Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết

Xã hội 28/01/2023 - 18:04

Sau khi lập biên bản, lực lượng CSGT TP Đà Nẵng đã phối hợp với các nhà xe bố trí phương tiện để hành khách tiếp tục di chuyển...

Ngày 28-1, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết các lực lượng chức năng đã phát hiện, lập biên bản 57 trường hợp xe chở quá số người quy định trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua.

ADVERTISEMENT

Sau khi xử lý, hành khách trên các xe đều được bố trí phương tiện để tiếp tục di chuyển, đảm bảo an toàn, thuận lợi.

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khi phát hiện xe nhồi nhét khách, lực lượng CSGT cung cấp bánh ngọt, nước uống và bố trí phương tiện cho người dân tiếp tục di chuyển

Mới đây, vào mùng 6 Tết, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp đã dừng chiếc ôtô khách chạy tuyến Nam Định – TP HCM chở 52/43 người, vượt 9 người so với quy định. Sau đó, CSGT tiếp tục phát hiện xe khách chạy hướng Bắc – Nam chở 65/46 người, vượt 19 người.

Video đang HOT

Nhiều trường hợp hành khách chờ đợi xe sang chuyến đã được CSGT cung cấp thức ăn, nước uống hỗ trợ. Nhiều người đã gửi thư, tin nhắn cảm ơn lực lượng CSGT TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Lực lượng CSGT hỗ trợ thức ăn, nước uống, tặng nón bảo hiểm, nhớt xe máy cho người lao động xa quê tại Trạm Cửa ô Hòa Nhơn

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết - ảnh 3

Đà Nẵng “trắng” tai nạn giao thông dịp Tết, người dân lưu thông qua địa bàn bình yên, an toàn

Theo báo cáo, trong 7 ngày Tết tại Đà Nẵng, không có trường hợp tai nạn giao thông liên quan xe khách qua địa bàn.

Trong 7 ngày Tết, lực lượng Cảnh sát Trật tự TP Đà Nẵng đã xử phạt trên 400 trường hợp vi phạm với số tiền trên 550 triệu đồng.

Lừa bán đất để lấy tiền nộp cho…đối tượng lừa đảo

Vợ của Tuấn là Huỳnh Trần Thanh Thủy (SN 1986) cũng bị khởi tố về hành vi trên nhưng được cho tại ngoại.

ADVERTISEMENT

Kết quả điều tra cho thấy, cuối năm 2020, Thủy được một người bạn quen biết ngoài xã hội tên Y (không rõ lai lịch cụ thể) mời tham gia góp vốn đầu tư vào một dự án bất động sản và hứa hẹn các khoản lợi nhuận lớn khi dự án hoàn thành và mở bán.

Sau khi bàn bạc với chồng, Thủy đã vay mượn và chuyển khoản cho Y nhiều lần với tổng số tiền xấp xỉ 4 tỷ đồng để đầu tư. Đến giữa tháng 3, Y và một số đối tượng khác tiếp tục phao tin dự án sắp hoàn thành và yêu cầu Thuỷ tiếp tục chuyển thêm để sớm nhận được tiền lãi là 10 tỷ vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4.

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Trần Huỳnh Thanh Thị bị khởi tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

ADVERTISEMENT

Tin tưởng sắp đến hạn được nhận lãi như Y hứa hẹn nên Thuỷ đã bàn bạc với Tuấn vờ rao bán bán lô đất chủ sở hữu lô đất số do hai vợ chồng đứng tên tại khu tái định cư, thuộc vệt khai thác quỹ đất dọc tuyến đường ĐT602 (xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang). Mục đích của Thủy là nhằm chiếm dụng tiền cọc của người mua để "đầu tư" vào "dự án ma" của Y và đồng bọn, đến khi nhận được khoản tiền lãi 10 tỷ đồng như hứa hẹn của Y thì sẽ không bán đất nữa và chấp nhận đền tiền cho người mua theo hợp đồng đặt cọc.

Đà Nẵng: Phát hiện, xử lý gần 60 xe nhồi nhét khách dịp Tết - ảnh 5
Cơ quan Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Từ Anh Tuấn.

Được sự nhất trí của chồng, Thủy đã thông qua một số môi giới bán lô đất trên cho 3 người là ông B. D. H, ông N.C.A (cùng trú quận Cẩm Lệ), ông L. T. T (trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) và nhận số tiền đặt cọc của 3 người này là 415 triệu đồng để nộp cho Y. Đến tháng 4, khi biết mình bị Y lừa đảo, vợ chồng Thuỷ và Tuấn đã bán đất sở hữu cho người khác để lấy tiền trả nợ, nhưng không đền cọc mà chiếm đoạt luôn số tiền đặt cọc của 3 các nhân nói trên.

ADVERTISEMENT

Vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng.

Rủ nhau vác dao chặn cướp người đi đường, gặp ngay Công an Vừa thực hiện xong một vụ cướp giật túi xách của một phụ nữ đi đường, thu chiến lợi phẩm hàng chục triệu đồng vào buổi sáng, thì vào tối cùng ngày Phan Văn Thuận (15 tuổi) lại tiếp tục rủ rê đồng bọn tìm người đi đường...

Chia sẻ