Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này

Phái đẹp 20/01/2023 - 21:42

Phụ nữ trong quá khứ phải thích nghi với đủ loại tiêu chuẩn sắc đẹp. Tại một thời điểm, các đường cong tự nhiên được coi là đẹp, và tại một thời điểm khác, sự vắng mặt gần như hoàn toàn của lông mày.

Tuy nhiên, thế giới hiện đại đang thay đổi quá nhanh nên không có xu hướng làm đẹp nào tồn tại lâu dài. Chúng ta chỉ quen với việc đôi môi đầy đặn là dấu hiệu của sự hấp dẫn, và bây giờ chúng ta đang biết rằng đã đến lúc phải từ bỏ chúng.

Bụng phẳng

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 1

Một số phụ nữ thú nhận rằng họ thiếu tự tin vì họ không có cơ bụng rõ ràng. Để thoát khỏi những đường cong ở những vùng này, chúng ta tự hành hạ mình bằng chế độ ăn kiêng và tập luyện khắc nghiệt. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng một chút mô mỡ ở khu vực này hoàn toàn không phải là vấn đề đối với phụ nữ mà là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang hoạt động bình thường.

Môi đầy đặn

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 2

Một xu hướng khác được nhiều người yêu thích là đánh môi đầy đặn. Ngoài ra, có quan niệm cho rằng môi mỏng biểu thị sự già đi của cơ thể. Đó là lý do tại sao phụ nữ hiện đại bị ám ảnh với việc tạo cho họ nhiều âm lượng hơn, khiến họ trở nên biểu cảm hơn. Ngày nay, phương tiện phổ biến nhất để đạt được hiệu quả như vậy là chất làm đầy có chứa axit hyaluronic.

Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo rằng các phương pháp điều trị nâng môi thường xuyên có thể khiến chúng bị tổn thương nghiêm trọng. Các mô da căng ra dưới tác động của trọng lượng của chế phẩm được tiêm, điều này chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Hình dạng hoàn hảo

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 3

Thân hình đồng hồ cát từ lâu đã được coi là lý tưởng. Những người sở hữu vòng eo thon gọn, có chiều rộng ngang vai và hông tương đương nhau sẽ thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của những người xung quanh. Trong khi những đại diện khác của phái đẹp chỉ có thể phàn nàn về gen di truyền của chính họ và ghen tị với những người mà thiên nhiên đã ban tặng cho một thân hình với một hình thể hoàn hảo.

Trên thực tế, các nhà tạo mẫu tin rằng bất kỳ kiểu cơ thể nào cũng có thể đẹp nếu được "trình bày đúng cách". Ví dụ, việc hông hẹp có thể được bù đắp bằng cách nhấn mạnh đường lưng và vai với phần trên được chọn phù hợp. Những người nắm giữ một hình dáng quả táo họ có thể cảm thấy tự tin hơn nếu họ nhấn mạnh vào đường eo và thu hút sự chú ý vào lợi thế chính - đôi chân dài.

Làn da mịn màng

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 4

Làn da mịn màng là mơ ước của mọi cô gái. Trong các cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy vô số kem nền và kem che khuyết điểm, và trong các thẩm mỹ viện có rất nhiều loại tẩy tế bào chết chuyên nghiệp. Tất cả điều này sẽ giúp phụ nữ che giấu mọi khuyết điểm và làm mịn làn da của họ.

Tuy nhiên, điều đáng ghi nhớ là đôi khi không thể loại bỏ sự đổi màu da, bởi vì nó không phải là kết quả của môi trường, mà là các yếu tố bên trong, chẳng hạn như di truyền, tính chất cấu trúc của tế bào và tình trạng nội tiết tố của một người.

Mong muốn làm chậm quá trình lão hóa

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 5

Sự xuất hiện của vết chân chim quanh mắt, nếp nhăn và mái tóc hoa râm là cơn ác mộng thực sự đối với nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyến cáo không nên quá lo lắng về chủ đề này, bởi chúng ta chỉ có ảnh hưởng tối thiểu đến hoạt động của đồng hồ sinh học.

Vấn đề là quá trình lão hóa không chỉ phụ thuộc vào các yếu tố môi trường và mức độ chăm sóc bản thân mà còn phụ thuộc vào di truyền và sức khỏe nói chung. Những người nổi tiếng chứng minh bằng ví dụ của họ rằng lão hóa có thể có nhiều dạng và tất cả các biểu hiện của nó đều đẹp như nhau.

Lông mày dày

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 6

Thời trang cho lông mày dày tự nhiên đã trở nên phổ biến sau năm 2020. Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều được thiên nhiên ban tặng cho một đôi lông mày dày và biểu cảm. Ngành công nghiệp mỹ phẩm đã vội vã giúp đỡ những người phụ nữ như vậy bằng cách thúc đẩy các dịch vụ phun và xăm lông mày.

