Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Barca

Thể thao 08/02/2023 - 00:59

Ronaldinho xác nhận con trai Joao Mendes đã vượt qua giai đoạn thử việc và sẽ ký kết hợp đồng thi đấu cho đội trẻ Barcelona.

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Barca - ảnh 1

Con trai Ronaldinho rời Brazil để sang châu Âu phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ trong chương trình của đài RAC-1, huyền thoại tuyển Brazil cho biết: ". Sau này, tôi sẽ xuất hiện nhiều hơn tại CLB. Barcelona là một phần của cuộc đời tôi. Dù đi đâu tôi cũng nhớ đến đội bóng".

Joao Mendes là truyền nhân duy nhất cho tới lúc này của Ronaldinho. Cậu là kết quả của mối tình ồn ào giữa "Ro vẩu” và vũ công Janaina Mendes trong giai đoạn cầu thủ người Brazil mới đến Barca.

Joao Mendes đến Barca thử việc từ đầu tháng 1 khi được Ronaldinho và Roberto de Assis, chú kiêm người đại diện, tiến cử. Chủ tịch Joan Laporta là bạn thân của Ronaldinho. Ông được cho là đã kéo dài thời hạn thử việc của Mendes để đánh giá tiềm năng của cầu thủ trẻ này.

  • Ronaldinho gây tranh cãi khi vỗ tay sau bàn thắng của Argentina

  • Ronaldinho dự đoán chủ nhân Ballon d’Or 2023

Con trai Ronaldinho có sở trường đá tiền đạo và thuận chân trái. Trước khi đến Barca, Joao Mendes thi đấu cho đội trẻ Cruzeiro ở Brazil. Amarildo Ribeiro, Giám đốc Thể thao của Cruzeiro, từng nhận xét Mendes: "Cậu ta có thể hình tốt và nền tảng kỹ thuật cơ bản. Mendes có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ hoặc tiền đạo. Dù khá to lớn so với tuổi của mình, nhưng điều đó không ngăn được cậu ta thể hiện tốc độ và đôi chân linh hoạt".

Tên đầy đủ của Joao Mendes là Joao Mendes de Assis Moreira, nhưng anh từng giấu nhẹm phần họ "de Assis Moreira" để không ai biết mình là con của Ronaldinho.

Ronaldinho kỳ vọng con trai sẽ nối nghiệp mình và trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai. Tuy nhiên, Mendes chưa có thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Cầu thủ 17 tuổi này chưa thi đấu cho các đội tuyển trẻ Brazil.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Duy Luân | 20:00 07/02/2023