Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu

Thời trang 13/08/2022 - 10:19

Thời trang denim dường như chẳng bao giờ cũ. Chạy theo mỗi mùa, chất liệu này được làm mới với nhiều phong cách đa dạng khác nhau để tạo ra những thiết kế hiện đại hợp thời, mang tính đột phá, ấn tượng

Dù đồ denim luôn chiếm một vị thế đặc quyền trong thế giới thời trang nhưng chưa bao giờ xu hướng này lại trở lại mạnh mẽ và hot như mùa thu năm nay. Điều đặc biệt hơn cả, phong cách đặc trưng của denim là khoẻ mạnh, năng động đã được biến tấu để trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

ADVERTISEMENT

Quần denim ống rộng

Quần denim rộng thùng thình, dài đến mắt cá chân, trông có vẻ lôi thôi này lại là xu hướng chủ đạo của thời trang Thu – Đông năm nay. Đây là mẫu quần mang vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng, lại có khả năng giấu khuyết điểm chân to, chân vòng kiềng.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 2

Thương hiệu Khaite đã giới thiệu một bản phối đẹp mắt trên sàn diễn năm nay của mình với quần jeans ống rộng áo khoác blazer overd và áo T-shirts trắng, tất cả đều là những item cơ bản

Chân váy mini denim

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 3

Sự rung cảm với các trào lưu thập niên 90 và những năm 2000 tiếp tục đưa chân váy midi trở lại thời hoàng kim. Hội Gen Z thường xuyên sử dụng item này cho những buổi đi chơi với tank top độc đáo, váy ngắn denim và boots ngang gối.

ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khi Bella Hadid tạo ra một xu hướng mới, việc những người khác làm theo chỉ là vấn đề về thời gian và đối với chân váy mini kết hợp cùng corset denim cũng vậy.

Đồ denim tối màu

Những trang phục denim tối màu đang trở thành xu hướng khi được phủ sóng từ các sàn diễn thời trang đến street style của hàng loạt fashionista. Vì thế chẳng có lý do gì mà các nàng không sắm ngay cho mình một item denim tối màu để xúng xính trong thời gian sắp tới.

Video đang HOT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 5

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 6

Những chiếc quần denim tối màu có ưu điểm là siêu “dễ tính” trong việc phối đồ. Các quý cô có thể mix chúng cùng cardigan hoặc áo khoác vải tweed, giày búp bê để tăng thêm phần lịch sự, trang nhã.

Quần denim túi hộp

ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Quần túi hộp là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Để thực sự ấn tượng, bạn hãy kết hợp item này theo phong cách denim-on-denim hầm hố, bụi bặm.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 8

Trong khi đó các fashionista lại mặc quần túi hộp với giày cao gót để tạo ra một sự tương phản tuyệt vời.

Túi xách denim

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 9

Các thiết kế túi xách denim ngày nay đã trở nên hợp thời trang và có tính ứng dụng cao hơn. Vì thế chẳng có gì khó hiểu khi chúng đang dành được nhiều cảm tình của hội sành mốt.

Với chất liệu dày dặn và gam màu đặc trưng, những chiếc túi xách denim hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới. Các nàng nên kết hợp kiểu túi này với những trang phục sáng màu để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho set đồ.

ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 11

Túi xách denim sẽ là điểm nhấn đầy mới mẻ cho set đồ của các quý cô.

Trong một khoảng thời gian, trang phục denim không hẳn là đã lỗi mốt nhưng cũng khá “nguội lạnh”, hiếm hoi lắm mới có người diện. Dẫu vậy, sang đến năm nay, các item thuộc chất liệu này lại phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt, khiến người ta chẳng thể làm ngơ.

Những kiểu trang phục denim đang phủ sóng khắp mạng xã hội

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 12

Ngoài sự phóng khoáng, chất chơi vốn có, những items denim còn được sử dụng đầy sáng tạo để biến hóa ra thành nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc sơ mi denim oversized có thể tạo ra mốt "giấu quần" quyến rũ. Trong khi đó, quần baggy và áo khoác denim đinh tán mang đến chất cá tính của style menswear...

ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Lisa đang là biểu tượng thời trang hàng đầu của giới trẻ, dù ăn mặc đơn giản nhưng em út BlackPink vẫn cực "hút mắt" với áo tank top in chữ, quần denim dáng thụng và một đôi sneakers chạy bộ.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 14

Jeon So-yeon của (G) I-DLE đã tạo ra vẻ sexy độc đáo với quần denim ống loe có chi tiết cut out táo bạo để lộ nguyên bộ bodysuit trắng ở vị trí nhạy cảm. Phong cách thời trang của rapper sành điệu ngày càng khiến công chúng bất ngờ.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 15

Mimi đem tới phong cách mặc đồ denim thông dụng nhất khi kết hợp áo phông với quần shorts cùng tất cao cổ và một đôi slip on họa tiết kẻ ô bàn cờ.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chiếc váy denim của Chanel do người mẫu Megu mặc gây ấn tượng mạnh với sự nổi bật của chỉ chần bông thêu tay màu đỏ. Vòng cổ choker và túi xách dây xích màu đen "siêu nhỏ" cũng đến từ thương hiệu của nhà mốt nước Pháp.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Không chỉ có quần kaki, quần culottes... mới là những items được quý cô công sở yêu thích diện đến chỗ làm mà hiện tại quần denim mix cùng blazer cũng là bản phối được các nàng tích cực chưng diện.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 18

Denim có thể giúp nàng biến hóa ra nhiều phong cách độc đáo và sẽ khiến người khác phải thích thú mỗi khi nhìn vào bạn. Chẳng hạn như việc kết hợp một chiếc áo lụa cổ yếm có độ dài "quét đất" cùng quần denim rách gối và sandals cao gót.

ADVERTISEMENT

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Phong cách Canadian Tuxedo hiểu đơn giản là cách ăn mặc theo kiểu denim on denim mang "hơi thở" của thập niên những năm 90s. Để hiện đại hóa phong cách này bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi crop top cắt xẻ hình tam giác đến đường chân ngực và một chiếc quần cạp cao.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 20

Hoặc để mang đến nét quyến rũ cổ điển thì corset kết hợp cùng chân váy mini và túi xách baguette là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 21

Quần yếm denim mặc cùng áo bra thể thao vừa năng động lại trẻ trung. Bạn có thể bỏ buông một quai yếm để trở nên ấn tượng hơn.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính vẫn có thể mặc đẹp với quần denim. Một chiếc cardigan mỏng kèm khăn lụa họa tiết sặc sỡ và một chiếc quần denim dáng thụng tưởng không hợp nhau nhưng khi kết hợp lại thanh lịch bất ngờ.

Cực chất với 5 xu hướng denim đa phong cách sẽ quay trở lại vào mùa thu - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Mặc bộ đồ "nguyên cây" denim sẽ khiến nhan sắc và tổng thể của phái nữ trở nên bốc lửa và "ngầu lòi" hơn bao giờ hết.

Là chất liệu "vua" của ngành thời trang và không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng, denim đã và đang thống trị mạnh mẽ xu hướng thời trang toàn cầu trong suốt nhiều thập kỉ. Chạy theo mỗi mùa, chất liệu này ngày càng được biến hóa đa dạng với nhiều phong cách và bản phối khác nhau để đến gần hơn với hội tín đồ.

Điểm mặt gọi tên 5 phong cách phối đồ cơ bản nàng nào cũng nên biết Mỗi một giai đoạn phát triển của xã hội lại có những xu hướng thời trang mới được ra đời. Tuy nhiên, 5 cách phối đồ mùa hè dưới đây được coi là "bất hủ", dù bạn diện thêm 10 năm nữa cũng chẳng lo lỗi mốt. 5...

Chia sẻ