Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm

Phái đẹp 15/01/2023 - 03:43

Skin first (bắt đầu từ làn da), Subtle & Soft (dung nhan tinh tế sẽ không lỗi mốt), Sheer makeup (vẻ ngoài tự nhiên là đích đến) là 3 bí quyết giúp tươi tắn nổi bật mùa tiệc tùng cuối năm

Phải làm sao để làn da này vẫn căng mướt, dung nhan này vẫn tươi tắn nổi bật mặc cho 101 chiếc deadline đang truy đuổi ráo riết mùa cuối năm? Bí quyết nằm ở công thức làm đẹp 3 chữ “S” dưới đây.

ADVERTISEMENT

Skin first: Bắt đầu từ làn da

Chữ S đầu tiên thuộc về địa hạt dưỡng da bởi làn da đẹp là tấm toan hoàn hảo nhất để tôn lên bất kỳ lớp makeup lộng lẫy mùa lễ hội nào.

Trong những tháng cuối năm, tiết trời se lạnh và độ ấm giảm sút, sản phẩm rửa mặt dạng dầu hoặc balm ẩm mượt sẽ là công cụ đắc lực giúp gột sạch lớp trang điểm dày và khói bụi mà không rửa trôi màng ẩm tự nhiên.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vào buổi sáng, rửa mặt với nước sạch là đã đủ để đ.ánh thức làn da và giữ lại được độ ẩm tự nhiên quý giá được tiết ra suốt đêm qua.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 2

Sáp tẩy trang Comfort zone Sacred Nature Cleansing Balm chứa dầu Buriti hữu cơ, giàu axit béo không bão hòa giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào c.hết mà không làm khô da.

ADVERTISEMENT

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 3

Sulwhasoo First Care Activating Serum là bước đầu trong chu trình dưỡng da, đ.ánh thức và bảo vệ hàng rào độ ẩm cho da từ trong ra ngoài.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm có tính hydrat là khi bạn vừa ra khỏi phòng tắm. Lúc này, làn da vừa được làm sạch, còn ẩm ướt và hệ thống lỗ chân lông trên da được khai thông, nên lớp dưỡng ẩm dễ dàng được hấp thụ sâu vào các lớp biểu bì và hạn chế được tình trạng “hút ẩm ngược.” Đây là bí quyết làm đẹp được các cô gái xứ Hàn áp dụng quanh năm và là cơ sở ra đời của các sản phẩm tinh chất phòng tắm.

Tiếp theo, bạn có thể thêm thắt các loại serum, kem dưỡng hay essence tùy ý sao cho phù hợp với tình trạng da hiện tại.

Subtle & Soft: Dung nhan tinh tế sẽ không lỗi mốt

Video đang HOT

Chữ S thứ hai dùng để miêu tả phong cách trang điểm tối giản giúp ở bạn ánh lên nét đẹp tinh tế và mềm mại phù hợp với những rung cảm thu đông. Nói không với bầu mắt khói đậm đà, lớp kem nền dày dạn và đường đ.ánh khối sắc sảo tựa điêu khắc, và giữ cho mọi chi tiết trên khuôn mặt dịu dàng hết mức là điều mà bạn cần hướng đến mùa này.

ADVERTISEMENT

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hãy chọn một loại kem nền ẩm mượt giàu dưỡng để vừa có được lớp makeup đẹp mịn và tự nhiên như làn da thứ hai, vừa giúp da được nuôi dưỡng và căng tràn.

Những cô gái sở hữu làn da nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to hay sẹo mụn nên thoa một lớp kem lót trước khi trang điểm để bề mặt da được làm mịn, đồng thời thiết lập tấm khiên ngăn cách giữa sản phẩm trang điểm và làn da trần.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 5

Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer SPF30 PA có khả năng nâng tone da với ánh nhũ hồng giúp những làn da không đều màu, mệt mỏi trở nên hồng hào.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Chanel Les Beiges Water-Fresh Tint là kem nền dạng nước chứa các hạt sắc tố siêu nhỏ tan vào da ngay khi tiếp xúc, giúp mang đến làn da trong mướt và rạng rỡ.

