Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng

Giải trí 26/09/2022 - 00:09

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ công an đã vào cuộc điều tra vụ việc viên đạn lạc xuyên qua tấm kính nhà mình sau vụ việc gây bức xúc

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân sự cố “đạn lạc” đã bắn trúng kính của phòng tập gym nhà nam ca sĩ khiến cho tấm kính vỡ tan nát thu hút sự chú ý. Nam ca sĩ bức xúc yêu cầu những người nào hay đi săn bắn chim, động vật nên né khu vực nhà anh ra.

ADVERTISEMENT

“Không vui nha. Do nhà Hưng cây xanh rất nhiều nên him kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ, và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim. Nhưng tay nghề kém đã bắn vào kính của phòng tập gym của Hưng làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính.

Bữa nay đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc đuợc và có ý thức xíu! Nếu nó trúng người thì sao đây?”.

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 1

Ngay sau khi chia sẻ sự cố nguy hiểm này, rất nhiều khán giả đã đề nghị Đàm Vĩnh Hưng báo cảnh sát vì không thể xem nhẹ sự việc này. Cách đây ít phút, Mr.Đàm cho biết công an sẽ sớm tới xử lý, điều tra sự việc này vào ngày mai: “Rồi xong. Công an gọi điện thoại nói giữ nguyên tấm kính và viên đạn kia. Mai họ xuống khảo sát và đo đach đường bay, hướng của viên đạn từ đâu tới”.

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Dưới bài viết rất nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho Đàm Vĩnh Hưng và người thân. Tuy nhiên “trong cái họa có cái may”, đạn lạc bay vào kính chứ nếu trúng người không biết sẽ nguy hiểm đến nhường nào: “Nguy hiểm quá anh ơi”, “Bắn lệch 1 li thôi là trúng người rồi”, “Mong công an sớm tìm ra thủ phạm. Từ tối thấy anh đăng em cứ thầm nghĩ thật sự anh và gia đình ở hiền gặp lành ,một sự may mắn cho cả gia đình khi mà viên đạn lạc không vào ai”, “May quá không ai bị sao”…là một số bình luận của CĐM.

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng khi bị người lạ phá hoại nhà cửa, CĐM lo lắng hỏi thăm

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải bài viết dài kèm những hình ảnh gây chú ý. Theo đó nam ca sĩ cho hay: "Không zui nha nha nha!

Do nhà Hưng là cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ, và có cả sóc nữa. Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim. Nhưng tay nghề như *** đã bắn vào kính của phòng tập gym của Hưng làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính!

ADVERTISEMENT

Tay sát sanh nào gần khu nhà tui làm ơn né khu vực nhà tui ra dùm nha! Pls. Nếu nhà bạn bị bắn như vậy bạn sẽ phản ứng thế nào?? Bữa nay đóng vai hoa hậu thân thiện, nói ít mong người nào đó đọc được và có ý thức xíu! Nếu nó trúng người thì sao đây???".

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 4

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 6

Theo những chia sẻ của nam ca sĩ, kính phòng tập gym của Đàm Vĩnh Hưng bị người nào đó bắn bi sắt dẫn tới nứt kính, gây hư hại nghiêm trọng cho tài sản cá nhân của mình. Anh cho biết do nhà của mình có nhiều cây xanh nên thường xuyên có chim tới đậu, những người bắn bi sắt chắc hẳn là người săn chim.

Đính kèm bài viết, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải nhiều ảnh tấm kính trong nhà vỡ nứt do bị bi sắt bắn vào. Nhiều người không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ và hỏi han. Một số khán giả cho rằng nên xem camera và trích xuất hình ảnh, báo cáo với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng đằng sau gây ra hậu quả.

ADVERTISEMENT

Công an vào cuộc tìm hiểu vụ việc ‘đạn lạc’ xuyên qua kính nhà Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 7

-Xem camera để báo với CA em ạ.

-Từng con chim nhỏ xíu mà họ cũng định tận diệt,thua

-Cực kỳ nguy hiểm, không xem thường được nha

-Ai đó xin dừng lại nhé, nhìn như vậy em buồn cho anh Hưng

-Nhờ công an điều tra , chứ không nó còn bắn tiếp

-Nguy hiểm quá anh , súng hơi là Nhà nước cấm dùng nè . báo chính quyền sở tại để có biện pháp anh ạ

Hiện tại bài viết của Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Người bạn thân của anh là Vũ Hà cũng để lại bình luận dưới bài đăng: "Cứ đứng nhìn thẳng hướng viên đạn bắn ! Sẽ biết đứa nào bắn đứng ở đâu !! Tao là solochom nhe kkkk".

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã chia sẻ chuyện về gia đình, bạn bè và khán giả gửi lời an ủi, động viên Qua những tâm sự mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bạn bè cùng khán giả cũng hiểu rõ hơn về mong muốn hiện tại mà anh đang khao khát có được. Vào chiều ngày 21/9, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh ngồi một mình cùng status tâm trạng. Cụ...

Chia sẻ