bức xúc và tuyên bố không cần Ngô Kiến Huy nhận trách nhiệm với em gái mình.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 4

Jacky học rất giỏi và luôn là trưởng nhóm trong lớp.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Minh Trí có thể đọc hơn 200 chữ trong vòng 1 phút.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 6

Nhóc tì nhận được nhiều sự yêu thương từ người thân trong gia đình.

ADVERTISEMENT

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Jacky thường xuyên được mẹ nuôi cho đi du lịch.

Giờ đây, Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có cuộc sống mới và đều hạnh phúc với hiện tại. Chàng Bắp rất thành công trong sự nghiệp khi sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cùng chuỗi cà phê mang thương hiệu riêng. Trong khi đó, Thụy Anh đã có cho mình tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Việt kiều và cô con gái xinh xắn.

Jacky may mắn khi được bố dượng yêu thương và xem như con ruột của mình. Ông xã Thụy Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về con riêng của vợ trên trang cá nhân. Giống như bao ông bố khác, anh dành nhiều thời gian cho Jacky, cùng con vui chơi và dạy con những kỹ năng sống bổ ích.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 8

Ngô Kiến Huy rất thành công trong sự nghiệp khi sở hữu chuỗi cà phê riêng.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 10

Thụy Anh đã có cho mình tổ ấm hạnh phúc.

ADVERTISEMENT

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Bố dượng thương yêu và xem Jacky như con ruột của mình.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 12

Minh Trí vui chơi cùng các con của ca sĩ Thanh Thảo.

Ca sĩ Thanh Thảo từng chia sẻ cuộc hội thoại Jacky thắc mắc về việc bố ruột của mình khi cậu bé tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội. Mới đầu, nữ ca sĩ né tránh không nói sự thật với bé, tuy nhiên cô quyết định mở lòng với chuyện đã qua: “Khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc con. Từ khi con ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên con không biết là ai cũng đúng thôi”.

Khi được hỏi về việc muốn gặp bố ruột không, Jacky cho biết: “Con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại bố ruột, con chỉ có gia đình mình thôi”. Với sự yêu thương và vun vén của những người thân trong gia đình, Minh Trí ngày một lớn khôn và có được tuổi thơ trọn vẹn đúng nghĩa.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ngô Kiến Huy phân trần chuyện chơi chất cấm, Lý Nhã kỳ ngỡ ngàng

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, đáp lại lời khen của Lý Nhã Kỳ, giọng ca Truyền thái y thành thật rằng anh làm nhiều thứ nhưng vẫn chưa thật sự hài lòng như mình mong muốn. "Tôi làm rất nhiều lĩnh vực nhưng ở mỗi lĩnh vực tôi đều bắt đầu từ con số 0. Đến thời điểm hiện, tôi vẫn chưa thật sự hài lòng vì nó chỉ nằm ở mức 7,8 điểm chứ chưa có lĩnh vực nào đạt điểm tuyệt đối", anh nói.

Ngô Kiến Huy nói thêm, trong các lĩnh vực thì anh vẫn đam mê và muốn dành nhiều tâm huyết nhất cho việc ca hát. Sau thời gian làm MC, đóng phim, Ngô Kiến Huy nhận thấy chất giọng của mình đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Chính vì thế, anh quyết tâm phải cải thiện lại giọng hát và ngoại hình.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Theo Ngô Kiến Huy, cuộc đời anh cũng nhiều "oan trái" khi xuất phát điểm lại thi lộn trường. Anh kể: "Lúc đầu tôi đăng kí vào Trường Sân khấu - Điện ảnh vì cảm thấy mình diễn xuất cũng ổn. Tôi nói mẹ đăng ký trường này nhưng không hiểu sao mẹ tôi lại ghi là Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Thậm chí đi thi tôi còn làm lạc đề. Đến cuối cùng tôi được vé vớt vô Trường cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và gắn bó với nghề đến bây giờ luôn. Còn MC hay diễn viên chỉ là những ngã rẽ của mình thôi, một phần vì tôi muốn cải thiện khả năng nói của mình. Trên sân khấu do lúc đó tôi bị thiếu tự tin, muốn kiểm soát được lời nói của mình cũng như là truyền đạt lời của mình cho khán giả hiểu hơn".

