Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đa khoa Hà Đô: Sức khỏe của người bệnh là uy tín hàng đầu

Sức khoẻ 09/12/2022 - 12:34

Thời đại 4.0 phát triển, đi kèm với đó là các tư tưởng cởi mở hơn của giới trẻ. Từ đó, giới trẻ dễ mắc nhiều bệnh liên quan đến đường tình dục, đa số ở độ tuổi từ 18 - 35 tuổi.

Họ đi tìm cho mình những phòng khám điều trị bệnh và mong muốn tìm được những nơi thật sự "có tâm" để không phải lo ngại. Đa khoa Hà Đô là nơi bạn đang cần tìm.

Những điều cần biết về Đa khoa Hà Đô

Hà Đô được thành lập và phát triển đến ngày nay do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả phòng khám, luôn coi trọng sức khỏe người bệnh. 

Khi nào bạn cần đến phòng khám đa khoa Hà Đô

Sức khỏe của bạn nếu như đang gặp các vấn đề sau đây thì bạn nên đến đa khoa Hà Đô. Tuy nhiên, các dấu hiệu và triệu chứng sẽ không rõ rệt và cần bạn quan sát kỹ.

Các bệnh nam khoa: thường các nam giới khi mắc bệnh sẽ có biểu hiện ngứa ngáy vùng kín, khó chịu lâu ngày, không điều trị sẽ nổi các nốt mụn và chảy mủ viêm. Bệnh nhân cũng sẽ khó khăn trong hoạt động thường ngày.

Các bệnh phụ khoa: xuất huyết bất thường, ra khí hư bất thường, ngứa rát hoặc sưng đỏ vùng âm đạo, đi tiểu nhiều lần trong ngày, bị són tiểu.

Các bệnh xã hội: có cảm giác đau nhức, sưng tấy chảy mủ, đi tiểu đau buốt, tiểu ra máu, người mệt mỏi, ớn lạnh, sốt cao.

Vì sao nên chữa bệnh tại đa khoa Hà Đô?

Đa khoa Hà Đô luôn có các phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu 3D Hàn Quốc, tiểu phẫu công nghệ vi phẫu thuật của Đức, kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát, kỹ thuật Oxygen, phương pháp Dao Leep, liệu pháp Ozone công nghệ Ý... cũng được tích hợp để điều trị các bệnh viêm nhiễm.

Đa khoa Hà Đô: Sức khỏe của người bệnh là uy tín hàng đầu - ảnh 1

Hà Đô có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm trên 20 năm trong nghề, các bác sĩ nổi tiếng đi đầu trong ngành điều trị các bệnh như: nam khoa - phụ khoa - bệnh xã hội... nhằm ưu tiên sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

Tại Hà Đô luôn có các dịch vụ đa dạng giúp hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất:

Tư vấn khám online: Hình thức khám online cũng khá phổ biến, bệnh nhân sẽ nói những vấn đề, tình trạng bệnh mình đang gặp phải, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh một cách nhanh nhất. Nếu bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ cho các lời khuyên để bệnh thuyên giảm. Nếu bệnh nặng, bệnh nhân nên đến phòng khám đa khoa Hà Đô để điều trị gấp.

Đặt lịch hẹn trước: Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước nếu như bệnh nhân sợ đông, ngại chờ đợi thì đặt lịch hẹn trước sẽ giúp bệnh nhân khám điều trị nhanh hơn.

Khám ngoài giờ hành chính: Nhiều bạn ngại khi khám trong giờ hành chính gặp người quen, hay ngại khi phải nghỉ một buổi làm thì ở đa khoa Hà Đô đã có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính để bệnh nhân không cần lo nghĩ về thời gian, đặc biệt có khám cả Chủ Nhật và các ngày lễ.

Bảo mật thông tin bệnh nhân cũng là vấn đề được phòng khám ưu tiên. Vì thế bệnh nhân cũng sẽ không cần lo lộ thông tin ra ngoài. Minh bạch chi phí luôn là điều cần thiết ở bất cứ nơi đâu, để bệnh nhân không bị động trong chuyện tiền khám chữa.

"Sức khỏe của bạn là uy tín của chúng tôi" là câu nói mà phòng khám đa khoa Hà Đô luôn tâm đắc và đặc bệnh nhân lên hàng đầu. Vì thế đến với Hà Đô bạn sẽ không còn lo ngại về sức khỏe nữa nhé. 

Mọi thắc bạn có thể liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Hà Đô

Địa chỉ: 35 B&C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM.

Hotline: 028 38 32 9966 và 076 30 13 666.

Website: https://phongkhamhado.vn/