Trong khi một số người háo hức nhấn mạnh từng sợi lông mày của họ, thì những người khác lại thấy điều đó không có gì hấp dẫn.

Tôi không bao giờ quan tâm đến nó và tôi thấy việc định hình lông mày của mình thật lãng phí thời gian. Các cô gái nghĩ rằng nó sẽ khiến họ trở nên hấp dẫn hơn, nhưng thực tế thì ngược lại.

Khuôn mặt không nếp nhăn

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 7

Người ta nói rằng những nếp nhăn làm cho một người phụ nữ trông kém hấp dẫn, ủ rũ và cộng thêm tuổi cho cô ấy. Để thoát khỏi những dấu hiệu lão hóa này, phụ nữ chi tiền cho việc tiêm Botox và chất làm đầy. Tuy nhiên, tất cả những điều này lấy đi của họ những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho họ - vẻ đẹp tự nhiên và sự độc đáo.

Cameron Diaz thú nhận rằng có lần cô suýt đánh mất chính mình trong sự theo đuổi của tuổi trẻ. "Tôi thà thấy gương mặt mình già đi còn hơn là nhìn gương mặt không thuộc về mình", nữ diễn viên chia sẻ với người hâm mộ trong đoạn trích từ cuốn sách đã xuất bản về "tiêm thuốc làm đẹp".

Chiếc mũi hoàn hảo

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 8

Chiếc mũi hoàn hảo được nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tạo ra hiện nay đã trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái. Họ tin vào khuôn mẫu áp đặt lên mình một cách mù quáng đến mức quên mất rằng chiếc mũi khác thường không phải là khuyết điểm mà là nét độc đáo của mỗi chúng ta. Những người nổi tiếng thích tận dụng lợi thế của thực tế này.

Một ví dụ là nữ diễn viên Lea Michele. Cô ấy thú nhận rằng cô ấy tự hào về từng inch trên cơ thể mình, bao gồm cả sự biến dạng nhẹ của chiếc mũi và chiếc mũi hình móc câu bị hạ thấp.

Che đi dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 9

Mỗi người trong chúng ta sử dụng rất nhiều năng lượng trong ngày, và đôi khi chúng ta hoạt động mạnh đến mức vượt quá định mức mà cơ thể đã quen. Mệt mỏi và thiếu ngủ có thể dẫn đến sự xuất hiện của bọng mắt và quầng thâm dưới mắt. Có nhiều cách để thoát khỏi chúng. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là giây phút nghỉ ngơi sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Việc xuất hiện với quầng thâm dưới mắt ở nơi công cộng không phải là vấn đề. Chỉ cần nhìn vào ngôi sao Twilight saga, Kristen Stewart.

Răng trắng hoàn hảo

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 10

Quảng cáo kem đánh răng hứa hẹn cho chúng ta một nụ cười trắng như tuyết. Chúng ta cũng thấy những hàm răng trắng lóa tương tự trong các bộ phim hài và phim truyền hình lãng mạn. Tuy nhiên, không có gì bí mật khi răng tự nhiên thường có màu vàng hơn. Chúng ta càng sống lâu, nó càng đến với chúng ta. Ngày nay, ngay cả những ngôi sao Hollywood cũng không có nụ cười trắng như tuyết và họ thích màu răng tự nhiên hơn.

Đã đến lúc phụ nữ hiện đại quên đi 11 tiêu chuẩn sắc đẹp lỗi thời này - ảnh 11

Theo thống kê, có khoảng 80-90% phụ nữ phải vật lộn với tình trạng này. Điều này có nghĩa là rất ít cô gái không có làn da sần, vì vậy sẽ rất lạ nếu coi nó như một loại bất thường. Nếu bản thân bạn không quá quan tâm đến nó thì việc mặc những chiếc váy không hề gì - đặc biệt là trong những ngày nắng nóng.

Các xu hướng mới trong ngành làm đẹp xuất hiện hàng ngày và rất khó để bắt kịp tất cả. Tuy nhiên, người phụ nữ đẹp nhất luôn là người đáp ứng đủ hai tiêu chuẩn - khỏe mạnh và hạnh phúc. Chất làm đầy và hàng tấn trang điểm trên khuôn mặt sẽ không bao giờ thay thế được ánh mắt lấp lánh và nụ cười. Những tiêu chuẩn nào khác về cái đẹp mà bạn nghĩ đã trở nên lỗi thời? Chúng tôi đang chờ ý kiến ​​của bạn.