ADVERTISEMENT

Nam ca sĩ tiết lộ những ngày đầu "lấn sân" làm MC đã gặp thất bại, bị khán giả phản ứng ngay từ chương trình đầu tiên.

May mắn, sau đó Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự hỗ trợ, dẫn dắt từ nhiều đàn anh như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa hay Quyền Linh. Nam ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự các đàn anh nhận thấy những điểm yếu của mình và trực tiếp gọi điện thoại để phân tích, chỉ dẫn thêm.

Trước câu hỏi của Lý Nhã Kỳ về việc có sợ bị tụt lại bởi hiện tại có quá nhiều bạn trẻ rất tài năng, Ngô Kiến Huy thừa nhận anh sợ, và vì rất đam mê nghệ thuật nên rất sợ một lúc nào đó không được làm nghề nữa. Và cũng chính nỗi sợ đó giúp Ngô Kiến Huy có động lực cố gắng mỗi ngày. Tuy nhiên, anh khẳng định mình chỉ làm tốt hơn chứ không đ.ánh mất bản chất của mình.

Cũng trong cuộc trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, Ngô Kiến Huy tiết lộ từng giảm từ 72kg xuống còn 59kg chỉ trong vòng 1 tháng. Nói về nguyên nhân, nam ca sĩ cho biết anh tham gia một bộ phim, nhân vật giả gái nên buộc phải ép cân. Cũng chính việc giảm cân đó, cơ thể anh trở nên ốm yếu, xanh xao khiến Ngô Kiến Huy vướng tin đồn sử dụng chất kích thích.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 16

Giọng ca "Truyền thái y" cho hay: "Mình stress một thời gian vì những tin đồn đó. Họ nói tôi chắc phải chơi đồ, chơi đá mới ốm như vậy. Nhưng tôi không thể thanh minh được vì trong hợp đồng không được tiết lộ tình tiết phim. Sau khi phim ra mắt thì mình mới được giải oan là tôi không sử dụng chất kích thích mà sử dụng chế độ tập luyện cũng như ăn uống của vận động viên".

ADVERTISEMENT

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Trước đó, Ngô Kiến Huy đã từng phải chính thức lên tiếng giải thích và phủ nhận hoàn toàn cáo buộc dùng chất kích thích: "Thời điểm nhận kịch bản, cân nặng của tôi là 69 - 70kg, tôi bắt buộc phải ép đến còn 59kg để phù hợp với hình ảnh giả gái. Đây cũng là giai đoạn mọi người đồn tôi chơi thuốc, rồi sử dụng chất kích thích".

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 18

Ngô Kiến Huy cũng cho biết dù oan ức nhưng anh không thể giãi bày bởi cam kết giữ bí mật của đoàn làm phim. Không những áp lực cân nặng mà nam ca sĩ còn phải chịu áp lực từ tin đồn không hay.

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Có thể thấy, Ngô Kiến Huy đã cố gắng giảm cân để làm tốt vai diễn của mình và tin đồn dùng chất kích thích là hoàn toàn sai sự thật. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Nhiều bạn bè còn gọi điện hỏi tôi có bị vấn đề tâm lý hay dụ dỗ chơi thuốc, dùng chất kích thích gì không mà hốc hác, gầy gò quá".

Con trai Ngô Kiến Huy tròn 11 tuổi: Sống sung túc bên trời Tây, không muốn gặp lại bố ruột - ảnh 20

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy hiện tại là gì của nhau? Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một cặp đôi đẹp, đáng ngưỡng mộ của Vbiz. Hai cái tên nổi tiếng công khai chuyện tình cảm vào năm 2012. Mỗi khi nhắc đến người yêu, Ngô Kiến Huy cũng luôn dành cho Khổng Tú Quỳnh những...

Chia sẻ