Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn

Thời trang 08/10/2022 - 02:18

Vẻ ngoài thanh lịch, tân tiến mà bạn muốn diện trong mùa thu không hề phức tạp chút nào, chỉ cần có “2 quần 3 váy” này là đủ. Những item này không những tạo hiệu ứng gầy, cao hơn, mà còn rất thời trang và đẹp mắt khi phối với nhiều kiểu áo khác nhau và có thể mặc được với mọi dáng người.

Quần jean

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn - ảnh 1

Quần jeans là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Cách phối đồ nữ chất hết nấc với quần jeans cho nàng thêm tự tin, khoe cá tính...

Kiểu quần này được ưa chuộng bởi 2 yếu tố. Một là khả năng tôn dáng, nâng mông, kéo dài chân hiệu quả cho người mặc. Hai là khả năng phối đồ đa dạng với tính ứng dụng cao. Quần jeans thường được quý cô phối với áo sơ mi, áo phông, áo kiểu và áo crop top để mang lại cảm giác hiện đại và trẻ trung. Ngoài ra, kiểu quần này cũng phù hợp với nhiều vóc dáng nên chị em cứ mạnh tay sắm về nhé, đảm bảo lên dáng xinh tuyệt vời.

Quần vải cạp cao

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn - ảnh 2

Trong những năm trở lại đây, quần vải cạp cao đang là xu hướng thời trang được các chị em rất yêu thích. Kiểu quần nịnh dáng này đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia khác nhau.

Mặc quần vải cạp cao, ống rộng này các chị em sẽ cảm thấy khá thoải mái vì nó mềm mại, thuận tiện cho mọi hoạt động. Không những vậy mẫu quần này còn rất dễ để phối với các loại áo khác nhau, từ áo tank top, áo sơ mi, áo thun hoặc áo croptop… Kiểu phối đồ nào cũng tạo nên sự độc đáo, cá tính riêng cho người mặc. Đặc biệt, mặc quần vải cạp cao giúp các chị em hack dáng trông thấy. Nhất là với những chị em có chiều cao khiêm tốn và đùi to thì đây là kiểu quần giúp che đi các khuyết điểm rất hiệu quả.

Váy chữ A

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn - ảnh 3

Kiểu chân váy này chính là item thời trang tuyệt vời giúp các nàng trông cao hơn hẳn khi khoe được đôi chân nuột nà, hút mắt. Chân váy chữ A thích hợp với môi trường công sở lẫn các cuộc dạo chơi.

Bên cạnh đó, kiểu váy này cũng không đòi hỏi người mặc phải có nhiều kiến thức về thời trang nên rất dễ phối đồ thật đẹp từ những mẫu áo và phụ kiện sẵn có trong tủ đồ của chính bạn.

Chân váy chữ A chính là item thời trang tuyệt vời giúp các nàng trông cao hơn hẳn khi khoe được đôi chân nuột nà, hút mắt.

Váy voan

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn - ảnh 4

Với đặc điểm mỏng, nhẹ, mát và tạo cảm giác bay bổng nhẹ nhàng khi mặc, váy voan phù hợp với những cô nàng thích sự nữ tính, thanh lịch, là 1 trong những item được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ thoải mái khi đi làm, váy voan còn là những chiếc váy đi chơi rất phù hợp.

Với hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng, những mẫu váy voan hoa nhí giúp cho các nàng luôn trẻ trung, xinh tươi và vẫn giữ được nét quyến rũ.

Váy voan còn có 1 ưu điểm khiến người mặc rất thích là nhờ được may bằng vải voan sẽ không bị nhăn hay nhàu nên tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi. Đồng thời cũng mang đến sự dễ chịu nhất cho người mặc bởi độ mềm mại của vải.

Váy demin

Cuối thu không cần sắm thêm đồ, chỉ cần có ''2 quần 3 váy'' này là đủ, nhìn gầy và ưa nhìn - ảnh 5

Đây là loại chân váy kinh điển vì không bao giờ lỗi mốt. Thông thường các nhà thiết kế lựa chọn loại vải màu trơn để đem đến cho chị em một item chân váy có thể phối cùng nhiều kiểu áo tạo nét cá tính.

Mẫu chân váy "quốc dân" phù hợp với mọi độ tuổi và phụ kiện đi kèm. Set thời trang công sở truyền thống chân váy xòe và áo sơ mi thanh lịch khiến cho cô nàng công sở thêm tự tin trong công việc.