Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Counter-Strike 2 vừa ra mắt, game thủ đã tiếp tục mừng rơn khi thấy dấu hiệu sắp có Left 4 Dead 3

Game 31/03/2023 - 16:00

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn dành cho các game thủ của Left 4 Dead.

Counter-Strike đã phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi của các game thủ trước khi được Valve nâng cấp lên phiên bản mới sẽ ra mắt trong mùa hè này. Thế nhưng, ít ra thì các game thủ Counter-Strike vẫn còn cảm thấy bản thân may mắn hơn rất nhiều so với các fan ruột của Left 4 Dead. Bất chấp việc ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh với phong cách chơi tương tự, Left 4 Dead vẫn vậy, chưa có thêm các nội dung gì mới và vẫn chỉ dừng ở cái tên Left 4 Dead 2.

Counter-Strike 2 vừa ra mắt, game thủ đã tiếp tục mừng rơn khi thấy dấu hiệu sắp có Left 4 Dead 3 - ảnh 1

Left 4 Dead luôn là một trong những series game nhận được nhiều sự yêu quý

Thế nhưng điều này rất có thể sẽ thay đổi khi mà theo thông tin mới đây, các fan hâm mộ của Left 4 Dead đang rất phấn khích trước một tấm ảnh chụp màn hình vừa được đăng lên diễn đàn trên Steam. Cụ thể, trong số các tệp từ mã nguồn của Counter-Strike 2 được công bố mới đây, không khó để các fan nhận ra một tham chiếu liên quan tới Left 4 Dead 3. Và điều này làm dấy lên thông tin, sau khi Counter-Strike 2 ra mắt, Valve sẽ sớm tiếp tục nâng cấp thêm siêu phẩm Left 4 Dead lên phần 3 hoặc có thể, trò chơi đã được phát triển tới một mức độ nào đó.

Counter-Strike 2 vừa ra mắt, game thủ đã tiếp tục mừng rơn khi thấy dấu hiệu sắp có Left 4 Dead 3 - ảnh 2

Đoạn mã nguồn khiến không ít fan Left 4 Dead cảm thấy phấn khích

Tất nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà những tin đồn về Left 4 Dead 3 xuất hiện. Từ lâu, nhiều người đã tin rằng Valve đang phát triển dự án này, nhưng đã quyết định tạm dừng mọi thứ và từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới phần mới nhất của series Left 4 Dead. Ngoài ra, trọng tâm của nhà phát triển này trong những năm gần đây dường như tập trung nhiều hơn vào việc ra mắt Steam Deck cũng như phiên bản VR của Half-Life: Alyx. Tuy nhiên, với việc Counter-Strike 2 đã ra mắt, các fan của Left 4 Dead hoàn toàn có lý do để kỳ vọng.

Counter-Strike 2 vừa ra mắt, game thủ đã tiếp tục mừng rơn khi thấy dấu hiệu sắp có Left 4 Dead 3 - ảnh 3

Nhiều khả năng Left 4 Dead 3 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới

Như mọi khi, Valve vẫn đang giữ im lặng về các dự án đang phát triển của mình. Counter-Strike đã ra mắt một cách cực kỳ bất ngờ và chắc chắn, các fan Left 4 Dead có lý do để kỳ vọng về việc sẽ có thêm một bom tấn nữa từ Valve trong thời gian sớm thôi.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/counter-strike-2-vua-ra-mat-game-thu-da-tiep-tuc-mung-ron-khi-thay-dau-hieu-sap-co-left-4-dead-3-20230328134946954.htm