Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cướp rồi bị cướp, Chelsea nhận ''trái đắng'' vụ Raphinha

Thể thao 02/07/2022 - 09:00

Ngôi sao chạy cánh của Leeds United, Raphinha đang được cả Arsenal lẫn Chelsea theo sát trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này.

 

Raphinha đã ghi 11 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo cho Leeds trong mùa giải thứ 2 của anh ấy tại câu lạc bộ. Số bàn thắng đó đã giúp anh trở thành tay săn bàn hàng đầu của CLB mùa trước. Ở đấu trường quốc tế, Raphinha cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ sau màn ra mắt ĐTQG Brazil vào cuối năm 2021 khi ghi 3 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo trong 9 lần ra sân.

Cướp rồi bị cướp, Chelsea nhận ''trái đắng'' vụ Raphinha - ảnh 1

 Raphinha muốn đến Barcelona.

Từ lâu, Arsenal đã nỗ lực chiêu mộ Raphinha. Nhưng khi Pháo thủ đã ở rất gần ngôi sao chạy cánh người Brazil, thì Chelsea xuất hiện và được cho là dẫn đầu trong cuộc đua này.

  • Barca chán nản vì Lewandowski

  • Barca có động thái nhận về 267 triệu

Tuy nhiên, mới đây nhất, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Gerard Romero, thì bến đỗ của Raphinha lại là đội bóng khác. Cụ thế, Romero chia sẻ: "Barcelona và Leeds sắp chốt hợp đồng với Raphinha. . Những ngày gần đây, cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị từ Newcastle."

Được biết, bản thân Raphinha và người đại diện của anh là Deco đều muốn chuyển đến Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan tuy gặp khó khăn về tài chính, nhưng nếu chấp nhận bán Frenkie De Jong cho Man Utd, họ sẽ có đủ tiền để trả cho Leeds. Hơn nữa, thỏa thuận với Sixth Street hiển nhiên sẽ giảm bớt những căng thẳng tài chính đang tồn đọng ở Camp Nou.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:25 02/07/2022