Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cộng đồng hết lời cảm ơn T1 vì ngăn chặn trào lưu ‘LeBlanc vật lý’

Game 20/03/2023 - 23:09

T1 đã hoàn thành giai đoạn Vòng Bảng LCK Mùa Xuân 2023 với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Nongshim RedForce.

Tại tuần 8 LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã chạm chán với đối thủ cuối mình ở giai đoạn Vòng Bảng mang tên Nongshim RedForce (NS). Với việc đang đứng ở vị trí cuối bảng, khán giả không đặt kỳ vọng vào việc NS làm khó được T1. Vì vậy Faker và những người đàn em đã hạ gục NS với tỷ số 2-0 đầy thuyết phục.

Cộng đồng hết lời cảm ơn T1 vì ngăn chặn trào lưu ‘LeBlanc vật lý’ - ảnh 1

T1 đã hoàn thành giai đoạn Vòng Bảng của mình bằng một chiến thắng 2-0 trước NS - nguồn: LCK Global

Điểm đáng chú ý nhất tại trận đấu này đó là pha "chơi trội" của tuyển thủ DnDn bên phía NS. Cụ thể tại ván 1, DnDn đã lựa chọn LeBlanc Đường Trên và lên những trang bị sát thương vật lý. Đúng là sự lựa chọn này giúp DnDn đi hòa đường với Zeus. Tuy nhiên anh chàng này lại chẳng có chút áp lực nào khi đẩy lẻ và góp phần khiến NS thất bại.

Cộng đồng hết lời cảm ơn T1 vì ngăn chặn trào lưu ‘LeBlanc vật lý’ - ảnh 2

DnDn với LeBlanc "vật lý" tỏ ra thua thiệt hoàn toàn so với Zeus ở giai đoạn đẩy lẻ - nguồn: LCK Global

Sau khi trận đấu kết thúc, không ít game thủ đã lên tiếng cảm ơn T1 vì đã giành chiến thắng và ngăn chặn được trào lưu "LeBlanc vật lý" này. "Ít nhất thì với chiến thắng này, không có ai muốn thử LeBlanc lên đồ sát thương vật lý. Cảm ơn T1 đã cứu những trận đấu ở mức rank Bạc, Vàng của tôi" - một người chơi chia sẻ trên diễn đàn Reddit.

Cộng đồng hết lời cảm ơn T1 vì ngăn chặn trào lưu ‘LeBlanc vật lý’ - ảnh 3

Trào lưu "LeBlanc vật lý" đã bị T1 và Faker chặn đứng - nguồn: Riot Games

Về cơ bản, giải đấu lớn như LCK luôn thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của cộng đồng game thủ. Rất nhiều trào lưu sử dụng tướng, trang bị, ngọc bổ trợ độc đáo cũng xuất phát từ giải đấu này. Chẳng nói đâu xa, chính T1 Keria là người đã mở ra phong trào dùng Xạ Thủ chơi ở vị trí Hỗ Trợ.

Tuy nhiên, không phải lối chơi nào các tuyển thủ sử dụng cũng có hiệu quả ở môi trường xếp hạng đơn. Thậm chí với trường hợp của "LeBlanc vật lý", lối chơi này rất dễ khiến người chơi thua trận vì đóng góp quá ít sát thương cho cả đội. Và có lẽ, kể cả T1 không thắng được lối chơi này của NS thì sẽ rất ít người dám áp dụng ở các trận xếp hạng bình thường.

Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/cong-dong-het-loi-cam-on-t1-vi-ngan-chan-trao-luu-leblanc-vat-ly-20230320100915725.htm