Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Cú lừa Mourinho'' xuất hiện ở Real Madrid

Thể thao 23/03/2023 - 14:43

Vào lúc này, có hàng loạt cái tên đang được liên kết với chiếc ghế nóng của đội chủ sân Bernabeu.

 

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid hiện đang rơi vào bất ổn. Với một mùa giải không mấy thành công cho đến nay, nhiều khả năng chiến lược gia người Ý sẽ đối mặt với viễn cảnh bị sa thải nếu như Los Blancos bỏ lỡ Champions League. Hiển nhiên, dù Carletto đã gặt hái nhiều thành công cùng Real, nhưng từ trước đến nay, chủ tịch Florentino Perez vốn không quá kiên nhẫn với những huấn luyện viên của Kền kền trắng.

''Cú lừa Mourinho'' xuất hiện ở Real Madrid - ảnh 1

 Mourinho bất ngờ được liên kết với đội bóng cũ.

Gần đây, đã có một số cái tên đã được liên kết với việc thay thế Ancelotti, nếu chiến lược gia người Ý thực sự rời đi vào cuối mùa giải. Đáng chú ý, HLV Jose Mourinho - người từng dẫn dắt Real trong giai đoạn 2010-2013 cũng đang được giới truyền thông nhắc đến như một phương án tiềm năng, nhưng có vẻ như tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Theo một báo cáo mới nhất từ Marca, (dẫn nguồn bởi Football Espana), trong trường hợp họ sa thải Ancelotti. Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn được ban lãnh đạo Los Blancos đánh giá cao, nhưng họ không có kế hoạch tái hợp vị thuyền trưởng đang dẫn dắt AS Roma.

  • Bỏ qua Kane, Real chọn sát thủ Juventus

  • Thay máu hàng công, Real Madrid nhắm sát thủ 60 triệu euro

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 12:59 23/03/2023