Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuối tuần 10 - 11/12: Điểm mặt 4 tuổi không tỷ phú cũng đại gia

Giới trẻ 10/12/2022 - 08:11

Thần Tài gọi tên 4 con giáp may mắn cuối tuần kiếm bội tiền, phát tài phát lộc, có số thoát nghèo thành đại gia.

Tuổi Tý 

Bước sang ngày cuối tuần, tuổi Tý trở thành con giáp cực kì may mắn nhờ nhận được sự hậu thuẫn đến từ Thần Tài, làm đâu thắng đó, đụng đâu ra tiền đó.

Mọi kế hoạch đề xuất trước đó được thông qua, từ bước đầu đã thấy được sự khả thi thì việc mang về lợi nhuận không có gì ngạc nhiên. 

Cuối tuần 10 - 11/12: Điểm mặt 4 tuổi không tỷ phú cũng đại gia - ảnh 1

Đặc biệt phải nhắc đến ngày thứ Bảy đỏ thắm khi được Chính Ấn và Thiên Phúc trợ mệnh. Tý tập trung vào công việc của mình nên tiền bạc đổ về tay không ngớt, nhất là tiền hoa hồng nhiều hơn cả tiền lương cứng. 

Việc buôn bán kinh doanh đạt được doanh thu vượt ngoài kế hoạch. Tuy có một vài vấn đề phát sinh gây trục trặc nhất thời nhưng vẫn không thể lấp đi khả năng ứng xử và khả năng kiếm tiền thiên bẩm của bản mệnh. 

Các mối quan hệ xã giao trong hai ngày cuối tuần cũng vô cùng hài hòa, việc kí thêm các hợp đồng dài hạn là điều hiển nhiên thấy được nhờ có quý nhân giới thiệu, ngỏ lời giúp đỡ. 

Tuổi Dần 

Cuối tuần 10 - 11/12: Điểm mặt 4 tuổi không tỷ phú cũng đại gia - ảnh 2

Nói tới con giáp phát tài dịp cuối tuần không thể bỏ quên con giáp tuổi Dần, bởi chỉ trong hai ngày ngắn ngủi nhưng tuổi Dần có thể thu về tay khoản tiền lớn chưa từng thấy, tiền bạc ùn ùn kéo về nhà, chuyện chi tiêu không có gì để bận tâm. 

May mắn còn ghé thăm với những ai làm nghề kinh doanh, kể cả là buôn bán nhỏ lẻ thì trong thời điểm này cũng gặp được "khách sộp" mà phát tài. Đây cũng là thời điểm kinh doanh gặp thời, nếu có mở rộng sản phẩm hay mô hình thì đều tốt cả. 

Nhân đà này, những chú hổ tiếp tục phát triển vị thế bản thân trên trường kinh doanh để thu về tay nhiều hoa thơm, trái ngọt. Tuổi Dần tính tình phóng khoáng nên đôi khi chi tiêu quá đà, hãy nhớ giữ một khoản phòng thân bạn nhé! 

Tuổi Ngọ 

Cuối tuần 10 - 11/12: Điểm mặt 4 tuổi không tỷ phú cũng đại gia - ảnh 3

Theo tử vi cuối tuần, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến không ngừng nghỉ nhờ có cát tinh nâng đỡ, thậm chí lời lãi về tay còn vượt qua những thời điểm trước đó. Thần Tài đang đứng ở phía bạn, nếu theo nghiệp kinh doanh sẽ thấy rõ được điều đó. 

Tiếp tục chăm chỉ làm việc, người làm công ăn lương sẽ có ngày làm việc suôn sẻ, phát huy tốt khả năng cuả mình mà không phải lo lắng về thu nhập. Tuy còn vướng mắc một vài khó khăn tồn đọng, nhưng bạn chớ nhụt chí vì có thể đây chính là cơ hội cho bạn tạo ra trang sách mới cho cuộc đời. 

Bản mệnh cho mọi người thấy được sự nghiêm túc, tập trung toàn lực để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, giành lấy mục tiêu đã đề ra trước đó; từ đấy được cấp trên đánh giá cao. 

Tuổi Tuất 

Cuối tuần 10 - 11/12: Điểm mặt 4 tuổi không tỷ phú cũng đại gia - ảnh 4

Tuổi Tuất đón vận trình cuối tuần nở rộ ở phương diện tài chính, nhất là với những ai làm kinh doanh sẽ có một ngày Chủ Nhật phát tài, tiền bạc thu về túi không ngớt. 

Cơ hội hợp tác làm ăn mở ra trước mắt, nhân cơ hội này bản mệnh tính đến chuyện phát triển quy mô hiện tại là rất hợp lý, thu hút thêm khách hàng, tài lộc tăng tiến.

Vận khí có nhiều khởi sắc nên bạn đạt được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Quý nhân ra tay tương trợ khi cần giúp, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ các đối tác máu mặt trong nghề, từ đó tạo dựng nền tảng sự nghiệp về sau. 

Mặc dù tài chính đang khá dư dả, tiền bạc không thiếu nhưng tuổi Tuất vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát, chi tiêu hoang phí nhé.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet