Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm

Game 30/07/2022 - 12:10

Game hay, dễ chơi và tạo hình đẹp phù hợp cho game thủ thư giãn. Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm

Được mệnh danh là tựa game "quốc dân", Gun Gun Mobile đang liên tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Những con số thì không hề biết nói dối, với con số hơn 3 năm trên thị trường hiện nay, Gun Gun Mobile chứng minh mình không hề dễ "lụi tàn" so với những tựa game khác, kể cả những tựa game cùng thể loại. Trải nghiệm rồi mới biết đây thực sự là một tựa game đáng chơi, nhẹ nhàng vui vẻ nhưng rất cuốn hút cho anh em cuối tuần trải nghiệm.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 1

Từ "cái nôi" thể loại game được yêu thích?

Gun Gun Mobile rất thông minh khi chọn cho mình thể loại game bắn súng tọa độ, một thể loại không còn xa lạ gì với mọi game thủ từ tựa game Gunny thời trước. Đây là thể loại vừa dễ chơi, dễ giải trí với lối chơi đơn giản, khiến bất cứ ai trải nghiệm đều dễ dàng bị "cuốn". Thế nhưng không chỉ gìn giữ và "dựa dẫm" vào cái nôi bắn súng tọa độ, Gun Gun Mobile đã cải tiến mọi thứ từ đồ họa, lối chơi, tạo hình nhân vật, nhiệm vụ, phần thưởng... Đều trở nên chỉn chu hơn, bắt mắt hơn và hấp dẫn hơn đối với mọi đối tượng game thủ.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 2

Chỉ có thể tìm thấy cảm giác thân thuộc của Gunbound, Gunny hay iGà ngày xưa trong Gun Gun Mobile

Gun Gun Mobile có gì đáng trải nghiệm?

Lối chơi, có muôn vàn lý do để tựa game này trở thành game "quốc dân" đã tồn tại trên thị trường tới hơn 3 năm. Đầu tiên phải kể đến lối chơi, xuất phát từ lối chơi truyền thống của những tựa game bắn súng tọa độ "căn góc, chỉnh lực, tính gió", vẫn là cơ chế chiến đấu quen thuộc, giao diện điều khiển thân thiện và cả vô số đường bắn ảo diệu đã làm nhiều game thủ say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi những xạ thủ thiện chiến ngày nào, một lần nữa lại tiếp tục tung hoành với những pha bắn bất hủ: Siêu cao, ngược gió, vượt lốc, hết tốc lực...

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 3

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 4

Thế nhưng thay vì dập khuôn lại những lối chơi game xưa cũ thì nhà sản xuất đã dũng cảm thay đổi, đem đến nhiều yếu tố mới lạ cho người chơi. Điển hình có thể kể đến việc xây dựng hệ thống "Xếp Hạng" tựa như các game MOBA (game đấu trường trực tuyến) nổi tiếng hiện nay, kích thích game thủ thi đấu, so tài nhả đạn. Không chỉ vậy, hệ thống vũ khí với nhiều kiểu chơi, nhiều mức độ uy lực và đặc trưng riêng của đường đạn cũng là một thế mạnh riêng biệt của tựa game này.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 5

Càng lên cao, đối thủ mà bạn gặp được sẽ càng giỏi hơn, nâng cao mức độ khốc liệt và cân não của trận đấu. Nhờ sự đột phá mới lạ này, Gun Gun Mobile đã đem đến trải nghiệm rất thích thú cho mỗi người chơi, giờ đây thay vì leo lên bảng xếp hạng bằng bàn phím và chuột thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất cứ một góc nào để so tài thiện xạ với anh em bằng hữu trong game. Nghe cũng khá thú vị đấy chứ.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 6

