Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào?

Phái đẹp 30/06/2022 - 21:36

Bất cứ sản phẩm nào sử dụng trên da cũng cần phù hợp với làn da của bạn mới mang lại hiệu quả cao nhất. Và kem chống nắng cũng không ngoại lệ.

Để bảo vệ làn da tuyệt đối trước tia UV, ngoài việc quan sát các chỉ số chống nắng, công nghệ phát triển và thành phần sản xuất, bạn cũng cần phải biết da mình thuộc loại gì để từ đó chọn mua sản phẩm chống nắng thích hợp và an toàn cho da.

Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào? - ảnh 1

Cách nhận biết bạn thuộc loại da nào?

Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, bạn hãy thấm khô da và không sử dụng bất kì sản phẩm nào. Sau khoảng 1 tiếng, bạn hay soi gương và quan sát làn da.
– Da mặt căng, hơi khô rát, đặc biệt khi bạn cười, nhăn mặt, nhíu mày,… hay bong tróc nhẹ phần khóe mũi miệng => Có thể da bạn thuộc loại da khô.
– Cả gương mặt, đặc biệt là vùng chữ T (trán, mũi) và chữ U (2 bên má), đổ nhiều dầu, cảm giác nhờn dính => Có thể da bạn thuộc loại da dầu.
– Vùng chữ T nhờn nhiều, vùng chữ U khô hoặc ít nhờn => có thể da bạn là hỗn hợp thiên dầu.
– Vùng chữ T nhờn ít, vùng chữ U khô => có thể da bạn là hỗn hợp thiên khô.
– Da không có cảm giác bị khô căng hay bị đổ nhiều dầu => có thể bạn đã có làn da thường – đây là làn da lí tưởng mà không nhiều người có được và là làn da dễ chăm sóc nhất.

Với da khô hoặc hỗn hợp thiên khô

Việc bổ sung độ ẩm làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô là rất quan trọng. Bạn hãy thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm trước bước chống nắng hoặc chọn mua các loại kem chống nắng kiêm dưỡng ẩm tốt.

Bạn có thể cân nhắc Gel chống nắng dưỡng ẩm Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel với kết cấu gel mềm mát, ẩm mịn, mỏng nhẹ giúp duy trì độ ẩm trên da lên tới 8 tiếng và cơ chế chống bụi mịn PM2.5. Thêm vào đó, công nghệ chống UV độc quyền tiên phong Auto Booster giúp sản phẩm phát huy tối ưu công năng bảo vệ da toàn diện mạnh mẽ suốt ngày hè nắng gắt. Đặc biệt hơn, phiên bản 2022 cải tiến với kết cấu sắc tím ngọc trai giúp điều chỉnh màu da và nâng tone da nhẹ nhàng nên có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm mộc mạc trong trẻo hằng ngày

Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào? - ảnh 2

Với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu

Để bảo vệ tối ưu cho làn da dầu, các sản phẩm chống nắng ở dạng lỏng sẽ là bạn đồng hành lí tưởng cho làn da. Bạn nên tránh các sản phẩm dạng kem đặc khó thẩm thấu sẽ khiến da dễ lên mụn nhé!

Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào? - ảnh 3

Với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, dễ tán, Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Kiềm Dầu – Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk đặc biệt thích hợp với làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu bởi khả năng kiềm dầu tốt nhưng vẫn mỏng nhẹ, ráo mịn và không để lại vệt trắng hay cảm giác bết rít trên da. Đặc biệt với công nghệ cải tiến độc quyền Auto Booster tạo nên lớp màng chống tia UV bền vững hơn khi tiếp xúc với ĐỘ ẨM – MỒ HÔI – NƯỚC – NHIỆT ĐỘ CAO. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung cơ chế chống bụi mịn PM2.5 rất phù hợp với môi trường khói bụi ở Việt Nam và chống bám dính cát trên da.

Với làn da nhạy cảm

Bạn hãy tránh xa kem chống nắng hóa học chứa các thành phần như oxybenzone, cồn và PABA bởi chúng có khả năng gây dị ứng cao. Thêm vào đó, hãy lựa chọn sản phẩm tới từ các thương hiệu lớn, uy tín để bảo vệ làn da tốt nhất.

Nếu da bạn đang nổi mụn hoặc bong tróc do treatment, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Kiềm Dầu – Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk hoặc Sữa Chống Nắng Dịu Nhẹ – Anessa Perfect UV Mild Milk cho da nhạy cảm kể cả da trẻ em từ 1 tuổi bởi sản phẩm sau khi thoa lên sẽ để lại lớp finish mỏng tang, không gây vón cục, bết rít khó chịu. Hơn nữa, sản phẩm chứa hơn 50% thành phần dưỡng da từ chiết xuất Trà xanh, Hoa hồng vàng Potentilla Erecta, Super HA, collagen, rễ cam thảo giúp nuôi dưỡng da ẩm mượt hàng ngày được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng.

Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào? - ảnh 4 Anessa Perfect Skincare Milk – cứu tinh cho làn da thiên dầu Da dầu mụn thì nên chống nắng như thế nào? - ảnh 5 Anessa Mild Milk – chân ái cho da nhạy cảm thiên dầu
Tìm hiểu thêm về nhãn hàng tại:
– Website: https://anessa.vn/
– Fanpage: https://www.facebook.com/AnessaVN
– Mua hàng chính hãng tại: https://bit.ly/3tXeB3W