Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên

Thư giãn 24/05/2023 - 17:29

Chủ nhật vừa qua, cuộc thi Hangang Space-out (hay còn gọi là Thẫn thờ sông Hàn ) quay trở lại sau hai năm gián đoạn, đã thu hút nhiều sự chú ý. Có đến 4.000 người đã đăng ký tham dự, được chia làm 70 đội thi.

Chủ nhật vừa qua, cuộc thi Hangang Space-out (hay còn gọi là “ Thẫn thờ sông Hàn”) quay trở lại sau hai năm gián đoạn, đã thu hút nhiều sự chú ý. Có đến 4.000 người đã đăng ký tham dự, được chia làm 70 đội thi.

ADVERTISEMENT

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thí sinh của cuộc thi “Thẫn thờ sông Hàn”.

Cuộc thi độc lạ, yêu cầu cũng… độc lạ

Các thí sinh không bị yêu cầu về độ t.uổi hoặc nghề nghiệp, giới tính. Đến với cuộc thi, các thí sinh chỉ cần “ngồi không” tại những vị trí được sắp xếp trên cây cầu Jamsoo, bắc qua con sông Hàn của thành phố Seoul. Chẳng cần làm gì, chỉ việc thẫn thờ đưa mắt ra phía xa xăm trong 90 phút là thí sinh có cơ hội tiến sâu vào vòng trong.

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên - ảnh 2

Người chơi có thể là bất kỳ ai, ở mọi độ t.uổi, nghề nghiệp, giới tính, miễn là chịu “ngồi không”.

Ở mỗi lượt thi, các thí sinh trong các trang phục đủ sắc màu, phải tắt điện thoại trong suốt thời gian “thi thố”. Họ sẽ được kiểm tra nhịp tim 15 phút/lần. Những ai có nhịp tim tăng mạnh hoặc ngủ gật, hay chốc chốc cười nói sẽ được mời về ngay lập tức.

ADVERTISEMENT

Nhiều người còn chuẩn bị sẵn ô và mũ để “đấu” lại cái nắng gay gắt. Một thí sinh khẳng định: “Thi kiểu này không quá khó”. Tuy nhiên, số lượng thí sinh bỏ cuộc năm nay không ít vì trời quá nóng.

Năm nay, người chiến thắng là nam diễn viên Jung Sung In, đã mang về chiếc cúp vàng mô phỏng theo tác phẩm điêu khắc “Người suy tư” của Rodin.

Năm 2016, một nghệ sĩ Hàn Quốc khác – ca sĩ Crush từng giành giải quán quân trong cuộc thi. Được biết, Hangang Space-out được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2014, do một nghệ sĩ ở tỉnh Woopsyang khởi xướng. Cuộc thi nhanh chóng lan tỏa ra khắp Hàn Quốc lẫn quốc tế với nhiều phiên bản khác nhau. Năm 2020 và 2021, cuộc thi phải tạm dừng vì dịch bệnh.

Một số hình ảnh khác của Hangang Space-out:

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên - ảnh 3

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cuộc thi ‘Thẫn thờ sông Hàn’ quay lại, người thắng là diễn viên - ảnh 5

Nữ ca sĩ đầu tiên 2 lần chiến thắng tại Eurovision Ca sĩ Loreen của Thụy Điển vừa giành chiến thắng tại Eurovision 2023 với bài hát 'Tattoo', trở thành nữ ca sĩ đầu tiên hai lần chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc lớn nhất châu Âu này. Đ.ánh bại 25 đối thủ khác với số điểm 583,...

Chia sẻ