Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới

Giải trí 25/09/2022 - 22:50

Mới đây, đoàn phim Curtain Call: Trees Die on their Feet đã chia sẻ loạt ảnh tĩnh tiết lộ khoảnh khắc ngọt ngào của Ha Ji Won và Kang Ha Neul trong phim mới

Curtain Call: Trees Die on their Feet là một bộ phim truyền hình do đài KBS sản xuất, nội dung phim xoay quanh một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống và một diễn viên sân khấu giả danh cháu trai để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà.

ADVERTISEMENT

Trong phim, Kang Ha Neul sẽ vào vai Yoo Jae Heon, một chàng trai lạc quan, sống tự trọng mặc dù trưởng thành trong điều kiện khó khăn. Ha Ji Won sẽ đảm nhận vai Park Se Yeon, con gái út trong một gia đình tài phiệt, tổng giám đốc khách sạn Nakwon.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các bức ảnh tĩnh mới tiết lộ cho thấy cuộc sống tương phản giữa Yoo Jae Heon, một diễn viên sân khấu giản dị đang nhìn về phía xa với vẻ mặt dịu dàng và Park Se Yeon, tổng giám đốc của một khách sạn, người luôn diện những bộ trang phục lộng lẫy mình. Trái ngược là vậy nhưng khi ở bên nhau, những bức ảnh tĩnh cho thấy một bầu không khí ấm áp và tình cảm khi Yoo Jae Heon và Park Se Yeon cùng trò chuyện thân mật bên trong xe. Một bức ảnh khác cho thấy khoảnh khắc rung động trái tim khi Park Se Yeon sửa cà vạt cho Yoo Jae Heon.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 2

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Những bức ảnh tĩnh cũng làm dấy lên dự đoán về “phản ứng hóa học” mà Yoo Jae Heon và Park Se Yeon sẽ thể hiện dù cả hai có hoàn cảnh sống khác nhau cùng những tình huống “dở khóc dở cười” mà họ phải đối mặt khi Yoo Jae Heon đến nhà Ja Geum Soo (Go Doo Shim) và giả vờ là cháu trai của bà.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 5

Công ty sản xuất chia sẻ: “Phản ứng hóa học của các diễn viên đáng tin cậy đã khơi dậy sự đắm chìm và cảm xúc tuyệt vời. Đặc biệt, chúng tôi có thể cảm nhận được phản ứng hóa học vô song của họ từ cảnh họ đứng cùng nhau như một cặp đôi, vì vậy họ đã làm dấy lên sự mong đợi trong suốt quá trình quay phim. Hai diễn viên sẽ một lần nữa chứng minh giá trị của sức quyến rũ và kỹ năng diễn xuất của họ”.

ADVERTISEMENT

Curtain Call: Trees Die on their Feet dự kiến phát sóng vào tháng 10, sau khi The Law Cafe kết thúc.

'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' vượt ngưỡng 11%, 'Eve' kịch tính trước tập phát sóng cuối

Mời các bạn cùng tìm hiểu về rating các bộ phim Hàn lên sóng tối 20/7.

Theo Nielsen Korea, ở đài quốc gia, Jinxed at First của KBS2 do Seohyun và Na In Woo đóng chính đã ghi nhận 2.7% rating trung bình toàn quốc cho tập 10. Jinxed at First từng dẫn đầu các phim truyền hình phát sóng tối thứ 4, thứ 5 ở những tập đầu tiên phát sóng. Tuy nhiên sự cạnh tranh khốc liệt sau khi đối thủ nặng ký Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xuất hiện đã khiến phim của Seohyun giảm dần từ ngưỡng 4% xuống mức 2%.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 6

Ở đài cáp, Insider của jTBC do Kang Ha Neul đảm nhận đã đạt rating 2.8% toàn quốc, giảm liền gần 0.4% so với tập phát sóng trước. Dù vậy, kết quả này vẫn khả quan hơn Jinxed at First khi trước đây, Insider thậm chí chỉ xếp hạng cuối trong các bộ phim phát sóng giữa tuần.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tiếp theo, Eve của tvN đã thu về rating toàn quốc là 3.7%, tương tự tập 14 ở tuần trước từng đạt 3.8%. Tỷ suất của Eve rất ổn định ở những tập cuối nhưng tình tiết phim lại vô cùng gay cấn.

Trong tập 15 Eve, Han So Ra (Yoo Sun) đã bắt đầu tự huỷ hoại bản thân theo đúng kế hoạch của Lee Rael (Seo Ye Ji). Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) cũng phải hầu toà vì bị người tình đâm đơn kiện.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mới đầu khi nhìn thấy di vật và hình ảnh cuối cùng của mẹ cùng câu nói: 'Kang Yoon Kyum, kẻ ác độc. Dù có chết thì tao cũng phải kéo theo mày', Rael đã không kìm lòng được mà nguyền rủa Kang Yoon Kyum đi chết đi. Nhưng đến khi chủ tịch Kang thực sự biến mất và để lại toàn bộ quyền điều hành cho Rael, cô lại sợ hãi đi tìm anh. Cả 2 xác nhận tình cảm lần nữa tại nhà thờ, nơi họ từng thành hôn trước Chúa.

Eve - Trailer

Cuối cùng, Extraordinary Attorney Woo (hay Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) của ENA đã xuất sắc ghi nhận rating trung bình vượt ngưỡng 11%, cụ thể đạt 11.7%. Đây là thành tích xếp hạng cao nhất của phim sau 7 tập phát sóng và tăng hơn 2% so với tập 6 trước đó (đạt 9.57%).

Thành tích của bộ phim rất đáng ngưỡng mộ khi đây chỉ là tác phẩm của 1 đài cáp nhỏ ít được quan tâm. Tập đầu của phim chỉ thu về chưa đầy rating 1%, tuy nhiên phim đã thu hút sự quan tâm và mang về tỷ suất tăng chóng mặt chỉ sau 4 tập phát sóng với nội dung mới lạ hấp dẫn.

‘Đả nữ’ Ha Ji Won ngọt ngào sánh đôi bên Kang Ha Neul trong phim mới - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Đón xem tập cuối của Eve sẽ phát sóng lúc 22:30 các tối nay, thứ 5 (21/7) trên tvN. Ở Việt Nam, Eve được mua bản quyền bởi Viettel Media và phát sóng song song có phụ đề trên kênh TV360.

Bộ phim Hàn vừa lên sóng đã bị chỉ trích dữ dội Tập 1 của bộ phim "Insider" cho thấy cảnh nhóm nhà sư tham gia đánh bạc với quy mô lớn. Bộ phim bị lên án về cảnh quay này. Ngày 13/6, Newsis đưa tin bộ phim truyền hình Insider với sự tham gia của Kang Ha Neul, Heo...

Chia sẻ