Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cristiano Ronaldo phá vỡ im lặng về việc rời M.U

Thể thao 23/03/2023 - 08:36

Cristiano Ronaldo khẳng định anh đã trở thành một người đàn ông tốt hơn sau khi trải qua giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp ở lần thứ hai khoác áo Man United.

 

Sự xuất hiện của Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè đã khiến thời gian thi đấu của Ronaldo bị hạn chế. Sau nhiều vụ việc không hay, siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan, trong đó, anh chỉ trích mạnh mẽ câu lạc bộ. Rồi các bên đồng ý chấm dứt hợp đồng và CR7 gia nhập đội bóng Ả Rập Saudi Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo phá vỡ im lặng về việc rời M.U - ảnh 1

 Ronaldo thừa nhận sự trưởng thành khi bị Man United bỏ rơi.

"Tôi không có vấn đề gì khi thừa nhận rằng, nhưng không có thời gian để hối tiếc,” Ronaldo nói trong cuộc họp báo trước trận đấu ở vòng loại EURO 2024 của Bồ Đào Nha với Liechtenstein.

"Cuộc sống vẫn tiếp diễn và dù thành công hay không, đó là một phần trong quá trình trưởng thành của tôi. Khi chúng ta ở trên đỉnh, chúng ta thường không thể nhìn thấy những gì bên dưới.

  • Tiền vệ 60 triệu euro nói thẳng lý do từ chối Arsenal

  • Thay máu hàng công, Real Madrid nhắm sát thủ 60 triệu euro

Bây giờ, tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và học được điều rất quan trọng, bởi vì tôi chưa bao giờ trải qua điều này, chẳng hạn như trong vài tháng qua. Bây giờ, tôi là một người đàn ông tốt hơn."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 04:52 23/03/2023