Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào

Xã hội 25/09/2022 - 13:14

Sau 4 năm, dàn cầu thủ ngày ấy đều đã trưởng thành, lần lượt lên xe hoa, lập gia đình riêng với vợ đẹp, con ngoan.

"Những chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" là cụm từ mà người hâm mộ dành cho dàn cầu thủ U23 lịch sử năm 2018. Sau 4 năm, dàn cầu thủ ngày ấy đều đã trưởng thành, lần lượt lên xe hoa, lập gia đình riêng với vợ đẹp, có con ngoan.

Dàn cầu thủ kết hôn, háo hức chào đón thiên thần nhí

Từ đầu năm đến nay, người hâm mộ liên tiếp đón nhận tin vui từ các cầu thủ. Gây bất ngờ nhất phải kể đến đám cưới của Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu tây Dianka Zakhidova. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2020, đến tháng 5 vừa qua chính thức về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, cặp đôi tiếp tục thông báo tin vui, bà xã Bùi Tiến Dũng mang bầu con trai đầu lòng. Trên mạng xã hội, Dianka thường xuyên đăng tải cuộc sống đời thường, giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc bên chồng.

Bùi Tiến Dũng cũng chăm sóc vợ trẻ từng li, từng tí như đưa đón, sấy tóc,... Dù đang mang thai ở tuần thứ 29 nhưng Dianka vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, cô còn cùng chồng về quê, ra phơi thóc giúp mẹ chồng khiến dân tình thích thú.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã chuẩn bị đón con đầu lòng

Bạn thân của Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cũng lên xe hoa vào tháng 5 vừa qua. Chàng cầu thủ gây ấn tượng bởi đám cưới lộng lẫy, hoành tráng cùng cô dâu xinh xắn Mai Hà Trang. Từ yêu đến cưới, chuyện tình của cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Mai Hà Trang từng chia sẻ với khán giả, sau khi lấy chồng, cô cảm thấy điều thay đổi duy nhất là có thêm bố mẹ để yêu thương và một người chăm sóc. Cô nàng cũng thường khoe những hình ảnh được chồng cưng chiều, cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét nhan sắc Mai Hà Trang ngày càng thăng hạng từ khi về làm dâu nhà Chinh "đen".

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 2

Mai Hà Trang ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son

Cũng nằm trong hội những cô dâu mới Gen Z, Tố Uyên - bà xã Thành Chung vừa chào đón quý từ vào ngày 17/9 vừa qua. Từ sau khi kết hôn, cặp vợ chồng trẻ khá kín tiếng, chỉ đăng hình vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, sinh nhật,...

Mặc dù vậy, qua lời chúc mà nam cầu thủ dành tặng cho vợ mình, người hâm mộ đều bày tỏ sự ghen tị với Tố Uyên khi luôn được chồng yêu thương, chăm sóc tận tình. Cũng trong ngày Tố Uyên sinh con đầu lòng, Thành Chung đã xin hội quân muộn với đội tuyển để được ở cạnh vợ trong khoảnh khắc đặc biệt.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 3

Sau nửa năm kết hôn, Tố Uyên chính thức trở thành mẹ "bỉm sữa"

Những cặp đôi chọn cuộc sống kín tiếng

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng bóng đá. Năm 2020, cặp đôi về chung nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh cùng chị gái. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh vẫn xuất hiện đều đặn trong những trận đấu của chồng để cổ vũ tinh thần. So với trước đây, Quỳnh Anh có phần kín tiếng hơn.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 4

Kín tiếng nhất có lẽ phải kể đến 2 cặp đôi Công Phượng - Viên Minh và Xuân Trường - Nhuệ Giang. Mặc dù luôn là tên tuổi được người hâm mộ săn đón nhưng 2 cặp đôi này lại rất ít khi xuất hiện trên truyền thông để nói về hôn nhân của mình.

Hiện tại, họ đều đã đón con đầu lòng. Trong khi Viên Minh vẫn thi thoảng xuất hiện trong các đám cưới đồng nghiệp của chồng thì Nhuệ Giang hoàn toàn im ắng trên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 5 Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 6

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bã xã Khánh Linh giờ đã là bố mẹ của hai nhóc tỳ đáng yêu. Cặp đôi không ngần ngại công khai những hình ảnh "tình bể bình" trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen, Khánh Linh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ bởi được chồng cưng chiều.

Thời gian mang bầu, Khánh Linh luôn được nam cầu thủ ở bên cạnh, chăm chút chu đáo. Thậm chí, cô nàng còn từng được chồng tặng xế hộp hạng sang để làm quà sau khi sinh con. Mỗi dịp đặc biệt, bà xã Bùi Tiến Dũng luôn được chồng dành cho những lời chúc ngọt ngào.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của dàn cầu thủ U23 năm nào - ảnh 7

Khánh Linh có cuộc sống hôn nhân mặn nồng

Tổng hợp