Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cực choáng với lý do Bayern sa thải Julian Nagelsmann

Thể thao 24/03/2023 - 15:24

Bayern Munich mang tới cú sốc lớn nhất thời điểm này khi ra quyết định sa thải Julian Nagelsmann.

 

Cú sốc xuất hiện ở Bundesliga rạng sáng 24/3, theo giờ Việt Nam. Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann.

“Bayern sẽ chia tay Nagelsmann ngay lập tức,” BILD đưa tin. Đồng thời chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Thomas Tuchel đồng ý ngồi ghế nóng. 

Hùm xám đang hoàn tất các thủ tục cần thiết như giấy tờ, hợp đồng trước khi thương vụ được công bố. Việc Bayern mời Tuchel không có gì bất ngờ bởi ông là một HLV tài năng. Tuy nhiên, sa thải Nagelsmann là điều khó tin.

  • Marcus Rashford đẩy Man Utd vào thế khó

  • Xếp hạng 10 đội mạnh nhất châu Âu: Arsenal bị soán ngôi; M.U thứ mấy?

Cực choáng với lý do Bayern sa thải Julian Nagelsmann - ảnh 1

 Bayern sa thải HLV trưởng. 

Dù vậy, theo BILD khẳng định:

CLB xứ Bavaria không còn thống trị Bundesliga như những năm trước. Thực tế, họ đứng thứ hai, kém Dortmund một điểm, sau thất bại trước Bayer Leverkusen.

Nhưng lý do của Bayern không thuyết phục. Họ vẫn còn chinh chiến ở Champions League và cúp Quốc gia. Tại Champions League, Nagelsmann có thành tích thắng 8/8 trận từ đầu mùa, và vừa loại PSG ở vòng 16 đội.

Sau thất bại 1-2 trước Leverkusen, Hasan Salihamidzic, thành viên hội đồng quản trị Bayern có những lời lẽ gay gắt: "Đây không phải là những gì Bayern thuộc về. Chúng tôi mất tất cả, chúng tôi đã để mình bị áp đảo bởi một đội kém hơn."

Cũng có thông tin cho rằng Nagelsmann mất kiểm soát phòng thay đồ. Thực tế, một kẻ giấu mặt bất ngờ công khai chiến thuật của vị HLV này với báo chí khiến ông thực sự tức giận.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 04:56 24/03/2023