Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới

Giải trí 28/11/2022 - 23:46

Sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn, nhan sắc thăng hạng... là những gì diễn viên Lan Phương đang có ở tuổi 39.

Lan Phương bước chân vào sự nghiệp nghệ thuật từ sớm, cô góp phần tạo nên thành công của hàng loạt bộ phim: Cả Một Đời Ân Oán, Thương Ngày Nắng Về, Ân Oán Tình Thù,... Đáng chú ý, trong Thương Ngày Nắng Về thì nhân vật của Lan Phương chịu nhiều rắc rối liên quan đến gia đình chồng.

Tuy nhiên, ngoài đời thực nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 1

Lan Phương là nữ diễn viên quen mặt trong các phim truyền hình, cô ghi điểm bởi giọng nói đặc trưng và lối diễn tự nhiên

Lan Phương sinh con sau 1 ngày đăng kí kết hôn và lý do đến nay vẫn không tổ chức đám cưới

Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, Lan Phương thông báo kết hôn với chồng người Anh vào năm 2018. Cặp đôi gặp gỡ nhau vào tháng 7/2017 tại một nhà hàng, khi đó chồng Lan Phương đang làm việc tại Hà Nội. 2 tháng sau khi yêu nhau, Lan Phương mang thai con đầu lòng. Cả hai khoe giấy đăng kí kết hôn vào 1 ngày trước khi cô chào đón thiên thần nhỏ tên Lina Linh Duffy. Hiện tại, bé gái của Lan Phương và chồng ngoại quốc đã được hơn 4 tuổi.

Chồng diễn viên Lan Phương thoải mái xuất hiện cùng vợ trong những buổi tiệc gặp gỡ bạn bè hoặc sự kiện. Anh gây chú ý bởi ngoại hình bảnh bao, đặc biệt là chiều cao hơn 2m. Được hỏi về cảm xúc khi bị gọi là "cô bé tí hon" mỗi khi sánh đôi bên chồng, Lan Phương tâm sự cùng chúng tôi: "Thực sự là tôi không biết phải đón nhận nó thế nào, bởi vì bản thân tôi cũng không tí hon lắm. Khi đứng bên cạnh anh ấy, thậm chí người mẫu cũng sẽ cảm thấy mình nhỏ bé thôi. Tôi sở hữu chiều cao bình thường như những người phụ nữ khác, nhưng cái biệt danh 'cô bé tí hon' nếu mọi người yêu mến và đặt cho thì tôi cảm ơn nhiều lắm".

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 2

Lan Phương kết hôn với ông xã ngoại quốc cao hơn 2m, anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 3

Sau nửa thập kỷ gắn bó, cả hai vẫn mặn nồng như lúc mới yêu

Dù công việc bận rộn nhưng vợ chồng Lan Phương luôn tranh thủ đưa con đi chơi và du lịch khắp nơi để bé khám phá cuộc sống. Nhóc tỳ lai của cặp đôi thừa hưởng toàn "gen trội", dự sẽ là mỹ nhân đình đám trong tương lai.

Về dự định có thêm nhóc tỳ thứ 2, Lan Phương thổ lộ với chúng tôi hồi đầu năm 2022: "Vợ chồng chúng tôi đều mong muốn có một em bé thứ hai. Tuy nhiên, còn phải phụ thuộc vào công việc của tôi, xem giai đoạn nào mình rảnh rỗi một chút để có thời gian sinh đẻ. Vậy nên kế hoạch mang bầu thêm một đứa nữa thì tôi cũng không thể nói trước, phụ thuộc vào công việc, thời gian và thậm chí là may mắn vì biết đâu niềm vui đến bất ngờ. Nói gì thì nói, tôi và chồng cũng rất muốn có thêm một bé nữa cho vui nhà vui cửa".

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 4

Cặp đôi đã lên kế hoạch sinh con thứ 2 nhưng chưa sắp xếp được thời gian

Lan Phương chia sẻ bí quyết để giữ gìn hạnh phúc sau 5 năm bên nhau: "Để duy trì hạnh phúc gia đình, như đã nói thì cả tôi và anh ấy đều không đặt cái tôi của mình quá cao trong mọi chuyện, thỉnh thoảng là có giận đấy nhưng sau tất cả, chúng tôi vẫn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau, tìm ra cách giải quyết chung để có thể cùng nhau xây dựng gia đình, mang những điều tốt nhất đến với con cái. Thú thật, bản thân tôi rất bận với công việc diễn xuất, mệt mỏi và có quá nhiều áp lực, tuy nhiên vì luôn có suy nghĩ tích cực nên tôi cũng đã lấy lại năng lượng rất nhanh. Tôi vui vẻ thì chồng cũng thích mình hơn thôi".

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 5

Lan Phương và chồng luôn hướng về gia đình sau một ngày làm việc bận rộn

Dù có hôn nhân rất viên mãn, êm ấm thế nhưng Lan Phương không muốn tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên giải thích nguyên nhân đăng kí kết hôn nhưng không làm hôn lễ: "Lúc đó anh ấy muốn đám cưới nhưng tôi lại không muốn. Tôi chưa có cảm giác chắc chắn, bên cạnh đó tôi thấy đám cưới quá rườm rà nên không cần một đám cưới nào hết. Đến gần ngày con chào đời, tôi mới quyết định đi đăng ký kết hôn. Chắc có lẽ thời gian qua, mình trải qua nhiều chuyện buồn. Trước khi gặp anh ấy, tôi cũng gặp một chuyện rất buồn nên đến khi gặp anh khiến mình thay đổi. Hoặc cũng có thể tôi đóng vai đám cưới nhiều quá rồi nên thấy nó rất hình thức".

Về sau này, nữ diễn viên cho biết cũng có thể sẽ tổ chức nhưng chưa biết lúc nào.

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 6

Lan Phương chỉ đăng kí kết hôn mà không tổ chức đám cưới vì thấy đây là hình thức phức tạp, tốn thời gian

Mối quan hệ tốt đẹp của Lan Phương và nhà chồng

Dù khác biệt về văn hoá nhưng Lan Phương được gia đình chồng vô cùng yêu thương. Mẹ chồng Lan Phương từng bật khóc khi hay tin con dâu mang thai nhóc tỳ đầu lòng. Lan Phương xúc động vì có một lần sang thăm bố mẹ chồng, dù tuyết đang rơi và nhiệt độ khoảng 1 độ C nhưng ông bà đã ra đứng ở cổng để chào đón vợ chồng cô trở về.

Đặc biệt, Lan Phương không phải làm dâu, chẳng rửa bát hay nấu ăn vì bố mẹ chồng tâm lý, yêu thương con cái. Nữ diễn viên nói: "Mỗi lần sang thăm ông bà nội, tôi còn chưa bao giờ phải nấu ăn cho ông bà, rửa bát ông bà cũng rửa luôn. Mẹ chồng tôi hiền lắm, mỗi lần sang chơi đều bảo tôi cứ ngồi đó, không cần làm gì cả".

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 7

lan Phương được bố mẹ chồng người nước ngoài cưng chiều, không phải chịu cảnh "mẹ chồng - nàng dâu"

Cuộc sống nữ diễn viên lấy chồng cao hơn 2m: Là nàng dâu được cưng chiều, vì 1 lý do nên chưa đám cưới - ảnh 8

Gần đây, Lan Phương gây sốt khi xuất hiện cực lộng lẫy và sang trọng tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội (Hanoi International Film Festival)

Ảnh: NVCC