Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đã rõ mức độ nặng nhẹ với chấn thương của Varane

Thể thao 04/10/2022 - 02:13

Trung vệ người Pháp dính chấn thương trong thất bại của Man Utd trước Man City.

 

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị Man City đánh bại một cách thuyết phục tại sân vận động Etihad. Theo đó, cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden đã ấn định chiến thắng với tỷ số 6-3 xứng đáng cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Không chỉ thua trận, Man Utd còn gặp tổn thất lớn với trường hợp của Raphael Varane. Trung vệ người Pháp bị lật cổ chân trong hiệp một và được thay bằng Victor Lindelof chỉ sau 40 phút thi đấu.

Đã rõ mức độ nặng nhẹ với chấn thương của Varane - ảnh 1

 Varane chấn thương trong thất bại của Man Utd.

  • Scholes đã đúng! Chữ ký đắt giá của MU quá tệ với 13 lần mất bóng

  • Roy Keane 'hủy diệt' 2 cầu thủ M.U sau trận thua Man City

Theo L’Equipe, Varane đã bị bong gân. Man Utd sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra thêm khi vết sưng của Varane đã giảm để xác định mức độ chấn thương. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chụp hình hoặc scan mắt cá chân của Varane trong thời gian tới.

Dù vậy, theo M.E.N, Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng tỏ ra thận trọng với tình trạng của trung vệ người Pháp. Điều này không quá khó hiểu khi Varane trải qua nhiều ca chấn thương trong mùa đầu tiên khoác áo Man Utd.

Đáng chú ý, Varane có thể tự lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington sau trận đấu với Man City. HLV Ten Hag sẽ sớm thông báo cho người hâm mộ biết liệu cựu sao Real Madrid có đủ khả năng ra sân đối đầu với Omonia Nicosia thuộc vòng bảng Champions League hay không.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:05 03/10/2022