Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Cú plot twist" 73 triệu bảng của Man Utd

Thể thao 04/06/2023 - 13:21

Ngôi sao người Anh đã trở lại với hình ảnh của một bản hợp đồng gây thất vọng trong trận thua Manchester City.

 

 Không nằm ngoài dự đoán của số đông, Manchester City đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu FA Cup năm nay.

Dù vậy, thực tế thì họ cũng phải trải qua một trận đấu không mấy dễ dàng, khi Manchester United đã không còn dễ bị bắt nạt như những lần chạm trán trong quá khứ. 

 Khoảnh khắc tỏa sáng của Ilkay Gundogan ngay khi trận đấu vừa mới bắt đầu đã giúp The Citizens vượt lên dẫn trước, nhưng Man Utd đã có thể giữ vững tâm lý thi đấu để không bị vỡ trận.

Họ còn có cho mình bàn gỡ nhờ công của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền, sau một tình huống gây tranh cãi khi Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm.

 Tuy vậy, ngay ở đầu hiệp hai, Gundogan lại một lần nữa nhấn chìm Quỷ đỏ bằng một cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. 

 Dù rất cố gắng, nhưng những pha dứt điểm tương đối nguy hiểm của Marcus Rashford hay Alejandro Garnacho đã không thể giúp Man Utd quân bình tỷ số. 

 Tuy vậy, họ vẫn xứng đáng được nhận những lời động viên vì đã nỗ lực giúp Man Utd ngược dòng, trong khi nhân tố còn lại trên hàng công là Jadon Sancho lại bất ngờ trở thành 'người tàng hình' trong ngày chạm vào đội bóng cũ.

 Sau hai màn trình diễn ấn tượng liên tiếp trước Chelsea lẫn Fulham, đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Sancho đã được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước Man City và giúp Quỷ đỏ 'làm nên chuyện' trong trận chung kết. 

 Nhưng rốt cuộc, trong khoảng 80 phút góp mặt trên sân, ngôi sao người Anh lại không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm hay đường chuyền nào tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Đồng thời, anh có đến 10 lần khiến Man Utd đánh mất quyền kiểm soát bóng và cả 2 nỗ lực rê bóng qua người của Sancho đêm qua đều thất bại.

 Màn thể hiện kém cỏi của Sancho nhận về điểm 6.2 từ Sofascore, thấp thứ hai trong trận đấu. Rõ ràng, đưa Sancho trở lại với phong độ đỉnh cao vẫn là một bài toán khó đối với Ten Hag. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 12:14 04/06/2023