Mùa lễ hội đến, tuýp kem lót có ánh nhũ nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa mở ra giao diện lấp lánh nhưng vẫn chừng mực cho cô nàng tối giản.

Sheer makeup: Vẻ ngoài tự nhiên là đích đến

Chữ S cuối cùng nằm trong từ khóa “sheer makeup” – kiểu trang điểm tái hiện cô gái tràn đầy năng lượng với làn da bóng khỏe tự nhiên, gò má hồng ửng và đôi mắt sáng ánh lên niềm vui lấp lánh, dịu dàng. Phong cách này tương tự với tinh thần của các xu hướng làm đẹp cực “hot” gần đây như “Clean girl makeup”, “Donut skin”, “Jello skin”,… đều hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp của làn da tự nhiên.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Lacquer với kết cấu mềm mượt chứa dầu Tsubaki Nhật Bản và hiệu ứng bóng nhẹ tô điểm cho đôi môi nổi bật. Thỏi son phiên bản giới lấy cảm hứng từ nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng một thời ấu thơ của mỗi cô gái.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Honest Beauty Like a rose là sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ tạo má hồng tự nhiên mà không make up. Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp kháng viêm, dịu da, chống oxy hóa, làm khỏe da.

Do đó, không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm, thao tác trang điểm điêu luyện hay bí quyết cao siêu, chúng ta chỉ cần một lớp nền mỏng thật mỏng, đôi má ửng hồng, và quan trọng không kém là đôi môi bóng. Như vậy thôi chúng ta đã có thể tỏa sáng và tự tin trước đám đông. Nhưng đương nhiên, như đã đề cập ở trên, làn da khỏe, thanh sạch và mịn mướt là nền tảng quan trọng bậc nhất để bạn có thể đạt được hiệu ứng “sheer” như mong muốn./.

Công thức làm đẹp “3S” cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc tùng cuối năm

Skin first: Bắt đầu từ làn da

Chữ S đầu tiên thuộc về địa hạt dưỡng da bởi làn da đẹp là tấm toan hoàn hảo nhất để tôn lên bất kỳ lớp makeup lộng lẫy mùa lễ hội nào. Trong những tháng cuối năm, tiết trời se lạnh và độ ấm giảm sút, sản phẩm rửa mặt dạng dầu hoặc balm ẩm mượt sẽ là công cụ đắc lực giúp gột sạch lớp trang điểm dày và khói bụi mà không rửa trôi màng ẩm tự nhiên. Vào buổi sáng, rửa mặt với nước sạch là đã đủ để đ.ánh thức làn da và giữ lại được độ ẩm tự nhiên quý giá được tiết ra suốt đêm qua.

ADVERTISEMENT

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 9

Thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm có tính hydrat là khi bạn vừa ra khỏi phòng tắm. Lúc này, làn da vừa được làm sạch, còn ẩm ướt và hệ thống lỗ chân lông trên da được khai thông, nên lớp dưỡng ẩm dễ dàng được hấp thụ sâu vào các lớp biểu bì và hạn chế được tình trạng "hút ẩm ngược". Đây là bí quyết làm đẹp được các cô gái xứ Hàn áp dụng quanh năm và là cơ sở ra đời của các sản phẩm tinh chất phòng tắm. Tiếp theo, bạn có thể thêm thắt các loại serum, kem dưỡng hay essence tùy ý sao cho phù hợp với tình trạng da hiện tại.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Sáp tẩy trang Comfort zone Sacred Nature Cleansing Balm chứa dầu Buriti hữu cơ, giàu axit béo không bão hòa giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào c.hết mà không làm khô da

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Sulwhasoo First Care Activating Serum là bước đầu trong chu trình dưỡng da, đ.ánh thức và bảo vệ hàng rào độ ẩm cho da từ trong ra ngoài

