Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu sao Arsenal tiết lộ về pha va chạm với Gavi

Thể thao 23/03/2023 - 12:37

Cựu cầu thủ Arsenal, Dani Ceballos đã bị Gavi thực hiện một tình huống chơi xấu trong trận El Clasico giữa Real Madrid với Barcelona vừa qua.

 

Ở trận El Clasico giữa Real Madrid với Barcelona diễn ra trên sân Nou Camp, tiền vệ Dani Ceballos đã bị người đồng nghiệp Gavi thực hiện một pha bóng xấu chơi khiến anh phải đau đớn ngã ra sân. 

Hiện tại, cả 2 đang có khoảng thời gian tập luyện cùng nhau khi cùng được HLV Luis De La Fuente triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. Do đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Gavi sau sự việc vừa qua, Dani Ceballos bày tỏ: "HLV rất cẩn thận với việc này vì chúng tôi có nhiều cầu thủ với suy nghĩ khác biệt.

Cựu sao Arsenal tiết lộ về pha va chạm với Gavi - ảnh 1

Gavi và Ceballos có pha va chạm ở trận El Clasico. 

  • Jose Mourinho có cơ hội trở lại Real Madrid

  • HLV Kasper Hjulmand chọn ra trung vệ số 1 thế giới

Ông ấy đã yêu cầu tôi và Gavi nói chuyện thẳng thắn về tình huống đã xảy ra và chuyện của chúng tôi coi như xong. Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận về việc đó. . Bây giờ, khi góp mặt ở tuyển Tây Ban Nha, chúng tôi là những người có chung một mục tiêu. 

Nếu bầu không khí giữa cả 2 không tốt hoặc không có được sự thấu cảm, tôi sẽ không trò chuyện với cậu ấy và ngược lại, Gavi cũng sẽ không tìm đến tôi. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được giải quyết. Chúng tôi nên để quá khứ ở lại phía sau vì hiện tại, chúng tôi là những đồng đội trong màu áo tuyển Tây Ban Nha".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Phi Yến | 14:00 22/03/2023