Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cùng PNJ quay về thập niên 60 trong BST “Vì yêu thương là vô cùng”

Sức khoẻ 01/07/2022 - 18:56

Vẫn đúng như tinh thần sáng tạo của PNJ từ trước đến nay, trở lại với BST "Vì yêu thương là vô cùng" lần này, thương hiệu thổi làn gió của những thập niên 60 với cảm hứng từ câu chuyện "Em và Trịnh" đang gây tiếng vang lớn.

Cùng PNJ quay về thập niên 60 trong BST “Vì yêu thương là vô cùng” - ảnh 1

Bộ phim " Em và Trịnh" vừa công chiếu mới đây đã thu hút nhiều người không chỉ bởi nội dung về cuộc đời của cố nhạc sĩ tài hoa mà còn bởi dấu ấn retro những năm 1960 rất ấn tượng. Gen Z vốn sinh ra ở thời công nghệ số, tiếp cận những xu hướng mới nhất nhưng cũng không thể bỏ qua sự cuốn hút của những viêc váy hoa hoài cổ, cách trang điểm nhã nhặn hay bối cảnh, âm nhạc say mê một thời. Gần đây, trong livestream chia sẻ từ thương hiệu trang sức PNJ và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cũng đã được truyền cảm hứng và cùng tôn vinh những vẻ đẹp vượt thời gian này.

Cùng PNJ quay về thập niên 60 trong BST “Vì yêu thương là vô cùng” - ảnh 2

Hòa mình vào sự trở lại của retro, Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đồng hành cùng "Em và Trịnh", đưa hơi thở thời trang thập niên 60 đến với công chúng một cách chân thực, gần gũi nhất. Trang phục ở giai đoạn này được tái hiện rất ấn tượng qua từng thước phim, đặc biệt là trang sức của từng nhân vật đều toát lên nét đẹp tinh tế. Chị Anna Võ - Giám đốc sáng tạo PNJ cho biết: "Chúng tôi là mất nhiều ngày đêm chỉ để nghiên cứu về đời sống sâu rộng của nhạc sĩ. Nghe thật nhiều nhạc của ông để lấy cảm hứng sáng tạo. Cả team cũng trăn trở rất nhiều làm sao để cho ra một BST mà khi đeo lên nhận vật vừa toát được vẻ đẹp tinh khiết của thập niên cũ, lại vừa có chút nổi loạn của hiện đại…" Rất may mắn khi "Vì yêu thương là vô cùng" vừa hay thể hiện được trọn vẹn cảm hứng ấy. Nhẹ nhàng, mãnh liệt, trầm lặng – mỗi cung bậc là một niềm cảm hứng tuôn tràn trong từng thiết kế của BST. Có thể nói đây là "đứa con tinh thần" mà PNJ gói ghém trọn vẹn chuyện tình và triết lý cuộc sống của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Tổng thể bộ sưu tập bao gồm 14 thiết kế khác nhau, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt nhất ở biểu tượng chính của BST là sự kết hợp của khóa Sol, nốt nhạc và chữ S trong tên người nhạc sĩ tài hoa, được cách điệu thành ký hiệu vô cực. Mỗi điểm nhấn được đặt trọn trong trái tim - biểu tượng của tình yêu đôi lứa cũng giống như nguồn cảm hứng bất tận của cố nhạc sĩ. Thương hiệu vẫn chuộng phong cách trang nhã khi ứng dụng chất liệu ngọc trai hơi hướng cổ điển nhằm đem lại sự tinh tế cho những nàng thơ. PNJ rất thành công khi đem tới "Vì yêu thương là vô cùng" mang đậm "dấu ấn của người yêu Trịnh"

Cùng PNJ quay về thập niên 60 trong BST “Vì yêu thương là vô cùng” - ảnh 3

Thông qua BST này, thương hiệu muốn tôn vinh những giá trị chân thiện mỹ đích thực trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn, bày tỏ sự trân trọng ngưỡng mộ trước cố nhạc sĩ tài hoa bậc nhất của Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, PNJ còn muốn lan tỏa những giá trị tích cực này tới với thế hệ trẻ, giúp họ biết tới những sáng tác của Trịnh nhiều hơn và sống đẹp hơn. Nhằm thực hiện sứ mệnh ấy, PNJ tổ chức thử thách "Biến hóa vẻ đẹp xưa" từ ngày 29/6 đến hết 13/7. Đây là cơ hội để những fashionista thực tự trở về những năm 1960 bằng cách mix & match những trang phục retro. Tham gia cực kì đơn giản chỉ với 3 bước:

- Bước 1: Chụp 1 tấm ảnh với outfit mang phong cách của thập niên 60 phối cùng trang sức PNJ

- Bước 2: Comment bức ảnh vừa chụp vào bài viết và thêm Hashtag "DepNhu1960#PNJ#VìYêuThươngLàVôCùng , và Tag 3 người bạn vào cùng tham gia

- Bước 3: Like, Share bài post ở chế độ công khai

Cùng PNJ quay về thập niên 60 trong BST “Vì yêu thương là vô cùng” - ảnh 4

​​

Kết thúc thử thách, PNJ sẽ cùng stylist Chi Lemon sẽ chọn ra người chiến thắng đúng với tiêu chí và trao phần quà trang sức vô cùng giá trị đến từ BST "Vì yêu thương là vô cùng". Nếu bạn cũng đang muốn thử quay ngược thời gian về thập niên 60 thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cùng bạn bè nhé.

Bằng sự đồng điệu, thấu hiểu về cuộc sống và tình yêu của Trịnh Công Sơn mà cả đội ngũ của PNJ đã thành công giới thiệu tới khách hàng BST "Yêu thương là vô cùng". Cảm hứng từ hơi thở của thập niên 60 trong "Em và Trịnh", của hình ảnh những nàng thơ nhẹ nhàng, thanh lịch đã mang tới một sức sống mới cho mỗi thiết kế. Tin rằng biểu tượng của bộ sưu tập sẽ hòa trộn vào từng bản nhạc và hơi thở của cố nhạc sĩ để sống mãi với thời gian.

https://kenh14.vn/cung-pnj-quay-ve-thap-nien-60-trong-bst-vi-yeu-thuong-la-vo-cung-20220701165921207.chn