Đồ họa - kho vũ khí và nhân vật "khổng lồ", sử dụng phông nền đồ họa Chibi đơn giản nhưng bắt mắt, Gun Gun Mobile không mất nhiều thời gian để quyến rũ các game thủ mê dòng game này. Tựa game đem đến hàng loạt những bản đồ địa hình độc đáo, vừa là thử thách với từng đường bắn của người chơi, vừa để gợi lại nhiều ký ức khó quên của nhóm người chơi lớn tuổi. Đặc biệt, Ban quản trị tựa game cũng rất khéo léo khi phô diễn một loạt các bộ thời trang thời thượng, cho phép người chơi thoải mái phối ghép để tạo ra dấu ấn cho riêng mình.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 7

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 8

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 9

Với kho vũ khí đa dạng, phong phú và phù hợp nhiều kiểu chiến đấu của game. Bạn thích phong cách đục, siêu cao, ngược gió, hỗ trợ… toàn bộ các yếu tố ấy đều được đáp ứng thông qua lựa chọn vũ khí đầu trận. Xin được bật mí thêm rằng, mỗi loại súng sẽ thay đổi cả hình dáng lẫn uy lực của viên đạn khi được nâng cấp về sau này.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 10

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 11

Ban quản trị đã khéo léo lồng ghép qua thời gian 3 năm với tôn chỉ mỗi tháng 1 bản cập nhật mới, mang đến những bộ trang phục và vũ khí đáng "đồng tiền bát gạo" cho game thủ vừa trải nghiệm vừa chiêm ngưỡng như: Trang phục 12 cung hoàng đạo; Thời trang DJ; Sự trỗi dậy của Robot... Tất cả đều có mặt trong tựa game này, còn gì tuyệt vời hơn khi chơi game giải trí lại được ngắm đồ đẹp nữa.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 12

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 13

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 14

Trang phục 12 cung hoàng đạo của Gun Gun Mobile

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 15

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 16

Ứng với mỗi loại Robot sẽ là các hiệu ứng kèm theo riêng biệt

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 17

Cộng đồng kết nối số 1 Việt Nam

Không chỉ thu hút và nổi tiếng về lối chơi, Gun Gun Mobile còn luôn được mệnh danh là tựa game quốc dân "bắn gà ra gấu". Bởi ở đây đã có rất nhiều những cặp đôi trở thành vợ chồng ngoài đời thực, trở thành người yêu của nhau, đặc biệt là các bạn có thể tìm thấy những người bạn cùng chí hướng, cùng sở thích với mình ngay tại đây.

Cuối tuần giải trí với tựa game hấp dẫn đã được yêu thích hơn 3 năm - ảnh 18

Đứng giữa cơn bão lũ những tựa game chiến thuật, nhập vai đổ về ào ạt, Gun Gun Mobile vẫn giữ vững phong độ, ngày càng khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam. Đây không chỉ là công sức của đội ngũ Ban quản trị tựa game mà còn là sức lan tỏa siêu nhanh chóng đến từ chốn cộng đồng đông vui, náo nhiệt mỗi ngày. Có chăng, chính nhờ những lời giới thiệu từ game thủ, cho game thủ, sự yêu thích mà họ dành cho Gun Gun Mobile đã trở thành lời mời hấp dẫn nhất, giúp tựa game ngày càng phủ sóng khắp mọi miền.

Với tính chất đông vui, biết đâu bạn có tìm được cho mình một "nửa kia" ngay tại Gun Gun Mobile! 

Với hàng loạt những ưu điểm trên, Gun Gun Mobile xứng đáng là tựa game để bạn trải nghiệm vào cuối tuần này, đặc biệt đây là tựa game không hề "kén" người chơi, vì vậy bạn có thể rủ bất cứ ai là người thân của mình để dành những giây phút cuối tuần thật trọn vẹn cùng nhau nhé!

Link tải game: https://s.nanda.vn/wC1lFjT

https://gamek.vn/cuoi-tuan-giai-tri-voi-tua-game-quoc-dan-hap-dan-da-duoc-yeu-thich-hon-3-nam-dac-biet-la-gen-z-20220728141706787.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link