Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Conte nói rõ lý do loại 2 cầu thủ khỏi đội hình chính

Thể thao 04/10/2022 - 10:49

Thuyền trưởng người Ý đối mặt nhiều dấu hỏi xoay quanh các quyết định lựa chọn nhân sự thời gian qua.

 

Tottenham Hotspur đối mặt với bài toán nhân sự trong bối cảnh Emerson Royal vắng mặt ở 3 trận đấu tại Premier League. Chiếc thẻ đỏ tai hại của Royal ở thất bại 1-3 trước Arsenal cuối tuần qua vô hình trung đẩy Gà trống vào thế khó.

Hai phương án thay thế Royal dành cho HLV Antonio Conte là Matt Doherty và Djed Spence. Spence gia nhập Tottenham mùa hè qua từ Middlesbrough với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh. Hậu vệ 22 tuổi có vỏn vẹn vài phút ít ỏi ra sân ở Premier League.

Tình cảnh tương tự với Doherty. Tuyển thủ quốc gia Ireland có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị; đóng góp hạn chế cho Tottenham. Doherty từng nhận sự kỳ vọng khi gia nhập đội bóng bắc London từ Wolves mùa hè 2020.

  • Thắng hoành tráng, 2 sao Arsenal gây chú ý tại thánh địa Tottenham

  • 12 thống kê ấn tượng của Arsenal trong lần đại thắng Tottenham

Conte nói rõ lý do loại 2 cầu thủ khỏi đội hình chính - ảnh 1

Conte đối mặt bài toán nhân sự.

Nhiều CĐV Tottenham yêu cầu Conte trao cơ hội nhiều hơn cho tân binh Spence trong bối cảnh hậu vệ phải Royal ngồi ngoài giai đoạn tới. Chia sẻ về vấn đề này, Conte cho hay: "Người hâm mộ là người hâm mộ. Tôi nghĩ họ có thể suy nghĩ đến nhiều khía cạnh. Thế nhưng, tôi chứng kiến mọi việc hàng ngày trên sân tập".

"Tôi cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Nếu họ tin tưởng tôi, họ cần tin vào những lựa chọn của tôi. ".

"Chúng ta đang thảo luận về một cầu thủ trẻ, có tiềm năng. Mặc dù vậy, phải nhắc lại rằng, tôi cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất cho Tottenham".

"Doherty chơi mọi trận đấu mùa giải năm ngoái. Hiện tại, cậu ấy không đủ tốt để ra sân. Vớ tư cách HLV trưởng, tôi cần đưa ra quyết định tốt nhất cho Tottenham".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:28 04/10/2022