Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

[Cyber Fantasy] Trải nghiệm phiên bản ra mắt toàn cầu dành riêng cho game thủ Việt

Game 16/03/2023 - 17:45

Ngày hôm qua (15/3), Tân Giới Viễn Tưởng (Cyber Fantasy) chính thức khai mở máy chủ đầu tiên để chào đón người chơi, Việt Nam cũng là thị trường tiên phong ra mắt phiên bản chính thức của tựa game này trên toàn cầu.

[Cyber Fantasy] Trải nghiệm phiên bản ra mắt toàn cầu dành riêng cho game thủ Việt - ảnh 1

Tân Giới Viễn Tưởng(Cyber Fatasy) là tựa game MMORPG được phát triển theo đề tài thế giới mở tương lai, mang đậm chất Cyberpunk hiếm hoi của thị trường game việt trong quý I.2023 do Dzogame phát hành. Lấy bối cảnh trái đất ở thời kì bị xâm chiếm bởi thế lực bóng tối vô hình ngoài hành tinh, có sức mạnh và công nghệ tiên tiến. Mang trong mình sứ mệnh cứu lấy nhân loại trước nguy cơ diệt vong, người chơi sẽ có nhiệm vụ hóa thân thành các chiến binh Gen-Cy để tập hợp, dẫn dắt những cá nhân loài người còn sống sót, chiến đấu và giành lại sự bình yên cho địa cầu.

[Cyber Fantasy] Trải nghiệm phiên bản ra mắt toàn cầu dành riêng cho game thủ Việt - ảnh 2

Về Gameplay, Tân Giới Viễn Tưởng mang đến cho người chơi một thế giới mở với rất rất nhiều hoạt động thú vị như: Đánh boss, PVP, PVE, chế tạo vật phẩm, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp trang bị hoặc robot hỗ trợ. Với 3 lớp nhân vật đặt trưng có lối chơi cùng những kỹ năng riêng biệt, tùy vào sở thích và sở trường của cá nhân, người chơi có thể tùy chọn cho bản thân một nhân vật phù hợp để trải nghiệm.

 Được phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến, đồ họa Tân Giới Viễn Tưởng được cộng đồng game thủ Việt thử nghiệm phiên bản Closed Beta đánh giá vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Một thế giới ảo về tương lai được thiết kế tinh xảo, đa dạng hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thị giác thú vị, đầy màu sắc mang đậm chất khoa học viễn tưởng. Bên cạnh đó, đồ họa của game được tối ưu hóa tốt cho các thiết bị di động, giúp cho người chơi có thể trải nghiệm một cách mượt mà và không gặp vấn phải vấn đề về tốc độ hay độ phân giải.

[Cyber Fantasy] Trải nghiệm phiên bản ra mắt toàn cầu dành riêng cho game thủ Việt - ảnh 3

Đừng quên trở thành một trong những Gen-Cy đầu tiên trên thế giới trải nghiệm ‘Tân Binh’ tiềm năng của dòng game CyberPunk ngay hôm nay, để tham gia vào thế giới công nghệ của Tân Giới Viễn Tưởng, người chơi có thể tải game  TẠI ĐÂY

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://thethaovanhoa.vn/cyber-fantasy-trai-nghiem-phien-ban-ra-mat-toan-cau-danh-rieng-cho-game-thu-viet-20230316142306351.htm