Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE

Game 30/05/2023 - 14:17

(Tổ Quốc) - Phía SE đã có những chia sẻ xung quanh thương vụ Slayder và tương lai của đội tuyển này tại VCS.

Ở thời điểm hiện tại, gần như mọi sự chú ý đều đổ dồn vào quá trình chuẩn bị của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam cho ASIAD sắp tới. Nhưng không vì vậy mà khu vực VCS kém đi sức nóng xung quanh những thương vụ chuyển nhượng giữa mùa. Tính đến thời điểm hiện tại, "bom tấn" duy nhất đã trình làng chính là việc Slayder rời SBTC Esports (SE) chỉ sau đúng một Mùa Xuân 2023 để chuyển sang GAM Esports (GAM).

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE - ảnh 1

Thương vụ đáng chú ý nhất hiện tại là Slayder qua GAM

Dù vậy, những rắc rối xung quanh thương vụ này lại xoay quanh đội tuyển cũ của Slayder - SE. Đầu tiên, chính là lời chào tạm biệt của SE dành cho Slayder. Lời tạm biệt có phần sơ sài khiến cộng đồng VCS bức xúc. Theo nhiều đánh giá, dù Slayder đã rời đi chỉ sau một mùa giải, nhưng anh chính là ngôi sao sáng nhất của SE tại Mùa Xuân vừa qua và Xạ Thủ tân binh của GAM xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn.

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE - ảnh 2

Nhưng Slayder đã không nhận được một lời chào tạm biệt xứng đáng từ SE

Ngoài ra, theo Slayder chia sẻ, có thể đã có những sự bất đồng nội bộ trong lòng SE. Và như Slayder cho biết, chính Ban lãnh đạo SE đã cho biết lí do chuyển nhượng anh: vì muốn SE đều tỏa sáng chứ không riêng gì Xạ Thủ. Thông báo từ Ban lãnh đạo SE khiến Slayder cảm thấy khó hiểu và nhiều khán giả tin rằng nội bộ SE chưa bao giờ yên ổn. Nhất là không chỉ Slayder mà chính Huấn luyện viên Ren cũng rời đi vô cùng ồn ào sau đúng một mùa giải duy nhất.

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE - ảnh 3

Slayder cũng ngầm thừa nhận có lục đục nội bộ trong SE

Nói về vấn đề này, trong một buổi họp báo trực tuyến cùng Thầy Giáo Ba, đại diện của SE đã thừa nhận phía đội tuyển đã có chút sai sót trong việc kiểm duyệt nội dung tạm biệt Slayder. Dù vậy, khi được hỏi, anh này cũng khẳng định sẽ không có một bài đăng xin lỗi vì anh cho rằng việc đó "không còn nhiều ý nghĩa" trong trường hơp này. Tuy nhiên, Thầy Giáo Ba cũng có những ý kiến khá gay gắt, buộc đại diện của SE sẽ phải có những động thái hợp lý trong những ngày sắp tới.

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE - ảnh 4

Đại diện SE (trái) cùng Thầy Giáo Ba đã có những chia sẻ về Slayder cũng như tương lai của SE

Ngoài ra, theo chia sẻ của phía đại diện SE, có thể từ VCS năm 2024, cái tên "SBTC Esports" có thể không còn tồn tại nữa. Về mặt nhân sự, dù phía đại diện của SE không cho biết sẽ thay đổi toàn bộ hay từng cá nhân, nhưng với việc chính SE đã tiết lộ về nhà đầu tư mới trong thời gian gần đây, rất có thể sẽ có những cuộc cải tổ lực lượng lớn đến từ phía "Gà hồng".

Đại diện SE từ chối xin lỗi Slayder sau thông báo chia tay hời hợt, ngầm hé lộ tương lai SE - ảnh 5

Có thể sau năm 2024 sẽ không còn SE nữa

Dù vậy, đoạn phim họp báo trực tuyến đã bị phía SE xóa ngay sau đó. Đây là một động thái khá bất ngờ và có lẽ, người hâm mộ đội tuyển sẽ phải chờ thêm để có thể thấy được những động thái mới từ phía đội tuyển này.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/dai-dien-se-tu-choi-xin-loi-slayder-sau-thong-bao-chia-tay-hoi-hot-ngam-he-lo-tuong-lai-se-20230530012018062.htm