Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất?

Giải trí 03/10/2022 - 13:31

Các diễn viên nữ thường rất thích có một gương mặt V-line thon gọn. Thế nhưng có một số sao nữ dù sở hữu gương mặt bầu bĩnh thì vẫn được khán giả yêu mến như thường.

Đàm Tùng Vận

Nhắc đến Đàm Tùng Vận, nhiều người có ấn tượng sâu sắc nhất là gương mặt tròn trịa baby không tuổi của cô. Ưu điểm của khuôn mặt tròn là giúp bất cứ ai trông trẻ trung và dễ thương hơn. Chắc chắn ai cũng sẽ nhớ đến cô bé Cảnh Cảnh trong "Điều tuyệt nhất của chúng ta". Dù lớn hơn bạn diễn nam những 7 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận vẫn tự tin diễn vai nữ sinh cấp 3 mà không hề có sự "cưa sừng làm nghé" một chút nào.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 1

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, "thần tiên tỉ tỉ" có phải là người nổi tiếng nhất?

Cách ăn mặc của nữ diễn viên không tuổi này cũng rất trẻ trung và nữ tính, có thể hợp với bất kỳ kiểu trang phục nào. Tuy nhiên, khuôn mặt quá trẻ lại hạn chế khả năng diễn xuất của cô. Đàm Tùng Vận chỉ có thể đóng khung mình trong những vai diễn học đường, hiền lành. Dù thế nào thì khán giả vẫn rất mong chờ các vai diễn của cô và mức độ nổi tiếng của Đàm Tùng Vận không hề suy giảm chút nào.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 2

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần chắc hẳn đã rất quen mặt với các khán giả thế hệ 8x, 9x. Bộ phim "Thơ ngây" nổi tiếng đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên vang xa cả ở nước ngoài. Nhân vật Viên Tương Cầm tuy ngốc nghếch nhưng lại rất ngọt ngào đáng yêu.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 3

Không sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn của người nổi tiếng, nữ diễn viên vẫn trở thành nữ thần không tuổi thời bấy giờ. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng Lâm Y Thần vẫn rất trẻ trung, dễ thương nhờ gương mặt tròn trịa.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 4

Trương Hàm Vận

Bất cứ ai đã xem show "Super Girl" năm 2005 sẽ bị thu hút bởi một cô gái có khuôn mặt căng đầy và vẻ ngoài ngọt ngào. Đó chính là Trương Hàm Vận. Suốt nhiều năm, cô biến mất khỏi showbiz vì bế tắc trong sự nghiệp, gần đây đã quay trở lại và được người hâm mộ chú ý.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 5

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 6

Khi mới ra mắt, dáng người và gương mặt tròn trịa của cô thực sự rất đáng yêu, ai nhìn cũng quý. Dù hiện tại ngoại hình của Trương Hàm Vận đã thon gọn hơn nhiều thì khuôn mặt cô vẫn đầy đặn, xinh đẹp.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 7

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1987 trong một gia đình nông dân bình thường ở Lang Phường, Hà Bắc. Do điều kiện kinh tế gia đình không tốt nên cô đã từ bỏ việc thi tiếp viên hàng không và chọn làm công việc bán thời gian ở một công ty. Tuy nhiên, trò chơi Ngôi sao tìm kiếm của Yahoo năm 2006 đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 8

Ngay từ khi ra mắt, ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh đã được yêu thích rất nhiều. Gương mặt bầu bĩnh của cô trông rất thoải mái khi ngắm nhìn. Khí chất của nữ diễn viên lúc nào cũng tươi tắn, tự nhiên, dễ chiếm được cảm tình của người đối diện. Mặc dù trong Cbiz có nhiều sao nữ thon gọn hơn Triệu Lệ Dĩnh nhưng vì nhan sắc của họ quá phổ biến nên gương mặt tròn của Triệu Lệ Dĩnh như một nét chấm phá đặc biệt.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 9

Lưu Diệc Phi

Gia nhập làng giải trí từ khá sớm, Lưu Diệc Phi rất xinh và luôn được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ". Đây cũng là bảo chứng cho nhan sắc tiên nữ của cô. Nhưng thực tế thì khuôn mặt của Lưu Diệc Phi cũng khá tròn. Điều này không những không ảnh hưởng tới nữ diễn viên mà cô còn hay mang nó ra để tự chế giễu.

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 10

Cùng sở hữu gương mặt tròn trịa, ''thần tiên tỉ tỉ'' có phải là người nổi tiếng nhất? - ảnh 11