Subtle & Soft: Dung nhan tinh tế sẽ không lỗi mốt

Chữ S thứ hai dùng để miêu tả phong cách trang điểm tối giản giúp ở bạn ánh lên nét đẹp tinh tế và mềm mại phù hợp với những rung cảm thu đông. Nói không với bầu mắt khói đậm đà, lớp kem nền dày dạn và đường đ.ánh khối sắc sảo tựa điêu khắc, và giữ cho mọi chi tiết trên khuôn mặt dịu dàng hết mức là điều mà bạn cần hướng đến mùa này.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Hãy chọn một loại kem nền ẩm mượt giàu dưỡng để vừa có được lớp makeup đẹp mịn và tự nhiên như làn da thứ hai, vừa giúp da được nuôi dưỡng và căng tràn. Những cô gái sở hữu làn da nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to hay sẹo mụn nên thoa một lớp kem lót trước khi trang điểm để bề mặt da được làm mịn, đồng thời thiết lập tấm khiên ngăn cách giữa sản phẩm trang điểm và làn da trần. Mùa lễ hội sắp đến, tuýp kem lót có ánh nhũ nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa mở ra giao diện lấp lánh nhưng vẫn chừng mực cho cô nàng tối giản.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Clio Pre-Step Peach Tone Up Primer SPF30 PA có khả năng nâng tone da với ánh nhũ hồng giúp những làn da không đều màu, mệt mỏi trở nên hồng hào

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 14

Chanel Les Beiges Water-Fresh Tint là kem nền dạng nước chứa các hạt sắc tố siêu nhỏ tan vào da ngay khi tiếp xúc, giúp mang đến làn da trong mướt và rạng rỡ

ADVERTISEMENT

Sheer makeup: Vẻ ngoài tự nhiên là đích đến

Chữ S cuối cùng nằm trong từ khóa "sheer makeup" - kiểu trang điểm tái hiện cô gái tràn đầy năng lượng với làn da bóng khỏe tự nhiên, gò má hồng ửng và đôi mắt sáng ánh lên niềm vui lấp lánh, dịu dàng. Phong cách này tương tự với tinh thần của các xu hướng làm đẹp cực "hot" gần đây như "Clean girl makeup", "Donut skin", "Jello skin",... đều hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp của làn da tự nhiên.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 15

Do đó, không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm, thao tác trang điểm điêu luyện hay bí quyết cao siêu, chúng ta chỉ cần một lớp nền mỏng thật mỏng, đôi má ửng hồng, và quan trọng không kém là đôi môi bóng. Như vậy thôi chúng ta đã có thể tỏa sáng và tự tin trước đám đông. Nhưng đương nhiên, như đã đề cập ở trên, làn da khỏe, thanh sạch và mịn mướt là nền tảng quan trọng bậc nhất để bạn có thể đạt được hiệu ứng "sheer" như mong muốn.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Lacquer với kết cấu mềm mượt chứa dầu Tsubaki Nhật Bản và hiệu ứng bóng nhẹ tô điểm cho đôi môi nổi bật. Thỏi son phiên bản giới lấy cảm hứng từ nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng một thời ấu thơ của mỗi cô gái.

Công thức làm đẹp ‘3S’ cho cô nàng tối giản tỏa sáng mùa tiệc cuối năm - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Honest Beauty Like a rose là sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ tạo má hồng tự nhiên mà không make up. Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp kháng viêm, dịu da, chống oxy hóa, làm khỏe da.

Công thức đắp mặt nạ bơ để dưỡng da trắng sáng và sạch mụn Công thức đắp mặt nạ bơ để dưỡng da trắng sáng và sạch mụn Bạn nên đắp mặt nạ bơ vào buổi tối trước khi đi ngủ bởi đây là khoảng thời gian mà khả năng thẩm thấu của da cao nhất. Thời gian thích hợp nhất để...

Chia sẻ