Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đá 40 giây, Araujo trở thành "bệnh binh" thứ 5 của Barca

Thể thao 30/09/2022 - 07:54

Gã khổng lồ xứ Catalunya liên tiếp đón hung tin về chấn thương của các trụ cột trong vài ngày qua.

 

Các giải VĐQG đã tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. “Virus FIFA” chính là nỗi đe dọa đáng sợ nhất đối với các CLB trong giai đoạn này, khi các cầu thủ có nguy cơ dính chấn thương bất cứ lúc nào. Điều mà Barca lo lắng đã ập đến, khi họ là đội bóng đang bị tàn phá nặng nề nhất bởi “virus FIFA”.

Rạng sáng nay ĐT Uruguay có trận giao hữu với ĐT Iran. Chỉ 40 giây sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, trận đấu buộc phải tạm dừng khi và nhanh chóng yêu cầu thay người. Trung vệ 23 tuổi sau đó đã rời trại tập trung của ĐTQG để trở về Barca nhằm đánh giá chi tiết mức độ chấn thương anh gặp phải.

Đá 40 giây, Araujo trở thành

 Ronald Araujo dính chấn thương.

  • Seaman so sánh thần đồng Arsenal với Ryan Giggs

  • Neymar và Vinicius nhảy múa trước hàng thủ Ghana

Trước đó Blaugrana cũng có sự trở lại của 3 cái tên trước dự kiến là Jules Kounde, Memphis Depay và Frenkie de Jong. Nếu như Depay gặp vấn đề về cơ thì Kounde và De Jong dính chấn thương đùi. Ousmane Dembele cũng cảm thấy khó chịu ở bắp chân nhưng anh vẫn ở lại cùng ĐT Pháp.

Đây là viễn cảnh mà HLV Xavi không hề mong muốn. Lịch thi đấu của Barca sau giai đoạn thi đấu quốc tế là cực kỳ khốc liệt. Họ sẽ có trận đại chiến với Real Madrid ở vòng 9 La Liga. Tại Champions League, Blaugrana có 2 lượt trận gặp Inter Milan và tiếp đón Bayern Munich ở trận lượt về. Việc không có lực lượng tốt nhất sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:45 24/09/2022